Trending Now

#ReadyZipGo | MITRDAY MITRLOVE FESTIVAL

ตลอดเดือนตุลาคมนี้ ซิปอีเว้นท์อยากชวนเพื่อนๆ นั่งรถไฟฟ้าใต้ดินลงสถานีสามย่าน แวะมาจอยที่สามย่านมิตรทาวน์ในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์หรือช่วงตอนเย็นหลังเลิกงานก็ได้ เพราะทาง Samyan Mitrtown มีอีเว้นท์พิเศษรอคุณอยู่

(ครบรอบ 3 ปีทั้งที ชาวมิตรต้องปลื้ม!)

Shopping / Mini Concert / Game / Craft Market / Photo Contest

No photo description available.

สามย่านมิตรทาวน์ ฉลองครบรอบ 3 ปี! จัดอีเว้นท์ครั้งใหญ่ในแคมเปญ ‘SAMYAN MITRTOWN 3RD ANNIVERSARY – MITRDAY MITRLOVE FESTIVAL’ ที่เรียกว่าเป็นเฟสติวัลแห่งความสุข เสิร์ฟความสนุกสุดล้นแด่ชาวมิตรที่อยู่เคียงข้างกัน งานนี้ซิปอีเว้นท์มีโอกาสไปเช็คอินเลยขอพาบุกอีเว้นท์จากสามย่านมิตรทาวน์ในครั้งนี้ ที่จะมาเนรมิตพื้นที่ทุกส่วนของสามย่านมิตรทาวน์ให้มีแต่ความสุข สนุก สุดมันส์ไปกับกิจกรรมต่างๆ ภายในงาน อีกทั้งเสิร์ฟโปรแรงเอาใจนักช้อปทุกท่าน รับรองว่ากลับบ้านได้ของติดมือไปอย่างแน่นอน

May be an image of 8 people, people standing, indoor and text that says "2 LUCKY FOR YOU FOR 28 ก.ย. 9.65 65 รับ ฟรี! คูปอง ส่วนลด 100.- พืเ เวลา 13.00 เท่านั้น! รับฟรี!ซ 100.- 1ต.ค.65 TUEA alen instax (o) เมย่านมิตรทาวน์ เรบรอบ 3ป DE TION CORNER"
ถ้าพร้อมแล้วไปเดินเล่นกันเลยดีกว่า

หากใครคิดถึงและชอบบรรยากาศงานอีเว้นท์ ที่เต็มไปด้วยกิจกรรมสนุกๆ มีพื้นที่ให้เดินเล่นสบายๆ ช้อปปิ้งเพลินๆ กับบรรยากาศหลากหลายมู้ด ลองมาปล่อยใจให้ฟินกันที่งานนี้ หลังจากที่ Zipevent ได้บุกไปเช็คอินมาเมื่อวันเสาร์ที่ 1 ตุลาคมที่ผ่านมา เลยอยากมาแนะนำโซนต่างๆ ให้เพื่อนๆ ได้วาร์ปตามมาเช็คอินในฐานะไกด์คนหนึ่ง

ส่อง Highlight เด็ดในงานที่คุณไม่ควรพลาด!


สนุกกับตู้ SAMYAN MITR-CHINE พิชิตภารกิจตู้พูดได้ พร้อมรับของขวัญฟรี!

เปิดด้วยกิจกรรมแรกที่อยากชวนทุกคนมาร่วมสนุกกับ SAMYAN MITR-CHINE พิชิตภารกิจตู้พูดได้ ซึ่งบอกก่อนว่าโซนนี้ซิปได้ไปร่วมสนุกเพียงมีโชว์ใบเสร็จซื้อสินค้าอะไรก็ได้ในศูนย์การค้าสามย่านมิตรทาวน์ (โดยไม่มีขั้นต่ำ) แล้วมาสนุกพร้อมรับของขวัญฟรี! แอบกระซิบว่ารวมมูลค่ากว่า 150,000 บาทเลยจ้า

May be an image of 5 people and indoor

ทั้งนี้สามย่านมิตรทาวน์ยังแจกโค้ดดู VIU Premium ฟรี 7 วัน ฟินกันให้สุดจุกๆ ทั้งงาน เพียงแสดงใบเสร็จรับสิทธิ์เล่นเกมและรับของรางวัลกลับบ้านเต็มมือไปเลย ยังไม่หมดสำหรับชาวมิตร พิเศษ ทุกลำดับที่ 333 แจกรางวัลใหญ่ 

  • โซนนี้จัดตั้งแต่วันนี้ – 9 ตุลาคม 2565 บริเวณลานกิจกรรมชั้น G (หน้า KFC)
May be an image of 1 person

มาถึงตู้นี้แล้ว ซิปจะพลาดไม่ได้ต้องขอมาร่วมสนุก เพราะเราช้อปของเพลินๆ ในสามย่านมิตรทาวน์มีใบเสร็จพร้อม ก็ลุยไปคุยกับตู้พูดได้เลยจ้า พี่ตู้พูดได้เขาใจดี ชวนคุยเก่ง บอกว่าอยากกิน KFC ตู้พูดได้ก็จัดให้เลยแจก Gift Voucher KFC 100 บาท ให้ไปเลยฟรีๆ ได้ปุ๊ปซิปรีบเดินไปที่ KFC แลกชุดอาหารที่บริเวณฝั่งตรงข้าม

ขออวดสักหน่อย มื้อนี้กินฟรีที่สามย่านมิตรทาวน์!
May be an image of text that says "2 QSR OF THE ASIA 00059160 Gift QSA100/ One Hundred Voucher Baht 100 0 Finger lickin'good Good 911E2CE3F91225E45131 ผู้อนมัติ หมดเขต 3 Subtot DEC 2022 otal: 50.00 0.00"

นอกจากนี้ยังมีโซนเกมอาร์เคด MITR-GAME ARCADE เล่นฟรียาวๆ ทั้งเกมส์เต้น ชู้ตบาส แข่งรถ ยิงปืน ตีตุ่น เป็นต้น เพื่อลุ้นรับรางวัล โซนนี้จัดวันนี้ ⎯ 9 ต.ค. 2565 บริเวณลานกิจกรรมชั้น G (หน้า KFC) เช่นกัน แอบกระซิบเพิ่มเติมว่าเพียงแสดง Mitr App รับสิทธิ์เล่นเกมฟรี ใครที่แวะไปก็สามารถไปร่วมจอยกันได้น้า


ฟินต่อกับ MITR-PARTY เสิร์ฟมินิคอนเสิร์ตตลอด 3 วัน จากศิลปินรุ่นเก่าและรุ่นใหม่ พร้อม Live Band อีกเพียบ!

โซน MITR-PARTY วันที่ 1 ตุลาคม 2565

มาจ้าสำหรับโซนนี้ เตรียมทุกคนวอร์มคอ ซึ่งทางซิปได้แวะไปจอยเมื่อวันเสาร์ที่ 1 ตุลาคมที่ผ่านมา บอกเลยว่ามีแฟนคลับมารอกันตั้งแต่ช่วงห้างเปิดเวลา 10.00 น. เพื่อมารอดูศิลปินสุดฮอต สำหรับโซน MITR-PARTY ที่จะมามอบเสียงเพลงเพราะๆ ให้สมกับเป็นเฟสติวัลแห่งความสุข แต่โซนนี้มีเพียง 3 วันเท่านั้น ตั้งแต่วันที่ 30 กันยายน ⎯ 2 ตุลาคม 2565 พร้อม Live Band อีกจุกๆ ตามลิสต์ดังนี้

  • วันที่ 30 กันยายน 2565: POLYCAT / เบล วริศรา
  • วันที่ 1 ตุลาคม 2565: Proxie / BAMM / เต๋า The voice
  • วันที่ 2 ตุลาคม 2565: Getsunova / Serious Bacon
โซน MITR-PARTY วันที่ 1 ตุลาคม 2565

สำหรับใครที่มีโอกาสแวะไปคงเสพโมเมนต์สนุกๆ เพียบ ฟินกับศิลปินคนโปรดแบบจุใจเลยล่ะ ถึงแม้โซนนี้จะจัดเพียงช่วงเวลาสั้นๆ แต่ยังมีโซนอื่นๆ มามอบความสุขต่อให้กับทุกคนอีกนะ!


เดินเล่นงาน Medium and More Craft Week งานอาร์ตคราฟต์ที่ใหญ่ที่สุด จัดเต็มเวิร์กชอป ตลาดนัดศิลปิน

ใครสายอาร์ตยกมือขึ้น! ซิปอยากแนะนำทุกคนกับโซนนี้ที่สุด บอกเลยว่าไม่ใช่แค่ทุกคนที่จะเสียตังค์แต่ซิปเองก็เสียตังค์เหมือนกัน ฉลองครบรอบ 3 ปี สามย่านมิตรทาวน์จัดเต็มยกงาน Medium and More Craft Week เนรมิตพื้นที่ให้คนรักงานคราฟท์มาจอยสุดเพลินแถมยังมีกิจกรรมอื่นๆ ให้ร่วมสนุกและลุ้นรับรางวัลอีกมากมายเลย!

No photo description available.

บอกต่อ #Hightlight ในโซนนี้

  • มาปลุกกำลังใจและรับ Mindset ดีๆ จากเหล่าศิลปินชื่อดังถึง 4 ท่าน ที่จมาร่วมพูดคุยและให้ความรู้ภายในงาน
  • ตลาดนัดงานคราฟต์ รวมของน่ารัก คิ้วท์ๆ ยกทัพร้านค้าจัดเต็มหลายร้าน
  • ฟินและสนุกกับงาน Workshop บอกเลยว่าคัดกิจกรรมเด็ดๆ มาเสิร์ฟหลายอย่าง ไม่ว่าจะปั้นตุ๊กตา ทำกำไลลูกปัด งานฝีมือเย็บปักถักร้อย และอื่นๆ
  • มินิคอนเสิร์ตศิลปินเปิดหมวกมามอบเสียงเพลง

โซนนี้ถือเป็นงานอาร์ตแอนด์คราฟต์ที่ใหญ่ที่สุดแห่งปีของสามย่านมิตรทาวน์รวมกิจกรรมเวิร์กชอป ตลาดนัดศิลปิน มินิคอนเสิร์ตเปิดหมวก ที่เดินเข้าไปในงานก็จะเห็นงานแฮนด์เมด งานคราฟต์ งานวาด งานพิมพ์ สารพัดของกุ๊กกิ๊ก เป็นต้น ซึ่งโซนนี้ในตอนนี้ได้หมดระยะกิจกรรมแล้ว เพราะจัดถึงวันที่ 2 ตุลาคม 2565 แต่อยากเก็บภาพน่ารักๆ มาฝากเพื่อนๆ โซนนี้จัดบริเวณลานกิจกรรม ชั้น 3 ณ สามย่านมิตรทาวน์ หวังว่าครั้งหน้าใครที่พลาดไปเตรียมปักหมุดงานดีๆ แบบนี้รอไว้ได้เลย

No photo description available.
มีแต่ของน่ารักเต็มไปหมด โปสการ์ด งานวาด ของกุ๊กกิ๊กเพียบ
May be an image of indoor
May be an image of indoor
May be an image of 1 person

ใครเป็นสายกิจกรรมในส่วนของพาร์ทเวิร์กชอปเราก็เก็บภาพบรรยากาศมาฝากเพื่อนๆ มีหลากหลายงานเวิร์กชอป ตั้งแต่งานฝีมือเย็บปักถักร้อย ฝึกปั้นตุ๊กตา งานร้อยกำไลลูกปัด เป็นต้น

May be an image of 7 people, people standing and indoor MITRDAY MITRLOVE FESTIVAL
May be an image of one or more people and jewellery

ช้อป เดินเล่น ทำกิจกรรมเสร็จ ก็มาร่วมสนุกกับ Medium and More Craft Week กันได้ ไปร่วมกิจกรรมให้ครบ แล้วมารับสิทธิ์ถ่ายรูป Photobooth ฟรี! ไปเลย งานนี้บอกเลยเฟรมรูปน่ารักมากจ้า แถมได้สิทธิ์รับถุงสุ่มอีก 1 ใบ ด้วยน้า

No photo description available.

Zipevent มาเยือน!

May be an image of text MITRDAY MITRLOVE FESTIVAL
May be an image of 11 people and indoor MITRDAY MITRLOVE FESTIVAL
นำรูปน่ารักๆ มาอวดสักหน่อย

ช้อป ชิม ชิล กับ MITR-MARKET ตลาดนัดทุกวันเสาร์และอาทิตย์! รวมสินค้าแฮนด์เมด ร้านอาหาร และเครื่องดื่ม ตลอดเดือนตุลาคม

โซนนี้จัดยาวๆ ตลอดเดือนตุลาคม ครั้งแรกกับตลาดนัดสุดสัปดาห์ให้ชาวมิตรทุกท่านมาช้อป ชิม ชิล ซึ่งเขาจะจัดทุกวันเสาร์ – อาทิตย์ กับโซน MITR-MARKET ไปดูเลยว่าจะมีอะไรบ้าง! ไปจ้ากำเงินให้แน่นแล้วไปช้อปกัน

งานนี้รวมสินค้าแฮนด์เมด ร้านอาหาร และเครื่องดื่ม รวมกว่า 70 ร้าน ที่แวะเวียนกันมาออกร้านทุกสัปดาห์ เช่น ร้าน Pradit resin งานแฮนด์เมดจากเรซิ่นและกระเป๋าถัก / งานอาร์ต โปสการ์ด สติ๊กเกอร์ สีน้ำทำมือจากร้าน 16Kanya&Pimu / ร้าน Sirin Jewelry กำไลหิน DIY / ร้าน Yes I’m Fries เฟรนช์ฟรายส์ร้อนๆ และโกโก้หนึบสูตรเด็ดจากร้าน Dirty Cocoa เป็นต้น

มาดูร้านอาหารและเครื่องดื่ม เห็นแล้วหิว!
MITRDAY MITRLOVE FESTIVAL

สำหรับอันนี้เป็นไอศกรีมถั่วตัดผักชี ซิปได้แวะไปชิม บอกเลยว่าอร่อยหอมสุดๆ กับร้าน ING Teahouse ใครแวะไปก็สามารถไปอุดหนุนกันได้น้า ได้ของหวานแล้วก็ชื่นใจ!

May be an image of dessert MITRDAY MITRLOVE FESTIVAL
ส่วนร้านค้าก็จัดเต็มมาก! ตั้งแต่เสื้อผ้า ของใช้ งานแฮนด์เมด ช้อปตัวแตก
MITRDAY MITRLOVE FESTIVAL
MITRDAY MITRLOVE FESTIVAL

งานนี้ความฟินยังไม่หมด! เพราะสามย่านมิตรทาวน์รอเสิร์ฟความสุขต่ออีกโซน


จอยต่อที่บูธ MITR-LUCKY ช้อปสนุก แจกสนั่น เพื่อชาวมิตรทุกท่าน!

May be an image of 4 people and people standing MITRDAY MITRLOVE FESTIVAL

มาต่อกันที่โซนสุดท้าย ทางศูนย์การค้าสามย่านมิตรทาวน์ จัดกิจกรรมส่งเสริมการขายและตั้งใจมอบของขวัญส่งต่อความสุขให้กับลูกค้าทุกๆ ท่านกับโซน MITR-LUCKY ที่อยากชวนทุกคนมาช้อปสนุกๆ เพื่อแลกรับของแจก โดยโซนนี้มีไฮไลต์หลายพาร์ททั้งกิจกรรม Lucky For You / Lucky Day / Luck Price และ Lucky Gift ถือเป็นการกระตุ้นให้เกิดการจับจ่ายภายในศูนย์การค้าฯ กิจกรรมทั้งหมดนี้จัดตั้งแต่วันนี้ – 21 ตุลาคม 2565 (ตลอด 24 วัน)

  • *โดยแต่ละกิจกรรมย่อยจะจัดขึ้นในช่วงเวลาที่ไม่เท่ากัน สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่ คลิก

SAMYAN MITRTOWN 3RD ANNIVERSARY – MITRDAY MITRLOVE FESTIVAL ตั้งแต่วันนี้ – 21 ตุลาคม 2565 ณ ศูนย์การค้าสามย่านมิตรทาวน์ (Samyan Mitrtown) ดูรายละเอียดแต่ละแคมเปญที่เพจ Samyan Mitrtown หรือเว็บไซต์ https://www.samyan-mitrtown.com/

แล้วไปเที่ยว MITRDAY MITRLOVE FESTIVAL กันนะ พบกันใหม่ในอีเว้นท์หน้ากับ Zipevent

Follow us for more interesting content!

ฝากถึงพี่น้อง แฟนๆ ที่เคารพรักทุกท่าน ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย จิ้มๆ

Comments

comments

Author

Content Creator at Zipevent จบมนุษย์แต่ใจอยากเรียนนิเทศน์ เริ่มต้นสู่การเป็น Multi-task สายคอนเทนต์ ชื่นชอบแฟชั่น รักการแต่งตัว มีความสุขเวลาได้สร้างงานไลฟ์สไตล์ งานรีวิว งานพากย์เสียง พร้อมครีเอทเรื่องราวสนุกๆ ให้ติดหูคนอ่าน