Trending Now

ขอเรียนเชิญนักการตลาดและผู้ประกอบการ ร่วมงานสัมมนาในหัวข้อ Bigdata for Marketing โดย Bigdata Experience บิ๊กดาต้า อีกหนึ่งครึ่งมือทางการตลาดที่สำคัญ ซึ่งถูกกล่าวถึงเป็นอย่างมากในยุคที่เทคโนโลยีเข้ามามีบทบาทในการขับเคลื่อนธุรกิจ การจัดการและการวิเคราะห์ข้อมูลมหาศาลเหล่านี้จะมีส่วนช่วยในการทำการตลาดของคุณได้อย่างไร ? และการผสมผสานข้อมูลเหล่านี้จะขับเคลื่อนธุรกิจของคุณได้อย่างไร ? พลาดไม่ได้กับงานสัมมนา Bigdata for Marketing โดย Bigdata Experience พบกับผู้เชี่ยวชาญการการวิเคราะห์ข้อมูลมากมายมาร่วมแชร์หลักการและสุดยอดประสบการณ์ก่อนใคร ในวันที่ 16 มีนาคม 2559 เวลา 13.00-16.00 น.

ณ ห้อง MR 221 ศูนย์นิทรรศการและประชุมไบเทค ภายในงาน Business Marketing Expo 2016

Bx Seminar Create

วิทยากร Bigdata for Marketing โดย Bigdata Experience

  • รศ.ดร.ธีรณี อจลากุลผู้อำนวยการฝ่ายการศึกษา BX และผู้เชี่ยวชาญการประมวลผลคอมพิวเตอร์ขั้นสูง
  • คุณปาจรีย์ แสงคำผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจ BX และ Executive Vice President G-Able Co., Ltd.
  • ผศ.ดร.สันติธรรม พรหมอ่อนนักวิทยาศาสตร์ข้อมูล และผู้เชี่ยวชาญ Mathemetical Modelling
  • ดร.ขจรพงศ์ อัครจิตตสกุลนักวิทยาศาสตร์ข้อมูล และผู้เชี่ยวชาญ Optimisation

 

สัมมนาในหัวข้อ “No-Cost Marketing – การตลาดไร้ต้นทุน”

โดยสุดยอดผู้เชี่ยวชาญ เพื่อสุดยอดความสำเร็จทางธุรกิจ

 

บริษัท แกรนด์ เอ็กซิบิชั่น แมนเนจเม้นท์ จำกัด ขอเรียนเชิญนักการตลาดและท่านผู้ประกอบการ เข้าร่วมงานสัมมนาในหัวข้อ “No-Cost Marketing – การตลาดไร้ต้นทุน” โดย โดย ดร.เอกก์ ภทรธนกุล อาจารย์ประจำภาควิชาการตลาด บัญชี ฯ จุฬาฯ นักเขียน และกูรูทางการตลาดชื่อดังเจ้าของเพจ Marketing 1081009 ภายในงาน Business Marketing Expo 2016 ในวันที่ 15 มีนาคม 2559 ณ มีตติ้งรูม 220 ระหว่าง 13.30 น. – 15.30 น. ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค ภายในงาน Business Marketing Expo 2016

 

หัวข้อในการสัมมนา

1) สุดยอด 6 กลยุทธ์ “การตลาดไร้ต้นทุน”

2) เทคนิคการจับใจลูกค้าให้อยู่หมัด

3) ยุทธวิธีเข้าใจลูกค้าสำเร็จรูป

4) แนวทางความสำเร็จอย่างยั่งยืน

Bx-Seminar-Dr.Jake-th

ซึ่งนอกจากโดยภายในงาน Business Marketing Expo 2016 ยังมีการแสดงเทคโนโลยีและนวัตกรรมทางการตลาดแบบครบวงจร ซึ่งถือว่าเป็นงานแรกในประเทศไทยที่ได้รวบรวมช่องทางการทำการตลาดตลอดไปจนถึงสื่อทางการตลาดทั้งออนไลน์และออฟไลน์ไว้ด้วยกัน ซึ่งเป็นโอกาสที่ดีที่กลุ่มผู้ซื้อซึ่งเป็นนักการตลาดในทุกๆ ระดับได้มาพบปะพูดคุยถึงเทคโนโลยีและเรียนรู้การใช้เครื่องมือทางการตลาดเหล่านี้อย่างเป็นประโยชน์สูงสุด

ลงทะเบียนเข้าร่วมสัมมนาและเข้าร่วมชมงานได้แล้ววันนี้ ฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย! สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02-703-1991 หรืออีเมล์ info@grandex.co.th และสามารถเยี่ยมชมเว็บไซต์ของงานได้ที่ www.bmxasia.com ไปที่เมนู Seminar & Conference แล้วลงทะเบียนฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย ที่นั่งมีจำนวนจำกัด!

Comments

comments

Author

CEO & Co-Founder ZipEvent - Passionate about events/expo as much as business&investment. When you meet him at events, just say hi and smile :D ชอบไปอีเวนท์ Startup/ธุรกิจ/ลงทุน อาหาร และคอนเสิร์ต แล้วเจอกันครับ!