Trending Now

คนมันเศร้าให้ทำไง จะบอกใครก็กลัวเขารำคาญ (ร้องไห้!) ใครอยากหาพื้นที่ระบายความเศร้า อยากหาเพื่อนมาดามใจ ซิปอีเว้นท์ขอแชร์ เพลย์ลิสต์เพลงอกหัก ใน Spotify ให้เหล่าคนโดนเทได้เศร้าให้หนำใจ จะเป็นหมาหรือเป็นแมว ก็ขอเศร้าอยู่ตรงนี้ไม่ไปไหน ไม่ว่าจะสถานะไหน เพื่อน คนคุยเล่นๆ คนคุยจริงจัง หรือคบเป็นแฟนแล้ว (ต่อมาเป็นแฟนเก่า) แค่เห็นชื่อก็เตรียมเดบิวต์เป็นหมาไปเลยสิคะ เศร้ารอชาติหน้าเลยละกัน


ไม่ต้องรอช้า เตรียมร้องไห้ถึง…ไปด้วยกัน TT

หมาบ่อยๆ อีกสักหน่อยก็หอนได้

น้ำตาไหลได้ที่ https://open.spotify.com/playlist/6ebU6FlCT5DGbwWGOAjaXH

ใครบอกว่าเป็นคนแล้วหอนไม่ได้ คนในร่างหมา เป็นบ่อยๆ ก็คงจะหอนได้จริงๆ นะว่าไหม เพลย์ลิสต์แรกมาก็เอาเรื่องเลย อยากเป็นหมาหนูผิดตรงไหน ถามแค่นี้ TT


วันนั้นแสนดี วันนี้แสนเศร้า

น้ำตาไหลได้ที่ https://open.spotify.com/playlist/4RqRJm4hmx5DVgBNUqgA6G

ช่วงเวลาที่มีให้กันมันดีเหลือเกิน ช่างเป็นวันที่แสนดีในทุกวัน แต่ตอนนี้กลายเป็นวันที่แสนเศร้า (เศร้าแบบวัวตายความล้ม) แค่นึกถึงก็อยากร้องไห้เลยครับ

เพลย์ลิสต์เพลงอกหัก Spotify

เพื่อนก็ได้ เพราะไม่มีอะไรให้กูเป็นแล้ว

น้ำตาไหลได้ที่ https://open.spotify.com/playlist/30CSGmiHfqHy3dhG8aRD4V

เธออยากให้เราเป็นสถานะไหน จะเป็นแฟนหรือเป็นคนคุย แต่เรารู้ว่าเธอมีสถานะให้เราอยู่แล้ว งั้นเราขอเลือกเองเลย เราเป็นเพื่อนให้ก็ได้ (เพราะไม่มีสถานะไหนให้เราแล้ว!)

เพลย์ลิสต์เพลงอกหัก Spotify

เศร้าสัสเลยนะ จะฟังจริงหรอ

น้ำตาไหลได้ที่ https://open.spotify.com/playlist/4s6r3tLFidDOy9xzuIm03g

คำเตือน! ก่อนกดฟังเพลย์ลิสต์เราอยากเตือนทุกคนว่า เศร้าสัสเลยนะ จะฟังจริงหรอ ถ้าน้ำตาไหลห้ามว่าเรานะ สัญญากับเราได้ไหม ฮึกฟืดๆ (สูดน้ำมูกรอ)


อกหักตั้งแต่ยังไม่เริ่ม ขอน้ำแข็งเพิ่มด้วยครับ

น้ำตาไหลได้ที่ https://open.spotify.com/playlist/04Rf8yz2EEPBDmexFG7eIL

ใครบอกว่าอกหัก เราไม่ได้อกหักสักหน่อย เราก็แค่ยังไม่ได้คบกับคนนี้ เราแค่รอคบกันหน้า ตอนนี้แค่อยากได้น้ำแข็งเพิ่ม เพราะหิวน้ำเฉยๆ ไม่ได้ขอเพราะเหตุผลอื่นเลยจริงๆ

เพลย์ลิสต์เพลงอกหัก Spotify

ปากบอกไหว แต่น้ำตาไหลถึงตีน

น้ำตาไหลได้ที่ https://open.spotify.com/playlist/1y8Xysi0FazSLPNB4dL0gY

จริงๆ ก็ไหวอยู่ แค่เป็นมนุษย์ที่น้ำตาจะผลิตมามากกว่าปกติก็เท่านั้น ไม่เชื่อลองดูจากปกเพลย์ลิสต์ เราก็ไม่ได้ร้องไห้เยอะเท่าไรนี่ (ยังไหวค่ะแม๊)

เพลย์ลิสต์เพลงอกหัก Spotify

ฟังจบขอเช็ดน้ำตาก่อนนะ งานนี้เป็นหมาทุกชาติไป อกหักแล้วไงใครแคร์ เพลย์ลิสต์เพลงอกหัก ก็แค่น้ำจิ้ม ถ้าไม่มีลูกชิ้นซะอย่างเราก็ไม่เศร้าหรอก เอาเป็นว่าแอดขอตัวไปนั่งยิ้มทั้งน้ำตาต่อก่อน รักนะคะลูกเพจ 🙂

หรือใครอยากขั้นเวลาความเศร้า หยุดน้ำตาระหว่างทำงาน ลองแวะไปฟัง Playlist เพลงนั่งทำงานช่วง Work From Home ดูกันเด้อ เผื่อหัวใจจะได้ดีขึ้น


ฝากถึงพี่น้อง แฟนๆ ที่เคารพรักทุกท่าน ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย จิ้มๆ

Comments

comments

Author

Content Creator at Zipevent จบมนุษย์แต่ใจอยากเรียนนิเทศน์ เริ่มต้นสู่การเป็น Multi-task สายคอนเทนต์ ชื่นชอบแฟชั่น รักการแต่งตัว มีความสุขเวลาได้สร้างงานไลฟ์สไตล์ งานรีวิว งานพากย์เสียง พร้อมครีเอทเรื่องราวสนุกๆ ให้ติดหูคนอ่าน