Trending Now

เมื่อกวีแห่งแฟชั่นผลิบานเป็นดอกไม้ นิทรรศการงานศิลป์ส่งท้ายแห่งปี ‘ดอกไม้ของกวี Kawee’s Flowers’ โดย กวี ลักษณะสกุลชัย 21 ธันวาคม 2560 – 21 มกราคม 2561 ณ เยโลเฮาส์ ซอยเกษมสันต์ 1 (ข้างหอศิลป์ฯ กรุงเทพ)

หากเอ่ยชื่อของกวี ลักษณะสกุลชัย ในแวดวงแฟชั่นคงไม่มีใครไม่รู้จัก ไม่ว่าจะเป็นทั้งผลงานสไตล์บนปกนิตยสารชั้นนำ การสร้างสรรค์งานศิลป์ต่างๆ ที่มีเอกลักษณ์ อันโดดเด่น และคงเอกลักษณ์ตัวเองได้ชัดเจนจนยากจะหาใครเทียบเคียงได้ ล่าสุดกับนิทรรศการงานศิลป์ ‘ดอกไม้ของกวี Kawee’s Flowers’ ที่ได้ถ่ายทอดประสบการณ์ด้านแฟชั่นกว่า 20 ปี ตวัดฝีแปรงผสานปลายพู่กัน ผ่านภาพวาดดอกไม้หลากสไตล์หลายสีสัน เพื่อต้องการสื่อสารอารมณ์ ณ ขณะแต่ละช่วงเวลาที่เข้ามากระทบจิตใจ บางวินาทีก็เร่าร้อน ฉับพลันก็สงบเยือกเย็น หมุนเวียนเปลี่ยนผันเป็นเช่นนี้ตามสังสารวัฏแห่งความเป็นมนุษย์ เหนือไปกว่านั้นคือแรงบันดาลใจจากการดึงเอาอารมณ์ ณ ขณะจิตของเหล่าไอโคนิคแฟชั่นระดับโลก ที่เจัาตัวรักออกมา อาทิ Alexander Mcqueen ที่ปฏิวัติวงการแฟชั่นสู่ยุค Avant garde ในห้วงช่วงวันที่เขาตัดสินใจดับลมหายใจตัวเอง

21 ธันวาคม 2560 – 21 มกราคม 2561 ณ เยโลเฮาส์ ซอยเกษมสันต์ 1 (ข้างหอศิลป์ฯ กรุงเทพ) ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/yelohouse

Comments

comments

Author