Trending Now

รู้จักกับ ระบบขายบัตรงานสัมมนา จาก Zipevent
ระบบขายบัตร Zipevent สามารถใช้ได้กับทุกประเภทอีเว้นท์!

แพลตฟอร์มของเราพัฒนามาเพื่อผู้จัดอีเว้นท์ทุกท่าน โดยเฉพาะระบบขายบัตรตั๋วของเรา มีทั้งตอบโจทย์อีเว้นท์รูปแบบออนไลน์และออฟไลน์ (ผ่านตู้ Kiosk) โดยสามารถใช้กับงานอีเว้นท์ได้หลายประเภท บทความนี้เราจะมาอธิบายให้เข้าใจเน้นๆ ถึงระบบขายบัตรงานสัมมนา เพราะตอนนี้งานประเภทดังกล่าว กำลังกลับมาจัดอย่างทั่วหลาย ไปดูพร้อมกันเลยว่าระบบของเราจะตอบโจทย์ได้อย่างไร 


จบครบ ทุกขั้นตอนด้วย ระบบขายบัตร (Ticketing) ตอบโจทย์ทั้งอีเว้นท์ออนไลน์และออฟไลน์ เรามีฟีเจอร์ระบบขายบัตรมากมาย ที่จะช่วยแก้ปัญหาการต่อแถวเข้าคิวซื้อบัตรให้หมดไป  บทความนี้จะพาคุณมารู้จักกับระบบขายบัตรสัมมนาจาก Zipevent แบบภาพรวมว่าเป็นอย่างไร? และดีอย่างไร

ระบบขายบัตรของ Zipevent

ระบบขายตั๋วออนไลน์ ใช้กับอีเว้นท์ประเภทไหนได้บ้าง?


งานสัมมนาและสัมมนาออนไลน์ (Seminar & Webinar)

อย่างที่เราทราบกันดีว่า ประเภทงานอีเว้นท์สำหรับงานสัมมนาและสัมมนาออนไลน์ รวมไปถึงการประชุมต่างๆ (Conference) เป็นอีกหนึ่งประเภทงานที่นิยมปรับมาใช้ ระบบขายบัตรทั้งในรูปแบบออนไลน์และออฟไลน์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในยุค Hybrid เพราะง่ายทั้งผู้เข้าชมงานและผู้จัด ขึ้นอยู่กับว่าคุณในฐานะผู้จัดจะเลือกจัดงานประเภทใดนั่นเอง

ระบบขายบัตรงานสัมมนา

ใช้ง่าย
สะดวก
จองเวิร์กชอปได้
ตอบโจทย์ยุค Hybrid

ความพิเศษยังไม่หมดเพียงเท่านี้!

ไม่ว่าจะงานไหนๆ ระบบขายบัตรของเรายัง สามารถกำหนดเลือกรอบ เลือกโซน เวลาและที่นั่งได้ ระบบขายบัตรออนไลน์ของเรานั้น ผู้จัดสามารถที่จะกำหนดเวลาในแต่ละรอบได้ เพื่อให้ผู้ซื้อเลือกรอบเวลาได้ตามที่เรากำหนด และยังเลือกที่นั่งในแต่ละรอบได้อีกด้วย (คล้ายระบบโรงหนังและซื้อบัตรจองคอนเสิร์ต)


How it works? 
ระบบขายบัตรของเราเป็นอย่างไร?

Highlight: ระบบขายบัตรของเรามีฟีเจอร์ที่ให้บริการหลักๆ อยู่ 3 ฟีเจอร์ ไปดูพร้อมกันว่าระบบ Ticketing ของเราทำงานอย่างไร ดีอย่างไร และหากคุณเลือกใช้ระบบเรา คุณจะได้อะไรบ้าง และแต่ละฟีเจอร์นั้นเป็นอย่างไร (อ่านต่อ)

ระบบขายตั๋วออนไลน์ Zipevent ระบบขายบัตรออนไลน์ Online Ticketing Zipevent งานสัมมนาออนไลน์ งานคอนเสิร์ต งานศิลปะแกลลอรี งานกีฬา งานเวิร์กช็อป งานออนไลน์ทุกประเภท การเข้าชมสถานที่ต่างๆ

Addtional Service 
ฟีเจอร์และบริการเสริม

นอกเหนือจากระบบขายบัตรแบบปกติแล้ว เรายังมีฟีเจอร์และบริการเสริม ที่จะช่วยทำให้ระบบขายบัตรของคุณสมบูรณ์แบบกว่าเดิม โดยที่คุณสามารถเลือกให้เหมาะและตอบโจทย์ตามประเภทงานได้ (อ่านต่อ)

ระบบขายบัตรงานสัมมนา

ระบบขายบัตรงานสัมมนา

ตัวอย่างงานลูกค้าที่ใช้ระบบขายบัตรของ Zipevent

สำหรับ CTC2023 Festival จัดโดย Creative Talk ร่วมมือกับ AP Thai และ Content Shifu งานมหกรรมอัปเดตเทรนด์ ไอเดีย และความรู้แห่งปีที่ใหญ่ที่สุด ที่ได้สิ้นสุดลงไปเมื่อวันที่ 22 – 24 มิถุนายน 2566 ณ ไบเทค บางนา อีเว้นท์ที่เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการพัฒนาตัวเองและธุรกิจอย่างสร้างสรรค์ งานเดียวที่เจาะลึกทั้งเรื่องเทรนด์ปี 2024 และมี Speaker ระดับท็อปในแวดวงธุรกิจที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน

ระบบขายบัตรงานสัมมนา

ภายในงานยังอำนวยความสะดวกด้วยบริการจาก Zipevent ไม่ว่าจะเป็นระบบซื้อบัตรออนไลน์ และ NFC Wristband ที่เป็นทั้งบัตรเข้างาน และ Digital Name Card ให้คุณแลกเปลี่ยนข้อมูลติดต่อได้ง่ายๆ ตลอดการชมงาน

ระบบขายบัตรงานสัมมนา

New Product: รู้จักกับ บริการ NFC Wristband และ Digital Name Card


สนใจบริการ ระบบขายบัตรงานสัมมนา สามารถติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 
หรือคลิก ดูบริการเพิ่มเติม

Follow us for more interesting content!

ฝากถึงพี่น้อง แฟนๆ ที่เคารพรักทุกท่าน ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย จิ้มๆ

Comments

comments

Author

Content Creator at Zipevent จบมนุษย์แต่ใจอยากเรียนนิเทศน์ เริ่มต้นสู่การเป็น Multi-task สายคอนเทนต์ ชื่นชอบแฟชั่น รักการแต่งตัว มีความสุขเวลาได้สร้างงานไลฟ์สไตล์ งานรีวิว งานพากย์เสียง พร้อมครีเอทเรื่องราวสนุกๆ ให้ติดหูคนอ่าน