Trending Now

Punpro (ปันโปร) เพจโปรโมชั่นอันดับ 1 ของประเทศไทย ที่บอกหมดทุกเรื่องที่ควรต้องรู้ เข้าใจง่าย และได้รู้โปรโมชั่นก่อนใคร บอกโปรที่รู้ใจเหมือนเพื่อนคอยบอกโปรดีๆ ให้คุณ หลังจากโลดแล่นอยู่บนโลก Online มาอย่างยาวนานจนกลายเป็นเพจโปรโมชั่นที่มียอด Follower สูงถึง 3.6 ล้านคน และนี่คือครั้งแรกที่ปันโปรรุกตลาด Offline ขอเชิญพบกัน อีเว้นท์แรกแห่งปีของปันโปร

“ปันโปร FAT FUN FIT ตอน กินให้สุดแล้วหยุดที่ไซส์ XL”

พบกับ 3 โซนของงานอีเว้นท์ที่กินสนุกสุด FAT กินแหลกกับของอร่อยจาก 70 ร้านเด็ดที่กินได้ไม่จำกัดเพศ และวัย โซนนี้รวบไว้ทั้งอาหารคาว และหวาน พร้อมกับเมนูสดุพิเศษจาก 10 ร้านดังในขนาดไซส์ยักษ์ XL อาทิ ปากหม้อ อารีย์ โคตรยำห้วยขวาง โกปี๊เฮี้ยะไถ่กี่ ชัยปลาหมึกย่าง-เสาชิงช้า พิชิตบังทองหมูปิ้งน้ำจิ้ม 9 อย่าง ส่วนโซน FUN พบกับ Landmark หมูกระทะ และชานมไข่มุกขนาดยักษ์ กิจกรรมถ่ายรูป แชะแล้วแชร์ รับของรางวัล และสุดท้ายโซน FIT ปันโปรชวนฟิตกับกิจกรรมปั่นโปร และโปรเท้าไฟออก กำลังกายแบบฟิตๆ เพื่อรับรางวัลสุดพิเศษจากทางปันโปร พร้อมกับโปรโมชั่น และของที่ระลึกภายในงาน และสุดพิเศษกับ Mini Concert ของศิลปินชั้นนำอย่าง นนท์ ธนนท์ / กัน นภัทร / The Parkinson / Season Five และแขกรับเชิญสุดพิเศษภายในงาน

พบกัน วันท่ี 13 – 14 กุมภาพันธ์ 2563 ณ ลาน Central World (Square B)

FAT โซนอาหารร้านดัง

FAT โซนอาหารร้านดัง และเมนูสุดพิเศษที่คัดสรรมาเพื่องานปันโปร เท่านั้นรวมไปถึงโปรโมชั่นที่ร้านต่างๆ มอบให้ เฉพาะผู้ที่มาร่วมงาน

  • อิ่มหนาสำราญกับ 10 ร้านเด็ดที่อร่อยเต็มทั้งคาวและหวาน กินได้ไม่จำกัดเพศ และวัย ได้แก่ ปากหม้อ อารีย์, ชัยปลาหมึกย่าง, โคตรยำห้วยขวาง, Chub N’ Chew, โกปี๊เฮี๊ยะไถกี่ ณ เสาชิงช้า, Pick a Choux, เจ๊หอยสอนสอยเงินล้าน, ปูขี่พริก, พิชิตบังทอง น้ำจิ้ม 9 อย่าง และ I am Curry
  • พิเศษกับเมนูไซซ์ XL ที่ 10 ร้านเด็ดนำมาขายเฉพาะงานนี้เท่านั้น ได้แก่ ก๋วยเตี๋ยวปากหม้อ Party Set จาก ร้านปากหม้ออารีย์, ปลาหมึกย่างไซส์ยักษ์ จากร้านชัยปลาหมึกย่าง, เมนูโคตรยำ จากร้านยำห้วยขวาง เป็นต้น
  • อีกทั้งยังมี 70 ร้านดังที่มาออกร้านกับปันโปร อาทิ ปังลุงเฉื่อยโชคชัย 4, หมูปลาร้าร้อยโล, กู โรตี วชัรพล เป็นต้น

FUN กิจกรรมถ่ายรูป แชะแล้วแชร์ รับของรางวัล

  • กิจกรรมถ่ายรูปกับ Landmark อาหารไซส์ยักษ์ ที่คุณสามารถแปลงร่างเป็นวัตถุดิบได้ โพสต์ลงเฟสบุ๊ก อินสตาแกรม เช็กอินที่งานปันโปร FAT FUN FIT พร้อมติดแฮชแท็ค #PunproFatFunFit #งานอาหารที่กินสนุกสุด รับไปเลยของท่ีระลึกจากปันโปร
  • รับชมมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดัง นนท์ ธนนท์, กัน นภัทร, The Parkinson และ Season Five

FIT ปันโปร ชวนฟิต

  • ชวนมาฟิตแบบปันโปร กิจกรรม ปั่นโปรและโปรเท้าไฟ ใส่แรงฟิตให้ได้ตามคะแนนที่กำหนด รับของรางวัลสุดพิเศษภายในงานจากปันโปร
ปันโปร Fat Fun Fit

ปันโปร FAT FUN FIT ตอน กินให้สุดแล้วหยุดที่ไซส์ XL อีเว้นท์อาหารจากปันโปรที่ กินสนุกที่สุด 13-16 กุมภาพันธ์ 2563 ตั้งแต่ 11:00 – 22:00 น. หน้าลาน centralwOrld ไปงานนี้กันแล้วอย่าลืมถ่ายรูปมาฝาก Zipevent และอย่าลืมติด #ปันโปรFATFUNFIT กันด้วยน้า


ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย Line: @Zipevent (อย่าลืมเติม @ ข้างหน้าด้วยนะคะ)
หรือจิ้มไปที่ลิงก์นี้ได้เลย @Zipevent
Instagram: @Zipevent
Website: www.zipeventapp.com 
Twitter: @Zipevent 
Facebook: @Zipevent

Comments

comments