Trending Now

“ซีคอนสแควร์” ร่วมกับ ไทยประกันชีวิต ชวนสะพายกล้องท่องเกาะแห่งสีสัน ในงาน “The Colorful Burano” เนรมิตบรรยากาศตระการตาของสถาปัตยกรรมสีสันสดใสเอกลักษณ์สำคัญของเกาะบูราโน่ ประเทศอิตาลี ตื่นตาตื่นใจไปกับขบวนพาเหรดคาร์นิวัลสวมหน้ากาก เทศกาลอันเก่าแก่และโด่งดังที่สุดของอิตาลี พร้อมยลโฉมหน้ากากอันแสนวิจิตร หลากสี หลายดีไซน์ กว่า 100 แบบ พร้อมเพลิดเพลินไปกับการแสดงดนตรี และกิจกรรม DIY หน้ากากแฟนซี ฟรี!ระหว่างวันที่ 3-12 พฤศจิกายน ณ ลานน้ำพุ ชั้น 1 ศูนย์สรรพสินค้าซีคอนสแควร์ ถนนศรีนครินทร์

ห้างสรรพสินค้าซีคอนสแควร์ได้เนรมิตสถานที่ให้กลายเป็นเกาะบูราโน่สุดตระการตา หรือเรียกอีกชื่อว่า เกาะลูกกวาด แห่งประเทศอิตาลี ด้วยเอกลักษณ์ด้านสถาปัตยกรรมของอาคารบ้านเรือนที่มีสีสันสดใสจัดจ้านตั้งเรียงรายตลอดริมสองฝั่งคลอง ซึ่งมาจากการที่ชาวประมงต้องการเห็นบ้านแต่ไกลเมื่อกลับมาจากการออกไปหาปลา จนเป็นสถานที่ยอดนิยมของนักเดินทาง ศิลปิน นางแบบ ช่างภาพ แฟชั่นนิสต้า ใช้เป็นทำเลในการถ่ายรูป

เพื่อให้ทุกคนได้ถ่ายรูปกันอย่างจุใจ พร้อมตื่นตาตื่นใจไปกับขบวนพาเหรดคาร์นิวัลสวมหน้ากาก เทศกาลอันเก่าแก่ และโด่งดังของอิตาลี ประกอบด้วย นักแสดงต่อขา Stilt Walker ในชุดสุดอลังการ, นักแสดงกายกรรม Juggling ในชุดคาร์นิวัล โดยเปิดให้ชมฟรี! ทุกวัน วันที่ 3-5 พ.ย. และ 11-12 พ.ย. วันละ 3 รอบ เวลา 13.00 น./ 15.00 น. /18.00 น. และ วันที่ 6-10 พ.ย. วันละ 2 รอบ เวลา 15.00 น. / 18.00 น.

ภายในงาน ยังได้นำหน้ากากอันแสนวิจิตร หลากสี หลายดีไซน์ กว่า 100 แบบในสไตล์คาร์นิวัลสวมหน้ากาก ที่นำมาจัดแสดง และจำหน่ายภายในงาน โดยแบ่งออกเป็น 3 ประเภท ได้แก่ หน้ากากแฟนตาซี เป็นหน้ากากที่ประดิษฐ์ขึ้นตามจินตนาการของช่างทำหน้ากาก ซึ่งส่วนใหญ่จะได้รับแรงบันดาลใจมาจากศิลปะการออกแบบในประวัติศาสตร์ หน้ากาก Commedia dell’Arte หน้ากากที่ใช้แสดงละครตลก มีลักษณะใบหน้าที่แตกต่างกันไปตามตัวละคร อาทิ ฮาร์เลควิน กับปิเอโรต์ และ หน้ากากแบบดั้งเดิมของชาวเวนิส หน้ากากสีขาวมีลักษณะคล้ายจะงอยจมูกนก ออกแบบเพื่อใช้ในวงการทางแพทย์

นอกจากนี้ จะได้เพลิดเพลินไปกับการแสดงดนตรี และกิจกรรม DIY หน้ากากแฟนซี ให้ผู้ที่สนใจสามารถเลือกแต่งแต้มสีสันลงบนหน้ากากตามสไตล์กันแบบฟรีๆ เวลา 16.00 น. ของทุกวัน วันละ 10 ท่าน ลงทะเบียนเข้าร่วมกิจกรรมได้ที่หน้างาน พร้อมเลือกซื้อของที่ระลึก และของฝากขึ้นชื่อมากมาย อาทิ ผ้าลูกไม้ ซึ่งเป็นสัญลักษณ์แห่งเกาะบูราโน่  มีตั้งแต่ผ้าปูโต๊ะ ผ้าม่าน ลูกไม้ประดับเสื้อ ร่ม, ศิลปะเป่าแก้ว, โปสการ์ดภาพวาด และอิ่มอร่อยกับอาหารขึ้นชื่อสไตล์อิตาเลียน กว่า 50 ร้านค้า

อย่าพลาด! กับงานดีๆที่จะพาคุณสะพายกล้องท่องเกาะแห่งสีสัน “The Colorful Burano” ระหว่างวันที่ 3-12 พฤศจิกายน 2560 ณ ลานน้ำพุ ชั้น 1 ศูนย์สรรพสินค้าซีคอนสแควร์ ถนนศรีนครินทร์

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร.0-2721-8888 ต่อ 314,325-6 หรือ www.seaconsquare.com, Line:@seaconsquare, www.facebook.com/SeaconSquareFanPage, Instagram: seaconsquare

Comments

comments

Author