Trending Now

ยังคงอยู่กับช่วงเวลาของเทศกาล ‘กินเจ’ กันอยู่ แต่งานนี้ใครกินเจ เราไม่กิน! เพราะใจมันเรียกร้องสายเนื้อ สายบุฟ จัดให้สำหรับคนไม่กินเจ วันนี้ซิปมาแจกพิกัดร้านบุฟเฟ่ต์ ที่แสนจะคุ้มสุดๆ ที่ช่วงนี้กำลังมีโปรดีๆ หรือถ้าไม่มีโปรก็อยากแนะนำให้ได้มากินกัน นอกจากความอร่อยและคุ้มค่าแล้ว เงินที่เสียไปก็ไม่รู้สึกเสียดาย ซึ่งเราคัดร้านโดยเฉพาะที่เปิดบริการในห้าง เพราะห้างกลับมาเปิดแล้วตอนนี้ ใครชอบชาบู ปิ้งย่าง สายอิตาเลียน หรืออาหารญี่ปุ่นอย่างซูชิ คิดถึงร้านไหน ปักพิกัดตามไปกินได้เลย!


AKA Japanese Restaurant

/ ก่อนไปทาน! อย่าลืมเช็กสาขาและระยะเวลาให้ดีด้วยน้า /

ขอบคุณรูปภาพจาก Ofiicial Facebook : AKA

เปิดด้วยร้านแรกกับสายปิ้งย่างอย่างร้าน AKA Japanese Restaurant (อากะ) ตอนนี้เขาฉลองครบรอบ 14 ปี ฉลองความสุข อิ่มจุกจัดเต็มด้วยบุฟเฟ่ต์ราคาพิเศษ ที่กำลังยกทัพขบวนการลดทุกเซ็ทแบบปังๆ แถมมาพร้อมเมนูใหม่ จัดให้ทุกคนแบบไม่อั้นกันเลย โดยโปรนี้จะมาฉลองให้กับลูกค้าทุกคนถึงเดือนธันวาเลยจ้า ไปดูสิว่ามีโปรอะไรบ้าง ใครไหวราคาไหน หรืออยากกินแนวไหน ไปเช็กพร้อมกัน

ขอบคุณรูปภาพจาก Ofiicial Facebook : AKA

เริ่มด้วยราคาน่ารักในเช็ท Meat Lover Buffet บุฟเฟ่ต์ที่สุดของความคุ้ม ราคาพิเศษ 299+ บาท (จากปกติ 339+ บาท)

กินเจ
ขอบคุณรูปภาพจาก Ofiicial Facebook : AKA

หรือใครอยากใจป๋ากว่านี้ต้องปักด้วยโปร Regular Buffet บุฟเฟ่ต์ที่สุดของความหลากหลาย ราคาพิเศษ 399+ บาท (จากปกติ 439+ บาท)

กินเจ
ขอบคุณรูปภาพจาก Ofiicial Facebook : AKA

และปิดท้ายด้วยความพรีเมี่ยมกับ Premium Buffet ที่สุดของบุฟเฟ่ต์ปิ้งย่างสุดพรีเมี่ยมกว่า 80 เมนู ราคาพิเศษ 499+ บาท (จากปกติ 549+ บาท)

  • ระยะเวลาโปรโมชั่น : 1 ตุลาคม 2564 – 12 ธันวาคม 2564
  • ตามไปกินได้ที่ อากะ ทุกสาขา!
  • ข้อมูลเพิ่มเติม https://www.facebook.com/akarestaurant/

MK Restaurant

/ ก่อนไปทาน! อย่าลืมเช็กสาขาและระยะเวลาให้ดีด้วยน้า /

กินเจ
ขอบคุณรูปภาพจาก Ofiicial Facebook : MK

กลับมาอีกครั้งสำหรับบุฟเฟ่ต์ที่หลายๆ คนกำลังคิดถึงกับ MK บุฟเฟ่ต์ ร้านสุกี้ยอดนิยมของไทยกับบุฟเฟต์ในราคาเพียง 385 บาทเท่านั้น อิ่มไม่อั้นกับเมนูสุกี้ ทั้งเนื้อหมู เนื้อวัว ผักสด เกี๊ยว ลูกชิ้น อาหารทะเล ติ่มซำต่างๆ ของหวานและเครื่องดื่ม ที่พร้อมเสิร์ฟตลอดระยะเวลา 1 ชั่วโมง 15 นาที กินแบบจุกๆ ด้วยโปรดีๆ กัน

โดยมีทั้งหมด 11 สาขา ที่ให้บริการ MK บุฟเฟ่ต์ ได้แก่

เมเจอร์สุขุมวิท / เมเจอร์รังสิต / India Emporium ถใจักรเพชร / เมเจอร์รัชโยธิน / The Shelter โชคชัย 4 / ฟิวเจอร์รังสิต / เซ็นทรัล เวสต์เกต / Topland เพชรบูรณ์ / โลตัส หางดง เชียงใหม่ / ตึกคอม ชลบุรี และบิ๊กซี ตรัง

สำหรับราคา  MK บุฟเฟต์ 

  • ระยะเวลาตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป
  • ก่อน 17.00 น. ราคาหัวละ 385 บาท / หลัง 17.00 น. ราคา 415 บาท
  • ข้อมูลเพิ่มเติม https://www.facebook.com/mkrestaurants/

Mo-Mo-Paradise

/ ก่อนไปทาน! อย่าลืมเช็กสาขาและระยะเวลาให้ดีด้วยน้า /

ขอบคุณรูปภาพจาก Ofiicial Facebook : Mo-Mo-Paradise

ร้านโปรดในใจผู้เขียนเองกับ Mo-Mo-Paradise ที่สุดของชาบูและสุกี้จากประเทศญี่ปุ่น ที่ไม่ว่าจะไปสาขาไหนก็ต่อแถวยาวและรอคิวนานสุดๆ แต่ก็เพราะของมันดี ต้องไปกิน สำหรับโมโม่ก็ยังคงเป็นโปรปกติทั่วไป แต่ต้องมาแนะนำให้ทุกคนได้ลิ้มลอง แนะนำกับเซ็ท เซตอิ่มไม่อั้น All you can eat ราคา 560+ บาท / รวม (616 net) จำกัดเวลาการทาน 100 นาที 


Narai Pizzeria

/ ก่อนไปทาน! อย่าลืมเช็กสาขาและระยะเวลาให้ดีด้วยน้า /

กินเจ
ขอบคุณรูปภาพจาก Ofiicial Facebook : Narai Pizzeria

ร้านแบรนด์ที่หลายคนต่างคุ้นหน้าคุ้นตากันดี กับ Narai Pizzeria นารายณ์พิเซอเรียพิซซ่าที่บริการเป็นบุฟเฟ่ต์ที่เสิร์ฟพิซซ่าไม่อั้น มีให้เลือกถึง 6 หน้า และมีรายการอาหารอร่อยๆ ทั้งพาสต้า ซุปร้อน สลัดผัก ไก่นิวออรีน และของหวานสุดฮิตอย่าง นอกจากนี้ที่ร้านบังมีบุฟเฟ่ต์ชาบู และอาหารอื่นๆ อีกเพียบเลยจ้าา งานนี้ บุฟเฟ่ต์เริ่มต้นที่ 199+/ท่าน (ราคาสุทธิอยู่ที่ 255 บาท) ทานได้ไม่อั้น 90 นาที


Tenjo Sushi & Yakiniku Premium Buffet

/ ก่อนไปทาน! อย่าลืมเช็กสาขาและระยะเวลาให้ดีด้วยน้า /

ขอบคุณรูปภาพจาก Ofiicial Facebook : Tenjo Sushi & Yakiniku Premium Buffet

Tenjo Sushi & Yakiniku Premium Buffet ใครเป็นสายอาหารญี่ปุ่นต้องมาที่นี่ เพราะรวมบุฟเฟ่ต์ปิ้งย่าง ซูชิพรีเมี่ยมที่เมนูเยอะที่สุด แถมที่นี่เขามี Sashimi เด็ดๆ ที่คัดสรรวัตถุดิบคุณภาพ เน้นความสดมาเสิร์ฟอีกด้วย งานนี้มีหลายเซ็ท สามารถเข้าไปดูที่เพจและเช็กเมนูที่อยากกินก่อนออกจากบ้านกันน้า


บอกเลยงานนี้ใครที่ กินเจ อาจจะต้องพลาดช่วงนี้ไปก่อนน้า เพราะวันนี้เป็นโชคของคนรักสายเนื้อ สายบุฟ ไว้หลังวันที่ 14 ตุลาคมนี้ ค่อยมาร่วมจอยการกินสุดฟินที่ห้างใกล้บ้านคุณ หมดเจก็ตามใจตัวเองสักหน่อย 🙂

Follow us for more interesting content!

ฝากถึงพี่น้อง แฟนๆ ที่เคารพรักทุกท่าน ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย จิ้มๆ

Comments

comments

Author

Content Creator at Zipevent จบมนุษย์แต่ใจอยากเรียนนิเทศน์ เริ่มต้นสู่การเป็น Multi-task สายคอนเทนต์ ชื่นชอบแฟชั่น รักการแต่งตัว มีความสุขเวลาได้สร้างงานไลฟ์สไตล์ งานรีวิว งานพากย์เสียง พร้อมครีเอทเรื่องราวสนุกๆ ให้ติดหูคนอ่าน