Trending Now

เรามีกิจกรรมดีๆ มาฝากเพื่อนๆ ทุกคนกัน ในเดือนตุลาคมนี้

OPEN HOUSE ชั้น 6 และบริเวณชั้น G ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี ร่วมน้อมรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณและแสดงความอาลัยใน พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพล อดุลยเดช บรมนาถบพิตร ผ่านหลากหลายกิจกรรมและนิทรรศการศิลปะทรงคุณค่า

 

 

กิจกรรมวาดภาพ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร ด้วยสีน้ำกับ Him HP

เซ็นทรัล เอ็มบาสซี ขอเชิญทุกท่านร่วมรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณของรัชกาลที่ 9 ผ่านกิจกรรมวาดภาพพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร ด้วยสีน้ำ ซึ่งนอกจากจะเป็นการรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณของท่านแล้ว ยังเป็นการเสริมสร้างทักษะการวาดภาพสีน้ำให้กับผู้ที่สนใจ โดยเวิร์คช็อปวาดภาพสีน้ำครั้งนี้ เปิดสำหรับทั้งผู้ใหญ่และเด็ก โดยจัดขึ้นที่ OPEN HOUSE ชั้น 6 เซ็นทรัล เอ็มบาสซี ร่วมกับ ฮิม – อาทิตย์ เลิศลลิตกุล ศิลปินมากฝีมือ เจ้าของเพจ “Him HP” เพจผลงานภาพวาดสีน้ำชื่อดังที่มีคนติดตามกว่า 210,000 คน ที่จะพาทุกท่านไปตวัดปลายพู่กัน สร้างสรรค์ผลงานศิลปะ โดยแบ่งเป็นรอบดังนี้

  • เวิร์คช็อปวาดภาพสีน้ำสำหรับผู้ใหญ่

วันที่ 7-8 ตุลาคม 2560 เวลา 13.00 – 19.00 น.

ผู้สนใจสามารถเข้าร่วมเวิร์คช็อป โดยแสดงใบเสร็จซื้อสินค้า อาหาร หรือบริการภายใน OPEN HOUSE มูลค่า 500 บาท (จำกัดใบเสร็จมูลค่า 500 บาท 1 ใบต่อเวิร์คช็อป 1 ครั้ง)

  • เวิร์คช็อปวาดภาพสีน้ำสำหรับเด็ก

วันที่ 7-8, 14-15, 21-22, 28-29 ตุลาคม 2560 เวลา 12.00 – 19.00 น.

ผู้สนใจสามารถเข้าร่วมเวิร์คช็อป โดยซื้อคูปองราคา 100 บาท (จำกัดคูปอง 1 ใบต่อเวิร์คช็อป 1 ครั้ง)

 

นิทรรศการ “สองมหาราชในดวงใจ” โดย OPEN HOUSE Bookshop by Hardcover และ สำนักพิมพ์ Siam Renaissance

OPEN HOUSE Bookshop by Hardcover ร่วมกับ สำนักพิมพ์ Siam Renaissance ขอเชิญทุกท่านร่วมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณอันหาที่สุดมิได้ของ สมเด็จพระปิยมหาราช และพระบาทสมเด็จ พระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร สองมหาราชผู้ทรงพระคุณอันประเสริฐยิ่ง ผ่านนิทรรศการ “สองมหาราชในดวงใจ” นิทรรศการนี้รวบรวมผลงานศิลปะบันทึกความทรงจำโดย ปัทม์ บุณยรังค ศิลปินและปฏิมากรผู้ฝากผลงานศิลปะและประติมากรรมชิ้นสำคัญให้กับหลากหลายหน่วยงาน และ นที เกวลกุล ศิลปินและช่างแกะสลักหินอ่อนมากฝีมือ เจ้าของผลงานพระบรมรูปหินอ่อนของพระมหากษัตริย์ไทย ในสถานทูตไทยประจำกรุงโรม ประเทศอิตาลี

ผู้ที่สนใจสามารถเข้าชมนิทรรศการได้ที่ OPEN HOUSE Art Tower ชั้น 6 เซ็นทรัล เอ็มบาสซี วันที่ 16 – 29 ตุลาคม 2560 เวลา 10:00-22:00 น. (วันศุกร์และเสาร์ เวลา 10:00-24:00 น.) โดยไม่มีค่าใช้จ่าย สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 063-225-1555 หรือ contact@siam-renaissance.com

 

นิทรรศการ “ร.9 ในหลวงในดวงใจนิรันดร” โดย เซ็นทรัล เอ็มบาสซี และ สมาคมศิลปินทัศนศิลป์นานาชาติแห่งประเทศไทย

เซ็นทรัล เอ็มบาสซี และสมาคมศิลปินทัศนศิลป์นานาชาติแห่งประเทศไทย ขอเชิญทุกท่านร่วมรำลึกถึง พระมหากรุณาธิคุณของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดชบรมนาถบพิตร ผ่านนิทรรศการ“ร.๙ ในหลวงในดวงใจนิรันดร” ซึ่งเป็นนิทรรศการศิลปกรรมสมาคมศิลปินทัศนศิลป์นานาชาติแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 11 นิทรรศการนี้รวบรวมงานศิลปะที่สร้างสรรค์ขึ้นโดยมีแรงบันดาลใจจากพระราชจริยวัตรและพระราชกรณียกิจ รวมถึงผลงานภาพเชิงสัญลักษณ์กว่า 50 ชิ้น จากฝีแปรงของ 50 ศิลปินแห่งชาติและศิลปินแนวหน้าของไทย ผู้ที่รักงานศิลปะยังสามารถร่วมบริจาคเงิน 599 บาทเพื่อรับสูจิบัตรรวมภาพผลงานในนิทรรศการเป็นที่ระลึก โดยรายได้ส่วนนี้หลังหักค่าใช้จ่าย สมาคมศิลปินทัศนศิลป์นานาชาติแห่งประเทศไทย จะนำสมทบมูลนิธิชัยพัฒนาในพระบรมราชูปถัมภ์ เพื่อร่วมสืบสานโครงการในพระราชดำริต่อไป

ผู้ที่สนใจสามารถเข้าชมนิทรรศการได้ที่ชั้น G เซ็นทรัล เอ็มบาสซี วันที่ 11 ตุลาคม ถึง 5 พฤศจิกายน 2560 เวลา 10:00-22:00 น. โดยไม่มีค่าใช้จ่าย

รายละเอียดเพิ่มเติม ติดต่อ https://www.facebook.com/centralembassy/

Comments

comments

Author

You only live once