Trending Now

เทศกาลเปิดท้ายขายของริมภูเขาที่ใหญ่ที่สุดในประเทศ ขอชวนคุณขึ้นเขาไปสนุกด้วยกัน ในงาน Cheeze carbootsale Festival 2018  ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 3-4 กุมภาพันธ์ 2561 ที่ 8SPEED MOTOR TRACK เขาใหญ่

กลับมาแล้วอย่างอลังการเป็นครั้งที่ 3 ด้วยคาราวานเปิดท้ายขายของจากร้านค้าทั่วประเทศที่ยาวสุดลูกตา ร่วมด้วยเหล่าขบวนศิลปิน, ดีเจ, DESIGNER และ INFLUENCER กว่าครึ่งค่อนวงการที่ขนเสื้อผ้าจากตู้ไปออกร้าน และสร้างสรรค์กิจกรรมกันในบรรยากาศหนาวๆ นานทีปีหนบนภูเขา!

พบกับเวทีใหญ่ที่ขนศิลปินคุณภาพหาฟังยาก! (แค่รวมตัวก็ยากแล้ว!)  ให้ได้ฟังกันแบบ FIELD GOOD!     ไม่ว่าจะเป็น DESKTOP ERROR, BUDDHIST HOLIDAY, YELLOW FANG, ศรีราชา ร็อคเกอร์, UNCLE TREE, YENA, ชาติ สุชาติ, GA-PI, เล็ก สลาลม, สหายแห่งสายลม, ไมตรี และวงอื่นๆ อีกมากมาย!  

ไม่พอแค่นั้น! เรายังบรรจุพื้นที่ปาร์ตี้ 3 เวที 3 สไตล์กับ 3 กลุ่มนักจัดปาร์ตี้ชั้นยอดของเมืองไทย ‘SONIC BEATS’, ‘ฟ้าผ่า’, ‘GUN และ GUN’ ที่จะยกทีมดีเจ อาทิ DJ TUL, DJ KINGKONG, DJ PICHY, MAFTSAI พร้อม SPECIAL INTERNATIONAL GUEST อย่าง ‘DJ ZINC’ ขนขบวนขึ้นเขามาเอ็นเตอร์เทนให้คุณได้เลือกโยกตามใจชอบยันฟ้าสาง

และยังมีคาราวานขายของจากเหล่า BIKER ที่รวมกลุ่มกันมาจากทั่วทุกภาค ในนาม ‘MY WAY’ คอมมูนิตี้สิงห์นักบิดที่ต่างเฝ้ารอคอยปล่อยของแต่งรถและเสื้อผ้าส่วนตัวที่รับรองว่าไม่มีงานไหนเหมือนมาส่องของ – ส่องคน ริมภูเขากันแบบสนุกๆ จะมาเป็นคู่ มาเป็นคี่ หรือมาเป็นกลุ่มก็ FIELD GOOD เหนื่อยนักก็พักได้ เพราะเรามีพื้นที่กางเต๊นท์ และจอดรถบ้านริมเนินเขากับวิวมุมสูงให้ได้จับจองกันเพียบ พร้อมจุดพักผ่อนหย่อนใจ และเลนขี่จักรยาน จะจูงลูกเดิน หรือจูงหมาเล่น ก็ทำได้แบบชิลล์ๆ ปิดท้ายกันด้วยขบวนบู้ธอาหารแบบละลานตา และ Food Truck อันยาวเหยียดที่คัดสรรทั้งรสชาติและราคามาเป็นอย่างดี

เจอกัน 3 – 4 ก.พ. 2018  ที่ 8SPEED MOTOR TRACK เขาใหญ่ กับกิจกรรมดีๆ ที่เราคัดสรรมาอย่างดี เพื่อจะมอบ ‘ความรู้สึกดี-ดี’ ให้ทุกคนได้รับเอาไปชาร์จพลังชีวิต ก่อนกลับเข้าสู่หมวดชีวิตปกติอีกครั้ง

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ EVENT PAGE: https://goo.gl/gYUU4B

Comments

comments

Author