Trending Now

ReadyZipGo │ อันยอง แบงค็อก อารีน่า เค 2022

เชื่อว่า 90 เปอร์เซ็นต์ของหลายๆ คนที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของงานนี้ คงยังไม่สามารถลบภาพความฟินและความสนุกออกไปจากใจได้ ถึงแม้ว่าคอนเสิร์ตจะได้จบลงไปแล้วก็ตาม หากใครที่พลาดกับงานอันยอง แบงค็อก อารีน่า เค 2022 หรือในชื่อ 안녕 BANGKOK ARENA-K 2022 คอนเสิร์ตที่รวมศิลปินคุณภาพทั้งไทยและเกาหลีกว่า 7 ศิลปิน ที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 15 ตุลาคม 2565 ณ อิมแพ็ค ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 1 เมืองทองธานี ในครั้งนี้ล่ะก็ ซิปอีเว้นท์ขอพาทุกคนรีรันและย้อนกลับเข้างานไปกันอีกครั้ง ถ้าพร้อมแล้ววาร์ปตามซิปมาเลย!


(บันทึกไว้ ณ วันที่ 15 ตุลาคม 2565)

เก็บตก ⎯ ความสนุก ⎯ ทุกโมเมนต์ ⎯ ทั้ง 7 ศิลปิน

ซิปอีเว้นท์เลยไม่พลาดที่จะขอเก็บตกควันหลงย้อนหลังกับโมเมนต์ภาพความประทับใจ พร้อมความสนุกสนานอย่างเต็มรูปแบบกับคอนเสิร์ตครั้งนี้ ที่ได้จัดเต็มความสนุกตลอด 3 ชั่วโมงเต็ม! ให้กับแฟนคลับทุกๆ ด้อมกว่า 14,000 คน


ก่อนไปฟินมาทวนกันอีกรอบ งานนี้ได้รวมศิลปินตัวท็อปจากฝั่งเกาหลี ได้แก่ NCT DREAM, WayV, AKMU และ ALICE พร้อมด้วยศิลปินฝั่งไทย ได้แก่ 4EVE, PP-KRIT (พีพี-กฤษฏ์ อำนวยเดชกร) และ BILLKIN (บิวกิ้น-พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล) จัดเต็มทั้งร้องเต้น โชว์บนเวที ระบบแสงสีเสียง และโปรดักชั่นสุดอลังการ เรียกว่าคุ้มค่าสมการรอคอยจริงๆ แถมบรรยากาศยังเต็มไปด้วยความรักและความคิดถึงที่ได้ส่งต่อความสุขถึงกันอีกด้วย


ความสนุกกำลังจะเริ่มต้นขึ้น!

เริ่มต้นเปิดเวทีด้วย 7 สาวแห่ง 4EVE เกิร์ลกรุ๊ป T-Pop ที่มาแรงที่สุดในตอนนี้!

It’s time to show! เมื่อถึงเวลา 18.00 น. ประตูงานได้ปิดลง เหล่าแฟนคลับเตรียมพร้อมเข้าสู่งานและประจำที่ ทั้งโซนบัตรยืน (Standing) และโซนบัตรนั่ง และนับถอยหลังเพื่อเสพความฟินแบบไม่ฉุดไม่อยู่

ซิปไม่รอช้าขอประเดิมด้วยวงแรกจาก 7 สาวแห่งวง 4EVE เกิร์ลกรุ๊ป T-Pop ที่มาแรงที่สุดในตอนนี้ ประกอบด้วยมายด์ อาทิตยา, โจริญ คัมภีรพันธุ์, ตาออม เบญญาภา, แฮนน่า โรสเซ็นบรูม, ฝ้าย ณัฐธยาน์, พั้นช์ ทิพานัน และอ๊ะอาย กรณิศ และพวกเธอยังได้ชื่อว่าเป็นวงที่พร้อมด้วย Performance แบบสุดปังทั้งเต้นและร้อง ไม่ต้องห่วงว่าแฟนคลับจะไม่จอย เพราะศิลปินจอยแทนเราแล้ว บอกเลยว่าเสียงกรี๊ดสนั่นฮอลล์จ้า!

นี่ขนาดสาวๆ เล่นแค่ 2 เพลงยังฟินเลย มันส์กว่านี้ไม่มีอีกแล้วววว….


ปลุกเวทีให้ลุกเป็นไฟ! กับ PP-KRIT ศิลปินหนุ่มไทยสุดฮอตที่มาพร้อมชุดสุดแซ่บ

มาค่ะ! เวทียังต้องลุกเป็นไฟกันต่อ เพราะศิลปินคนต่อไปก็คือฮอตกว่าไฟไม่ไหว งานนี้จัดเต็มความสนุกต่อด้วยหนุ่ม PP-KRIT (พีพี-กฤษฏ์ อำนวยเดชกร) ที่เปิดตัวด้วยเพลง I’ll Do It How You Like It กับชุด Costume สุดแซ่บ เรียกว่าแซ่บที่สุดในสามโลก ใครเห็นก็ต้องยอมให้เลย ครั้งนี้หนุ่มพีพีโชว์ทั้งร้องทั้งเต้น เสิร์ฟความร้อนแรงผ่านเสียงเพลงให้แฟนๆ ได้สนุกกันอย่างเต็มที่ แถมหนุ่มพีพียังมีช่วงพูดคุยกับแฟนคลับ เพิ่มความน่ารักและสดใสอีกด้วย


ฟังเสียงเพราะๆ สุดละมุนจากหนุ่ม BILLKIN ด้วยซิงเกิลมาแรงอย่าง ‘ชอบตัวเองตอนอยู่กับเธอ

กรี๊ดกันต่อ! อย่าให้ความเหนื่อยมาฉุดรั้งความฟิน ศิลปินคนต่อไปจะเป็นใครไปไม่ได้ นอกจากหนุ่มเสียงอบอุ่นและแสนไพเราะอย่าง BILLKIN (บิวกิ้น-พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล) ที่มาพร้อมลุคใสๆ พกความหล่อ พร้อมออร่ากระจาย งานนี้ชวนแฟนๆ ร้องเพลง ‘ชอบตัวเองตอนอยู่กับเธอ’ เพลงที่ใครๆ ได้ยินก็ฟินกันถ้วนหน้า ให้ภาพบรรยากาศที่อบอุ่นแสนประทับใจในครั้งนี้เล่าเรื่องแล้วกัน

แชะภาพมุมแบบ Close-up ของหนุ่มบิวกิ้นมาฝาก เผื่อผู้ชมทางบ้านน้า


ต่อด้วยศิลปินดูโอ้ AKMU กับการเยือนไทยครั้งแรก! สร้างเซอร์ไพรส์และความสนุกอย่างล้นหลาม

อีกหนึ่งช่วงเวลาที่ผู้คนต่างรอคอย เรียกว่าเป็นไฮไลต์ของคอนเสิร์ตเลยก็ว่าได้ เพราะงานนี้คือการรวมตัวของเหล่าศิลปินเกาหลีถึง 4 วง ซึ่งแต่ละวงนั้นจัดเต็มคุณภาพทั้งสิ้น มีทั้งเพลงฮิตและเป็นที่รู้จักมากมาย

พูดง่ายๆ เลยว่าโมเมนต์ครั้งนี้เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆ ไปได้ทุกด้อม ไม่มีใครยอมใครเลย เริ่มต้นกันด้วยวง AKMU วงศิลปินดูโอ้เสียงดี ประกอบไปด้วยอี ชานฮยอก (Lee Chan-hyuk) และอี ซูฮยอน (Lee Su-hyun) ซึ่งการมาคอนเสิร์ตอันยอง แบงค็อก อารีน่า เค 2022 นี้ถือเป็นครั้งแรกที่มาจัดแสดงในประเทศไทยให้แฟนๆ ได้ฟังเสียงสดๆ อันไพเราะ บอกเลยว่าใครฟังก็ต้องหลงรักทั้งคู่อย่างแน่นอน

ปีหน้าขอมาไทยอีกน้า ขอคอนเสิร์ตเดี่ยวเลย!

น่ารักกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว! กับสาวๆ จากวง ALICE พร้อมเสิร์ฟความสดใสสไตล์หวาน ซ่อนเปรี้ยว ให้แฟนๆ ชาวไทย

อันยอง แบงค็อก

ต่อด้วยวง ALICE ทั้ง 7 สาวที่มาพร้อมความน่ารัก สดใส บอกเลยงานนี้เพลงดีมาก โดยเฉพาะอย่างเพลง ‘Summer Dream’ แถมความพิเศษและเซอร์ไพรส์เพราะวันนี้ตรงกับวันเกิดของหนึ่งในสมาชิกอย่างสาว ยอน เจ ทำให้เหล่าแฟนๆ ในฮอลล์ ได้ร่วมกันร้องเพลง Happy Birthday ให้เธอ สำหรับแฟนๆ ต่างก็ได้เก็บโมเมนต์น่ารักๆ กลับบ้านไปอีกด้วย

อันยอง แบงค็อก

สิ้นสุดการรอคอย! ของบอยกรุ๊ปสุดฮอตอย่าง WayV พร้อมปลุกความร้อนแรงผ่านเพลงฮิตของพวกเขา

เดินทางกันมาเกินครึ่งทางแล้วล่ะ แต่ยังหยุดความสนุกไม่ได้ เราต้องไปต่อแบบ Non Stop กับศิลปินเกาหลีอย่างวง WayV หนุ่มๆ ที่ทำให้คุณยิ้มไม่หุบ ทั้งโชว์ร้องเต้น ชนิดที่แฟนๆ นั่งไม่ติดเก้าอี้กันเลยจ้า เสิร์ฟเพลงแบบจัดเต็ม ไม่ว่าจะเป็นเพลง ‘Love Talk’ และ ‘Kick Back’ และอื่นๆ ซิปขอกระซิบว่าความร้อนแรงนี้ต้องยอมให้น้องเตนล์คนเดียวเท่านั้นจ้า

อันยอง แบงค็อก
อันยอง แบงค็อก

ได้ฟัง Kick Back ก็ถือเป็นชื่นใจ!


ปิดท้ายด้วยหนุ่มๆ NCT DREAM ใครรู้ตัวว่าเป็น NCTzen เตรียมฟินกับโชว์ทั้ง 5 เพลง ที่คว้าหัวใจสาวๆ ชาวไทย

อันยอง แบงค็อก

เวลาผ่านไปไวเหลือเกิน และนี่เป็นช่วงโชว์ปิดท้ายของคอนเสิร์ตที่อัดแน่นความสนุกสนานจากวง NCT Dream บอยแบรนด์สุดป๊อปจากฝั่งเกาหลี บอกเลยงานนี้พร้อมมาตกหัวใจแฟนคลับชาวไทยด้วยลุคน่ารัก แถมความหล่อทะลุเวที เริ่มต้นด้วยการส่งเพลง ‘Glitch Mode’ เพลงสไตล์ฮิปฮอปแดนซ์ อีกทั้งยังมีเพลง ‘Dive into you’ และ ‘Beatbox‘ ปิดโชว์ได้อย่างยอดเยี่ยม ทำให้ชาวไทยได้หายคิดถึงและสมกับการรอคอยส่งท้ายปีอย่างแท้จริง

อันยอง แบงค็อก
อันยอง แบงค็อก

ซิปเองก็ไม่ไหว เพราะเจโน่น่ารักมาก!

เป็นยังไงกันบ้างทุกคนนน สำหรับคอนเสิร์ตในครั้งนี้ สนุกและจัดเต็มมากเลยใช่ไหมล่ะ? ซึ่งงานนี้ทางผู้จัดอย่าง ซีเอ็ม ไลฟ์ บริษัทในเครือ บริษัท ซีเอ็มโอ จำกัด (มหาชน) มีข้อความเล็กๆ น้อยๆ ที่อยากฝากถึงแฟนคลับทุกคนก่อนจะลาจากกันว่า…

ขอขอบคุณแฟนๆ ที่ให้การสนับสนุน คอนเสิร์ต อันยอง แบงค็อก อารีน่า เค 2022 เป็นอย่างดี ด้วยจำนวนผู้เข้าชมกว่า 14,000 คน โดยผู้จัดงานตั้งใจสร้างสรรค์โชว์ให้งดงามและสมบูรณ์แบบ เพื่อมอบความสุข และเป็นคอนเสิร์ตที่จะยังคงอยู่ในความทรงจำของแฟนๆ ทุกคน


หวังว่าในปีหน้า ซีเอ็ม ไลฟ์ จะมามอบความสุขให้กับแฟนๆ อีกครั้งกันนะ!

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ CM Live และ CMO Group / Experience-Tech Creator

#안녕BANGKOKARENAK2022 #CMLive

ฝากถึงพี่น้อง แฟนๆ ที่เคารพรักทุกท่าน ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย จิ้มๆ

Comments

comments

Author

Content Creator at Zipevent จบมนุษย์แต่ใจอยากเรียนนิเทศน์ เริ่มต้นสู่การเป็น Multi-task สายคอนเทนต์ ชื่นชอบแฟชั่น รักการแต่งตัว มีความสุขเวลาได้สร้างงานไลฟ์สไตล์ งานรีวิว งานพากย์เสียง พร้อมครีเอทเรื่องราวสนุกๆ ให้ติดหูคนอ่าน