Trending Now

ระบบลงทะเบียนออนไลน์ Zipevent ช่วยให้ทั้งผู้จัดและผู้ร่วมงานได้รับประสบการณ์ที่ราบรื่น แล้วจะราบรื่นอย่างไร? ไปหาคำตอบกันได้ในบทความนี้ ก่อนไปรู้จักกับระบบลงทะเบียนออนไลน์ของเรา หากใครยังไม่รู้ว่า Zipevent คืออะไร (ทำความรู้จักเรา) โดยบริการของเราพยายามเข้ามาแก้ไข Solution และปัญหาต่างๆ ที่ผู้จัดอีเว้นท์ได้พบเจอมาพัฒนาและเกิดเป็นระบบลงทะเบียนออนไลน์ ถือเป็นอีกหนึ่งบริการที่จะเข้ามาทำให้อีเว้นท์ของคุณมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้นอย่างแน่นอน

Let’s Learn More About Online Registration by Zipevent!

สวัสดีชาวผู้จัดอีเว้นท์ทุกๆ ท่าน บทความนี้เราจะพาทุกคนรู้จักกับระบบลงทะเบียนออนไลน์ของเรา ที่จะช่วยให้งานอีเว้นท์ของคุณราบรื่นยิ่งขึ้น เพราะยุคนี้คือยุคที่ทุกวงการธุรกิจต้องปรับตัว เซอร์วิสต่างๆ ถูกปรับเปลี่ยนมาอยู่ในรูปแบบออนไลน์ เพราะเป็นยุคที่อะไรก็เข้าถึงได้ง่ายเพียงแค่มีอินเทอร์เน็ต

ผู้จัดงานอีเว้นท์ที่กำลังหาวิธีพัฒนาหรือ Upgrade ให้งานต่อไปของคุณดีขึ้นและตอบโจทย์ผู้เข้าร่วมงานมากขึ้น การใช้ ระบบลงทะเบียนออนไลน์ ถือว่าเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจเลยทีเดียว เพราะจะช่วยเก็บข้อมูลของผู้เข้างานได้อย่างครบจบ

  • เก็บข้อมูลลูกค้าง่ายๆ เพียงใช้ ระบบลงทะเบียนออนไลน์ ⎯ Zipevent คลิก

ระบบลงทะเบียนออนไลน์ จาก Zipevent ตัวเลือกที่น่าสนใจที่ทำให้งานอีเว้นท์ราบรื่น

รู้หรือไม่? ระบบขายบัตร จาก Zipevent สามารถใช้กับงานอีเว้นท์ออนไลน์ได้  (Ticketing) | ZipEvent | LINE TODAY

วันนี้เราจะมาตอบให้ว่า ระบบตัวนี้จะเข้ามาช่วยให้ขั้นตอนการเข้างานอีเว้นท์ของคุณรวดเร็ว มีประสิทธิภาพ และราบรื่นมากขึ้นนั่นเอง เราเชื่อว่าหลายๆ งานยังมีวิธีการลงทะเบียนผู้เข้างานโดยใช้การกรอกลงบนกระดาษหรือพิมพ์บันทึกไว้เฉยๆ อยู่ ซึ่งขั้นตอนนี้อาจจะทำให้การดำเนินงานของคุณล่าช้าและไม่เป็นที่ประทับใจของผู้เข้าร่วมงานได้

May be an image of ‎text that says "‎ح REGISTRATION & TICKET-SELLING TICKET- SYSTEM ระบบลงทะเบียนและขายบัตร Tickets Price Quantity Early Bird 1,900 General Ticket 2,500 Promo code BUY NOW COMPLETED‎"‎

สะดวก รวดเร็ว ราบรื่น ประหยัดเวลา

บริการระบบลงทะเบียนและระบบขายบัตรของเรานั้น งานประเภทออนไลน์ก็สามารถทำได้! เพราะจะช่วยให้คุณสามารถลงทะเบียนอีเว้นท์ผ่านเว็บไซต์และมือถือได้อย่างสะดวก ปลอดภัย ไม่ว่าจะเป็นอีเว้นท์ไหนๆ หรือการแสดงที่ต้องมีการจองที่นั่ง เมื่อเสร็จสิ้นงาน E-Ticket พร้อมคิวอาร์โค้ดจะถูกส่งตรงจากระบบถึงผู้เข้าร่วมงานทันทีผ่านทางอีเมลหรือ SMS ผู้เข้าร่วมงานจึงสามารถเข้างานอีเว้นท์ได้อย่างรวดเร็ว

ระบบลงทะเบียนออนไลน์

นอกจากนี้การลงทะเบียนออนไลน์ยังช่วยทำให้งานอีเว้นท์ของคุณราบรื่นแล้ว ยังทำให้ทั้งผู้จัดและผู้น่วมงานประหยัดเวลา บอกลาปัญหาคิวยาวหน้างาน! ถ้าหากว่างานของคุณมีผู้เข้าร่วมงานจำนวนมากต่อวัน แล้ววิธีที่คุณใช้ในการเก็บข้อมูลผู้เข้างานคือการกรอกลงบนกระดาษ บอกได้เลยว่าปัญหาที่ตามมาคือความล่าช้าและวุ่นวายอย่างแน่นอน ลองหันมาติดตั้งระบบลงทะเบียนแบบดิจิทัลเพื่อให้ Flow หน้างานผ่านไปได้อย่างรวดเร็วมากขึ้น เพราะส่วนใหญ่แล้วคนเราจะสามารถพิมพ์ได้เร็วกว่าเขียนนั่นเอง

นอกจากนั้นผู้เข้างานยังสามารถเสียบบัตรประชาชนเพื่อให้ตัวระบบอ่านข้อมูลโดยอัตโนมัติได้อีกด้วย เป็นการช่วยประหยัดเวลาไปอีกแบบ เพราะถ้าคุณเป็นผู้เข้าร่วมงาน คุณก็คงอยากให้ขั้นตอนก่อนเข้างานผ่านไปได้รวดเร็วและไม่วุ่นวายมากที่สุดใช่มั้ยล่ะ? ยิ่งถ้ามีเจ้าระบบลงทะเบียนเข้ามาช่วย บอกเลยว่าผู้เข้าร่วมงานต้อง Happy อย่างแน่นอน

มาต่อกันที่เรื่องของ Data นอกจากระบบลงทะเบียนจะสามารถนำเสนอข้อมูลแบบเรียลไทม์ได้แล้ว ตัวระบบก็ยังสามารถเก็บบันทึก Data ต่างๆ ไว้ได้เช่นกัน ทั้งจำนวนคนเข้างาน ช่วงเวลาคนเข้างาน หรือรายละเอียดต่างๆ ก็สามารถกำหนดได้ตามความต้องการ เพราะข้อมูลเหล่านี้ถือว่าสำคัญในการทำ Report หรือรายงาน เพื่อที่ในอนาคตผู้จัดงานสามารถนำข้อมูลตรงนี้มาวิเคราะห์และพัฒนาการจัดงานในครั้งอื่นๆ ต่อไปนั่นเอง

เรามีบริการ ระบบลงทะเบียนออนไลน์ ง่ายๆ ที่สามารถทำได้ผ่าน คอมพิวเตอร์ หรือ แท็บเล็ต โดยที่ผู้เข้างานสามารถลงทะเบียนออนไลน์เพียงกรอกข้อมูลเบื้องต้นและอีเมลก็ได้เช่นกัน เหมาะสำหรับงานที่มีการเปิด Walk-in ให้บุคคลทั่วไปที่ไม่ได้ทำการลงทะเบียนหรือซื้อบัตรล่วงหน้า และหากผู้จัดงานต้องการ staff หรือทีมงานคอยช่วยเหลือขั้นตอนของการลงทะเบียน ทาง Zipevent ก็มีทั้งทีมเจ้าหน้าที่เทคนิคและเจ้าหน้าที่ทั่วไปที่จะคอยช่วยอำนวยความสะดวกให้งานของคุณราบรื่นและสมบูรณ์แบบ


โดยรวมแล้ว Zipevent คือ ตัวช่วยผู้จัดงานอีเว้นท์ที่ครอบคลุมในทุกๆ ด้าน ทั้งก่อนเริ่มงาน ไปจนถึงเมื่องานจบ หากผู้จัดงานท่านไหน อยากลองพัฒนาให้งานนั้นมีความน่าสนใจ สะดวกมากขึ้น หรือเพิ่มการเข้าถึง

เรายังมีบริการอื่นๆ สำหรับงานอีเว้นท์อีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น ระบบขายบัตร (Registration), ฟีเจอร์กิจกรรมภายในงาน (Q&A, Polling, Questionnaire, etc.) รวมไปถึงช่องทางการ PR ประชาสัมพันธ์ข่าวสารงานต่างๆ ทั้ง Website และ Social Media (Facebook, Twitter, Instagram) แถมยังมี EDM และ Push Notification อีกด้วย

ผู้จัดงานสามารถเข้าดูภาพรวมบริการของ Zipevent ได้เลยที่นี่ 

https://www.zipeventapp.com/home/organizer


หากผู้จัดท่านไหนสนใจบริการเหล่านี้ สามารถติดต่อเข้ามาได้ที่ E-mail: sales@zipeventapp.com เราพร้อมที่จะช่วยเหลือและหา Solution ที่ดีที่สุดให้คุณ

ฝากถึงพี่น้อง แฟนๆ ที่เคารพรักทุกท่าน ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย จิ้มๆ

Comments

comments

Author

Content Creator at Zipevent จบมนุษย์แต่ใจอยากเรียนนิเทศน์ เริ่มต้นสู่การเป็น Multi-task สายคอนเทนต์ ชื่นชอบแฟชั่น รักการแต่งตัว มีความสุขเวลาได้สร้างงานไลฟ์สไตล์ งานรีวิว งานพากย์เสียง พร้อมครีเอทเรื่องราวสนุกๆ ให้ติดหูคนอ่าน