Trending Now

ทุกๆ แพลตฟอร์มตอนนี้ร่วมกันฉลองเดือนแห่ง LGBTQ+ ในส่วนของบทความวันนี้เอาใจชาวแอปเปิลมิวสิครวม Playlists เพลงต่างๆ ในธีม Pride Month ที่สร้าง และรวบรวมโดย Apple Music Pride ซึ่งมีทั้งบทสัมภาษณ์, Excusive EP. ที่ชื่อว่า Home Session: Years & Years – Single และอื่นๆ อีกเพียบ

Apple Music Pride

ซึ่งพร้อมกันนั้น ชาว Apple Music สามารถรับฟังเพลงคุณภาพสูงที่เรียกได้ว่าดี 10 10 10 across the board สำหรับสมาชิก Apple Music โดยการเพิ่มระบบเสียงตามตำแหน่งหรือ Spatial Audio พร้อมการรองรับ Dolby Atmos ซึ่งระบบเสียงตามตำแหน่งนั้นจะเปิดโอกาสให้ศิลปินได้สร้างสรรค์ประสบการณ์ด้านเสียงที่เต็มอิ่มสมจริงสำหรับแฟนเพลงด้วยเสียงแบบหลายมิติที่ชัดเจนทุกรายละเอียด นอกจากนี้สมาชิก Apple Music ยังสามารถฟังเพลงกว่า 75 ล้านเพลงในเสียงแบบ Lossless อย่างที่ศิลปินตั้งใจสร้างสรรค์ในห้องบันทึกเสียง โดยที่สมาชิก Apple Music จะได้พบกับคุณสมบัติใหม่ๆ เหล่านี้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปโดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม

RuPaul Essentials : Apple Music Pride Forever

Apple Music Pride

เป็น Playlist ที่โดดเด่น และเชื่อว่าทุกคนที่ดู RPDR มาจะต้องรู้จักแทบทุกเพลงของ RuPaul แน่นอน ซึ่งประโยคฮิต วลีเด็ด และเรื่องราวของ Mama Ru ที่ทุกคนต้องทึ่ง และปัจจุบันเป็นที่ยอมรับไปทั่วโลก ในความสามารถ และพรสวรรค์ของเขา จนตอนนี้กล้าที่จะการันตีเลยว่า RuPaul คือตำนานของโลกใบนี้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

อีก 2 Playlists ในธีม Drag Queen

แน่นอนว่าหากใครที่ได้รับชม RPDR คงสงสัยว่า มีแค่นี้หรอ ซึ่งความจริงมีอีกหลายนางมากๆ ที่ออกอัลบั้มอย่าง Alaska Thunderstruck เพลงดังอย่าง Hieeee และอื่นๆ เช่น The T, Nails, Ru Girl, Your Makeup Is Terrible และ This Is My Hair ส่วนอีกศิลปิน Drag Queen อื่นๆ ที่มีเพลงดังๆ เช่น Purse First – Bob the Drag Queen, Legs – Naomi Smalls และอื่นๆ อีกมากมาย

Britney Spears: Pride with Britney

Playlist ของเจ้าหญิงแห่งเพลงป๊อป (Princess of Pop) ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าเธอคือ มรดกโลกของวัฒนธรรมเพลงป๊อป ทั้งผลงานเพลงที่ปฏิวัติเลยก็ว่าได้ในช่วงนั้น รวมทั้งเรื่องราวชีวิตที่ผกผันไปเสียหมด แต่ก็ไม่ได้ทำให้แฟลคลับทั่วโลกหลงรักเธอน้อยลงเลยแม้แต่นิดเดียว ซึ่งในเดือนนี้ Apple Music ก็ได้สร้าง Playlist นี้ไว้ เป็นการเฉลิมฉลอง Pride Month และ Britney ก็ยังเปรียบเสมือนแม่ที่น่าเอ็นดูของพวกเราหลายๆ คน

4 Playlists จากศิลปินท่านอื่นๆ

The Stonewall Inn Pride

จากเหตุการณ์ที่ทุกคนรู้กันดีที่เกิดขึ้นที่ The Stonewall Inn ในปี 1969 จึงเป็นจุดเริ่มต้นของ LGBT Pride หรือจุดเริ่มต้นที่ชาว LGBT ยืนหยัด และประกาศเสรีภาพ ความเท่าเทียม ทำให้เรายังนึกถึงในทุกๆ ปี เพื่อรำลึกถึงเหตุการณ์จลาจลสโตนวอลล์ และเป็นการเฉลิมฉลอง Pride Month นั่นเอง

อีก 6 Playlists เฉลิมฉลองเดือนนี้

Radio Show ฉลองเดือนนี้ ฟังยาวๆ ไปเพลินๆ กับ Proud Radio

รวบรวมมาให้ทั้ง 15 Playlists และอีก 1 Radio Show ยาวๆ ไป ฉลองตลอดเดือนนี้ ใครที่อยาก Explore เพิ่มก็สามารถไปที่ แอปเปิลมิวสิคได้เลย และค้นหาด้วยคำว่า Pride ก้จะพบกับ Playlists มากมายที่ให้เลือกฟัง และที่สำคัญ ฟังได้ตลอดไปเลยด้วย ไม่ใช่เฉพาะเดือนนี้เท่านั้น แต่ละเพลงใน Playlists ก็ถูกใจเสียไม่มี รวมถึงคุณภาพเสียงแบบเหมือนฟังจากห้องอัดด้วยแล้ว ฟินสุดๆ ไปเลย


ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย 

  • Line: @Zipevent (อย่าลืมเติม @ ข้างหน้าด้วยนะคะ) หรือจิ้มไปที่ลิงก์นี้ได้เลย @Zipevent
  • Instagram: @Zipevent
  • Website: www.zipeventapp.com
  • Twitter: @Zipevent
  • Facebook: @Zipevent

Comments

comments