Trending Now

1 ในแอปพลิเคชั่นที่พ่อค้าแม่ค้าหลายคนใช้เพื่อทำเป็นช่องทางการขายสินค้าก็คงไม่พ้น Instagram เพราะตัวแอปใช้งานง่ายและมีฟีเจอร์มากมาย ซึ่ง ” ฟิลเตอร์ IG ” ถือว่าเป็นฟีเจอร์ที่ช่วยในการทำให้ภาพรวมของสินค้าดูน่าสนใจมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการเปลี่ยนโทนสีภาพ การใส่ effect ต่างๆ ที่สำคัญยังมี template หรือกรอบรูปเพื่อทำให้สินค้าดูโดดเด่นกว่าเดิมด้วยนะ

7 ฟิลเตอร์ IG ช่วยเพิ่มลูกเล่นให้ร้านค้าน่ารักมากขึ้น

วันนี้เราได้รวม ฟิลเตอร์ IG น่ารักๆ มาให้เพื่อนๆ ได้ลองเลือกกัน ใครถูกใจสไตล์ไหนก็สามารถเซฟเก็บไว้ได้เลย น่ารักไม่ไหวววววววว !

วิธีเซฟ ฟิลเตอร์ไอจี เหล่านี้ก็สามารถทำได้โดย เริ่มจากการเปิดโหมดถ่ายรูปใน IG Stories หลังจากนั้นเลือกไอคอน Browse Effects เพื่อค้นหาชื่อเจ้าของฟิลเตอร์ไอจีที่เราต้องการ เมื่อเข้าไปเลือกเรียบร้อยแล้ว สามารถกด Try It เพื่อทดลองใช้ และถ้าเจอฟิลเตอร์ที่โดนใจก็กด Save ได้เลย หรืออีกทางก็สามารถคลิกลิงก์ที่เราแนบไว้ให้เพื่อเข้าไปใช้ฟิลเตอร์นั้นโดยเฉพาะ ถ้าถูกใจก็กด Save ไว้ได้เช่นกัน : )

ฟิลเตอร์ไอจี

SMILEY FRAME ! by gracegrcc

link : https://www.instagram.com/ar/146002460165687

เทมเพลตแนวรูปถ่ายโพลารอยด์ที่มาพร้อมรูปวาดหน้ายิ้มหลากสีและดาวระยิบระยับ เอาใจสาวกที่ชอบความสดใส แถมตัวสีพื้นหลังสามารถจิ้มเปลี่ยนโทนสีได้ตามใจชอบเลย

c0L0r-FuL by 13o3g

link : https://www.instagram.com/ar/220334482803606

กรอบรูปไล่สีโทน rainbow ที่จะช่วยให้รูปถ่ายและวิดีโอในไอจีสตอรี่ของคุณโดดเด่นขึ้นมาได้ ใครชอบโทนสีจัดๆ ก็ต้องฟิลเตอร์นี้เลยน้า

cutie by snnsy

link : https://www.instagram.com/ar/432476974810390

เทมเพลตกรอบรูปโทนการ์ตูนญี่ปุ่นสุดน่ารัก ฟิลเตอร์นี้มีให้เลือกหลายลายมากกกกกก มีทั้งเป็นลายกระจก ลายเกมกด ลายหัวใจสไตล์ญี่ปุ่น อาจจะมีพื้นที่โล่งให้เขียน text เพิ่มเติมน้อย แต่ความสดใสและความน่ารักเต็มร้อยแน่นอน

template by federicarusso

link : https://www.instagram.com/ar/2908143612580207

template โพลารอยด์ในเวอร์ชั่นสีขาว คลีนๆ เหมาะกับร้านค้าสไตล์มินิมอล ซึ่งเจ้าของเค้าปรับโทนสีฟิลเตอร์ให้ด้วยนะ ภาพจะมีความคมเข้มและเป็นสไตล์ฟิล์มมากขึ้น ลองเล่นดูได้เลย

Polaroid template by shinyfiz

link : https://www.instagram.com/ar/678469289601815

อีกหนึ่ง template ลายโพลารอยด์ที่เราอยากแนะนำ ลายนี้จะเพิ่มโทนสีน้ำตาลมากขึ้น ให้คุมโทนกับร้านค้าที่มีสินค้าสไตล์เกาหลี สีเบจ สีมินิมอล ซึ่งเทมเพลตนี้ก็อาจจะช่วยให้สินค้าดูน่าสนใจขึ้นมาได้

Text Templates by jull.ova

link : https://www.instagram.com/ar/362887634762625

เอาใจสายคลีนกันบ้าง! ฟิลเตอร์นี้ไม่ได้ออกแบบให้มีสีหรือลายที่ฉูดฉาดมาก จะเน้นความเรียบง่ายด้วย รูปทรงสี่เหลี่ยมหรือวงกลมสีขาว เพื่อให้เราสามารถใส่ text หรือข้อความลงไปเองได้ เหมาะกับใครที่ต้องการเขียนข้อความอธิบายยาวๆ พื้นหลังสีขาวจะช่วยให้ข้อความนั้นอ่านง่ายขึ้นนั่นเอง

stick the frame v.2 by snnsy

link : https://www.instagram.com/ar/197280568161286

ใครชอบสายตกแต่งแปะสติกเกอร์เน้นๆ ฟิลเตอร์นี้ตอบโจทย์สุดๆ ที่เรายกตัวอย่างมาให้จะเป็นสติกเกอร์น้อนไดโนเสาร์สีสันสดใส แต่จริงๆ แล้วเค้ามีอีกหลายแบบเลยนะ สามารถลองเข้าไปเลือกดูที่หน้าไอจีของคนสร้างฟิลเตอร์ได้เลย

และนี่ก็เป็น 7 ฟิลเตอร์น่ารักๆ ที่เราคิดว่าพ่อค้าแม่ค้าจะต้องถูกใจอย่างแน่นอน ใครชอบลายไหนก็กดเซฟไว้ได้เลย หรือมีใครเจอฟิลเตอร์ไหนน่ารักๆ ก็แชร์บอกเราได้น้า Zipevent ก็ขอให้ทุกร้านค้า เฮงๆ ปังๆ ตลอดไปเลยจ้า


ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย 

  • Line: @Zipevent (อย่าลืมเติม @ ข้างหน้าด้วยนะคะ) หรือจิ้มไปที่ลิงก์นี้ได้เลย @Zipevent
  • Instagram: @Zipevent
  • Website: www.zipeventapp.com
  • Twitter: @Zipevent
  • Facebook: @Zipevent

Comments

comments

Author

You only live once