Trending Now

การศึกษาต่อต่างประเทศน่าจะเป็นเป้าหมายของใครหลายๆ คนในการที่อยากพัฒนาตนเองและค้นหาความรู้เพิ่มเติมให้กับชีวิตการเรียนรู้ ซึ่งสิ่งสำคัญที่ควรจะศึกษาให้ดีก็คือข้อมูลและการเตรียมความพร้อมให้ดีก่อนที่จะตัดสินใจเลือกด้านที่สนใจและมหาวิทยาลัยที่อยากจะสอบเข้า แน่นอนอยู่แล้วว่าข้อมูลเหล่านี้สามารถหาได้ผ่านอินเทอร์เน็ตตามกระทู้หรือเว็บไซต์ต่างๆ แต่การพูดคุยพบปะโดยตรงกับทางสถาบันและผู้มีประสบการณ์น่าจะช่วยได้เยอะกว่ามาก

QS World MBA Tour และ QS World Grad School Tour 2017

งานศึกษาต่อ MBA และปริญญาโท ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย กลับมาอีกครั้ง!

มีทุนการศึกษากว่า $1.7 ล้านเหรียญ และทุนการศึกษาพิเศษ QS Leadership Scholarship มูลค่า $10,000 เหรียญ สำหรับผู้เข้าร่วมงานเท่านั้น

งานเดียวที่คุณจะได้พบกับมหาวิทยาลัยระดับโลกกว่า 50 แห่ง อาทิMBA Programs:– CEIBS- Shanghai Jiao Tong- HEC Paris- HKUST- Toronto-Rotman- York-Schulich- Queen’s School of Business- Michigan-Ross- USC Marshall- Nanyang Business School- และสถาบัน MBA ที่มีชื่อเสียงอีกมายมายMasters Programs:– King’s College London (Ranked Top-25 in the QS World University Rankings)- NTU Singapore (Ranked #1 in Asia)- Manchester Business School- IE Business School- Imperial College London- George Washington University- Duke-Kunshan- และมหาวิทยาลัยชั้นนำอีกมากมาย

เหตุผลที่ไม่ควรพลาดงาน QS?– จัดเพียงปีละ 1 ครั้งเท่านั้น- พบกับหลากหลายสถาบันการศึกษาระดับโลก- มีทุนการศึกษากว่า $1.7 ล้านเหรียญสหรัฐ เฉพาะผู้เข้าร่วมงานเท่านั้น!- สัมมนาฟรี วิธีทำคะแนน GMAT ให้ได้สูงสุด โดย GMAC- สัมมนาให้คำแนะนำในการเลือกหลักสูตรที่ใช่ และโอกาสในการหารายได้เสริม หรือโอกาสการทำงานในต่างประเทศหลังเรียนจบ- พบกับศิษย์เก่าจากสถาบันการศึกษาชั้นนำระดับโลก ที่จะเปิดโอกาสให้คุณได้เรียนรู้และทำความเข้าใจประสบการณ์ชีวิตที่ได้จากการเรียนในมหาวิทยาลัยชั้นนำ- ผู้เข้าร่วมงาน 100 ท่านแรก รับฟรีหนังสือ QS Top Grad School Guide และ QS Top MBA Guide- เข้าร่วมงานฟรี

ลงทะเบียนเข้าร่วมงานฟรี!Topmba.com/zipbangkok

วันเสาร์ที่ 11 พฤศจิกายน 2560โรงแรม Hotel Sofitel Bangkok Sukhumvit กรุงเทพฯBTS สถานีอโศก ทางออก 1เวลา 12.00 – 17.00 น.

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่Tel. 022383934Line. @KnowledgePlus

Comments

comments

Author