Trending Now

เทศกาลปีใหม่ใกล้มาถึงแล้ว…มีของขวัญที่ทำด้วยตัวเองให้คนที่คุณรักกันหรือยังคะ? หากมีเวลาว่างในช่วงนั้นพอดี ลองไปทำของขวัญสุดครีเอทีฟ ด้วยไอเดียของคุณดูสิ่

ซิปรับรองได้เลยว่าของขวัญชิ้นนี้จะไม่เหมือนใครอย่างแน่นอน แถมคนที่ได้รับไปประทับใจอีกด้วย เพราะฉะนั้นเตรียมตัวไว้ให้พร้อม แล้วไปเริ่มเรียนเวิร์คช็อปกันได้เลยยยย ><

Pigeon Head Cosy Market

5 – 10 DEC 2019 ( Pigeon Head Studio )
เวลา 09.00 – 17.00 น.

Pigeon Head Cosy Market

มาเริ่มกันที่เวิร์คช็อปแรกกันเลย เป็นการมาเรียนและได้ชมนิทรรศการ Mini Exhibition ครั้งแรกของ Pigeon Head ไปด้วย เวิร์คช็อปนี้เหมาะสำหรับคนมีเวลาน้อย แต่อยากลองเล่นกับการปักแบบ Punch needle ด้วยเข็ม Oxford โดยทางที่เรียนบอกว่าเมื่อมาเรียนแล้ว รับรองเลยว่าใครที่อยากมีของขวัญชิ้นเล็กๆ ไปให้คนที่คุณรัก คุณจะได้ชิ้นงานติดไม้ติดมือกลับบ้านไปอย่างแน่นอน

ลองไปหาแรงบันดาลใจใหม่ๆ กันได้ที่นี่เลย แล้วจะพบว่างานปักผ้า นอกจะเป็นเรื่องที่ง่ายมากแล้ว ยังส่งพลังงานบวก ความสบายตาสบายใจให้กับเราอีกด้วยค่ะ

สามารถสมัครได้ทางช่องทางนี้
https://www.facebook.com/pigeonhead.studio/

COLOR FROM NATURE WORKSHOP BY KHUN SAND

22 DEC 2019 ( Pigeon Head Studio )
เวลา 13.00 – 17.00 น.

COLOR FROM NATURE WORKSHOP BY KHUN SAND

หากคุณเป็นหนึ่งคนที่ชอบวาดรูปและอยากผลิตผลงานดีๆ จากสีจากธรรมชาติ ลองไปเรียนคลาสนี้กันดูนะคะ เพราะที่นี่มีเวิร์คช็อปที่จะชวนคุณมาร่วมทดลองค้นหาและดึงสีจากธรรมชาติมาใช้แทน โดยมีคุณแซนศิลปินระดับอาร์ทิสมาสอนเราอีกด้วย

ไม่แน่นะการไปเรียนครั้งนี้ คุณอาจจะได้เทคนิคดีๆ มาทำของขวัญที่ดูดีที่ทำจากธรรมชาติมาให้คนที่คุณรักก็ได้ ถ้าอินกับการใช้สีของธรรมชาติแล้ว งั้นไปสมัครกันเลย คลาสนี้มีค่าใช้จ่าย 2,800 บาทค่ะ

สามารถสมัครได้ทางช่องทางนี้
m.me/tentaclesn22

Jeep creft : Workshop

14 , 22 , 29 DEC 2019 ( Studio Jeep Craft )
เวลา 09.30 – 17.30 น.

Jeep creft

และเวิร์คช็อปต่อไปสำหรับใครที่อยากมาเรียนรู้ประสบการณ์ใหม่ ด้วยการเติมสีสันสดใสให้กับต่างหูด้วยฝีมือของตัวเอง ลองมาหาไอเดียใหม่ได้ที่นี่เลย เพราะไม่ใช่แค่เราจะทำต่างหูตามใจตัวเองแล้ว ทางที่สอนก็จะมีโจทย์สนุกๆ ให้เล่นแบบไม่เบื่อเลย เผลอๆ ทำไปทำมา เราอาจจะค้นพบกับคู่สีใหม่และกล้าที่จะใช้เฉดสีใหม่ที่ไม่เคยใช้มากขึ้นก็ได้

โดยคลาสปักต่างหูนี้เรียนในราคาคนละ 2,700 บาท รวมอุปกรณ์ไว้ให้เรียบร้อยแล้ว ถ้ามาเป็นคู่ลดพิเศษเหลือคนละ 2,500 บาท คลาสนี้รับไม่เกิน 7 คนเท่านั้น เพราะทางที่เรียนอยากจะสอนแบบจัดเต็ม เพื่อที่คุณจะได้มีของขวัญน่ารักๆ กลับไปบ้านไปด้วย

สามารถสมัครได้ทางช่องทางนี้
Line : https://line.me/R/ti/p/%40jeepcraft

Character Embroidery Workshop

14 DEC 2019 ( Bigknit สาขา Siam Paragon ชั้น 4 โซน Hobby Club )
เวลา 13.00 – 18.00 น.

Character Embroidery Workshop

รู้ไหมของขวัญอะไร? สุขใจผู้ให้ “ได้ใจ” ผู้รับ ถ้าอยากรู้ต้องมาลองลงเรียนคลาสนี้กันดู เพราะคุณครูเจนศิลปินนักวาดภาพผู้มี Passion ในการปักผ้า จะมาเวิร์กช็อปการปักผ้าที่มีดียิ่งกว่าความน่ารัก และให้คุณได้ปักรูปของตัวเองหรือคนพิเศษให้ออกมาในรูปแบบคาแรคเตอร์คิ้วท์โดนใจกันไปเลย

หลังจบการเรียนก็จะได้มีของขวัญเก๋ๆ สุด Special ไปฝากคนที่คุณรักในช่วงปีใหม่ที่จะถึงนี้กัน ราคาเรียนทั้งหมด 1,900 บาทต่อคน รวมอุปกรณ์ให้หมดแล้ว และรับผู้เรียนเพียง 7 ท่านเท่านั้น! ใครที่สนใจงานปักแบบนี้ ก็ลองไปลงเรียนกันดูนะคะ

สามารถสมัครได้ทางช่องทางนี้
https://www.facebook.com/events/532517900924386/

Soap Making by Recycling Cooking Oil

7 DEC 2019 ( M theCOMMONS Kitchen ชั้นบนสุด ชั้น 3 )
เวลา 10.00 – 13.00 น.

Soap Making by Recycling Cooking Oil

และเวิร์คช็อปต่อไปเป็นการทำสบู่ด้วยการรีไซเคิลจากน้ำมันปรุงอาหาร ผู้ที่เข้าร่วมเรียนในคลาสนี้จะได้เรียนรู้วิธีการรีไซเคิลน้ำมันปรุงอาหารด้วยการเปลี่ยนเป็นสบู่เหลว และสนุกกับกิจกรรมต่างๆ ในระหว่างเรียน เมื่อเรียนเวิร์คช็อปจบก็จะได้รับสบู่กับแพ็คเกจที่ไม่เหมือนใครกลับบ้านไปด้วยเลย

ใครที่ชอบการรีไซเคิลเปลี่ยนของที่ไม่คิดว่าจะใช้ได้แล้ว ให้กลับมาเป็นของใหม่ที่สามารถใช้ได้ ต้องลองลงเรียนคลาสนี้กันดูนะคะ ใครจะรู้คลาสนี้คุณอาจจะมีเทคนิคใหม่ๆ มาทำสบู่ในสไตล์ของคุณเองก็ได้ โดยราคาเรียนครั้งนี้ราคา 500 บาทต่อคนเท่านั้น!

สามารถสมัครได้ทางช่องทางนี้
http://bit.ly/Soap-Dec

Ceramic Handmade รุ่นที่ 14

15 DEC 2019 ( Poet House )
เวลา 10.00 – 17.00 น.

Ceramic Handmade รุ่นที่ 14

เวิร์คช็อปนี้เป็นการปั้นชุดถ้วยกาแฟสุดน่ารัก ตามจินตนาการของคุณเองในรูปแบบที่ไม่เหมือนใครเลย เมื่อมาเรียนแล้วคุณจะมีผลงานดีไซน์สุดน่ารักที่พาหัวใจสั่นไหวไปพร้อมกับการปั้นเซรามิคในรูปแบบ Coffee Set

นอกจากนั้นคุณจะได้รู้จักกับที่มาของดินแต่ละชนิด การนวดดิน การเรียนรู้ขั้นตอนการขึ้นดินในรูปแบบง่ายด้วยเทคนิคการขึ้นรูปด้วยมือ และออกแบบตกแต่ง Coffee set ถึง 3 ชิ้น ทั้งถ้วยกาแฟ , จานรอง , ช้อนกาแฟ พร้อมเรียนรู้วิธีการลงสี เก็บรายละเอียดชิ้นงานตามความชอบของตัวเองอีกด้วยค่ะ

ลองคิดกันดูนะคะ ถ้าคนที่คุณรักดื่มกาแฟจากแก้วที่คุณปั้นเองกับมือ จะรู้สึกพิเศษมากขนาดไหน? ถ้าชอบในการทำของขวัญด้วยฝีมือของคุณเอง ลองไปลงเรียนเวิร์คช็อปนี้กันเลยเพราะไม่มีพื้นฐานก็สามารถลงเรียนได้ ตอนนี้รับเพียง 12 ที่เท่านั้นค่ะ!

สามารถสมัครได้ทางช่องทางนี้
http://m.me/GoCreativeStudio

Tiny Tree

เปิด Workshop ทุกวัน ( ชั้น 4 EmQuartier ตึก Helix Another Story )
เวลา 10.00 – 19.00 น.

Tiny Tree

ต่อไปเวิร์คช็อปเอาใจคนรักธรรมชาติ เพราะทาง Tiny Tree จะพาคุณไปพบกับเพื่อนสีเขียว และกิจกรรมจัดสวนในขวดต่างๆ ที่คุณสามารถเลือกรูปแบบของขวดในการตกแต่งได้ การเรียนครั้งนี้จะพาคุณเข้าสู่โลกแห่งจินตนาการในพืชเล็กๆ และได้สร้างสรรค์การวางในขวดตามใจชอบอีกด้วย

บอกเลยว่าของขวัญชิ้นนี้ไม่เหมือนใครอย่างแน่นอน ถ้ารู้ตัวว่าคนที่คุณรักชอบของแบบนี้ มาลองสร้างสรรค์ผลงานดีๆ กันดูนะคะ จะได้มีของขวัญให้คนที่คุณรักกัน

สามารถสมัครได้ทางช่องทางนี้
https://www.facebook.com/tinytreegarden/

Basic Technical Jewellery

2 – 6 DEC 2019 ( Atelier Rudee )
เวลา 13.00 – 18.00 น.

Basic Technical Jewellery

เวิร์คช็อปต่อไปมาเริ่มเรียนเทคนิคพื้นฐานการสร้างเครื่องประดับโลหะ คอร์สนี้ประกอบด้วยแบบฝึกหัดต่างๆ ที่มาให้เราเรียนอย่างสนุกและที่สำคัญผู้เข้าร่วมไม่จำเป็นต้องมีพื้นฐานการทำเครื่องประดับมาก่อนก็สามารถลงเรียนได้ และเรียนแบบตัวต่อตัวกันไปเลย โดยมีค่าใช้จ่าย 16,000 บาท ตามระดับการเรียนค่ะ

เมื่อเรียนจบผู้เรียนจะได้เทคนิคมากมายกลับไป จนสามารถไปสร้างผลงานง่ายๆ ให้กับคนที่คุณรักได้เลย โอกาสนี้ไม่มีมาบ่อย ถ้าว่างก็ลองไปหาประสบการณ์ด้านนี้กันได้นะคะ

สามารถสมัครได้ทางช่องทางนี้ https://www.facebook.com/events/377897232979958/

Resin Jewelry

7 DEC 2019 ( Common Room Workshop & Studio )
เวลา 10.00 – 15.00 น.

Resin Jewelry

เวิร์คช็อปพรีเมียมมาแล้วค่ะ การเรียนครั้งนี้ไม่ใช่แค่เทเรซิ่นแล้วจบแบบที่ทุกคนคิดนะคะ แต่จะเป็นการเรียนที่รวมเทคนิคแบบจัดเต็มทั้งการผสมสี , ไล่สี , ทำลวดลาย , ใส่ดอกไม้แห้งในวัสดุตกแต่งกันไปเลย รวมไปถึงการประกอบอะไหล่เพื่อทำเป็นเครื่องประดับอีกด้วย

โดยค่าเรียน 2,550 บาทต่อท่าน รวมอุปกรณ์ทั้งหมดไว้เลย เมื่อเรียนเสร็จคุณจะได้ชิ้นงานกลับไปเป็นของขวัญให้คนที่คุณรักเพียบ ถ้าพร้อมแล้วก็ไปลุยกันเลยค่า

สามารถสมัครได้ทางช่องทางนี้ https://www.facebook.com/events/540000666544651/

Basic Macrame

1 DEC 2019 ( Lislilin a little craft )
เวลา 14.00 – 17.00 น.

Basic Macrame

และเวิร์คช็อปสุดท้ายที่ซิปอยากจะชวนทุกคนมาเรียนก็คือ การตกแต่งกระเป๋าด้วยตะกร้า ให้ดูน่าสนใจและไม่เหมือนใครค่ะ เรียนด้วยเทคนิคมาคราเม่ สอนโดยครูฟาง ธนินทร์ธร ทองเติม การเรียนครั้งนี้จะได้รู้เงื่อนมาคราเม่พื้นฐานที่สำคัญ 4 เงื่อน และการผสมผสานเงื่อนต่างๆ เข้าด้วยกันได้

เมื่อเรียนจบสามารถนำไปต่อยอดเป็นชิ้นงานอื่นๆ ได้มากมาย ผู้ที่ไม่มีพื้นฐานงานฝีมือด้านนี้ก็สามารถลงเรียนได้ ในค่าเรียน 1,800 บาท มาทำเวลาว่างตอนนี้ให้ เพื่อสร้างสรรค์ของขวัญชิ้นดีให้คนที่คุณรักในวันปีใหม่นี้ที่จะถึงกัน

สามารถสมัครได้ทางช่องทางนี้
https://www.facebook.com/Lislilin-a-little-craft-112812446755762/


หลังจากนี้! ถ้าคุณพร้อมแล้ว >< มาเปลี่ยนวันว่างให้เป็นวันสนุกกันได้เลย…หวังว่าการที่บอกต่อครั้งนี้ จะช่วยให้ทุกคนมีไอเดียใหม่ๆ ในการทำของขวัญเพื่อคนที่คุณรักเพิ่มขึ้นกว่าเก่านะคะ และสุดท้ายนี้ซิปขออวยพรปีใหม่ให้กับทุกคนไว้ล่วงหน้าเลย ขอให้ทุกคนมีแต่ความสุข มอบความสุขให้คนที่รักแล้วคนที่รักก็มอบความสุขกลับคืนมาให้คุณนะคะ


ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ
Line: @Zipevent (อย่าลืมเติม @ ข้างหน้าด้วยนะคะ)
หรือจิ้มไปที่ลิงก์นี้ได้เลย @Zipevent
Instagram: @Zipevent
Website: www.zipeventapp.com
Twitter: @Zipevent
Facebook: @Zipevent


Comments

comments

Author