Trending Now

ปักหมุด Playlist ทำงาน ช่วง Work From Home

สำหรับช่วงนี้ที่หลายๆ คนกำลังทำงานจากที่บ้านหรือ Work From Home เพื่อเป็นการลดความเสี่ยงจากการติดเชื้อโควิด-19 ที่กำลังแพร่ระบาดอยู่ในตอนนี้ แน่นอนว่าบางทีอาการหมดไฟ สมองไม่แล่น หรืออาการปวดเนื้อเมื่อยตัวก็ต้องมีโผล่เข้ามาบ้าง ซึ่งวิธีแก้ปัญหาเหล่านี้ก็มีมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการจัดโต๊ะทำงานใหม่อยู่เสมอ หรือการออกกำลังกายอยู่บ้านวันละนิดวันละหน่อย วิธีเหล่านี้ก็ถือเป็นตัวช่วยที่ดีทั้งหมด แต่อีกหนึ่งหนทางที่เราอยากจะแนะนำเพื่อนๆ ก็คือการเปิดเพลงประกอบบรรยากาศนั่นเอง

เพราะการฟังเพลงจะช่วยให้สมองเราได้ผ่อนคลายมากขึ้น ไอเดียที่กำลังมองหาอยู่อาจจะผุดเข้ามาในหัวก็ได้ ซึ่งวันนี้ Zipevent มีเพลย์ลิสต์ฟังยาวๆ เพลินๆ ประกอบบรรยากาศช่วงทำงานที่บ้านมาฝาก ซึ่งสามารถเข้าไปฟังได้ใน YouTube เลย เหล่า Creator เค้าได้สร้างเพลย์ลิสต์ไว้ให้หลากหลายแนวมากๆ ไปดูกันเลยว่า 5 ช่องที่เรานำมาบอกต่อจะมีช่องไหนบ้าง

Cee

https://www.youtube.com/channel/UCKuxIWWuoQP91VMw_fMD2WA

playlist ทำงาน

สำหรับช่อง Cee เค้ามีหลากหลายภาษาและหลากหลายแนวเพลงมาก ซึ่งส่วนใหญ่เป็นเพลงฟังสบายๆ เพลินๆ สามารถฟังช่วงทำงานได้ทั้งหมด นอกจากภาษาอังกฤษก็ยังมีแนวเพลงจากภาษาฝรั่งเศสหรืออิตาลีด้วยเช่นกัน เรียกได้ว่าเผลอๆ ได้เพลงโปรดจากต่างประเทศเพิ่มเลยก็ได้นะ


WHATDAPAN

https://www.youtube.com/channel/UC5reVZLNIcHFY5BTdxMw1Ew

playlist ทำงาน

ผลงาน Creator คนไทย บอกเลยว่าช่องนี้ เพลย์ลิสต์เยอะมากกกกกกกกกก อยากได้แนวไหนมีหมด นอกจากเพลงฟังสบายในการทำงานแล้วนั้น ยังมีแนวเพลงอื่นๆ ที่จะช่วยตอบโจทย์ความรู้สึกในแต่ละช่วงเวลาของเราได้ด้วย ทั้งเพลย์ลิสต์ช่วงฝนตก เพลย์ลิสต์แอบรักเค้าข้างเดียว บอกเลยว่ามีหมด แต่ละเพลย์ลิสต์ก็ยาวๆ เป็นชั่วโมง ฟังเพลินๆ ไม่ต้องคอยเลือกเพลงใหม่แน่นอน


playlist for everyone

https://www.youtube.com/channel/UCsiI8RWSiurqYv0U_NzJpdw

playlist ทำงาน

ช่องนี้จะเป็นแนวเพลงที่ไม่ mass มาก ใครชอบหาเพลงใหม่ๆ ไว้ฟัง สามารถเข้ามาดูที่ช่องนี้ได้ mood & tone ของแนวเพลงจะเน้นไปที่ความดาร์คซะส่วนใหญ่ เหมาะกับสายงานที่ชอบทำงานช่วงตอนกลางคืน คอนเฟิร์มเลยว่าบรรยากาศมันใช่อย่างแน่นอน แต่สำหรับช่องนี้ตัวเพลย์ลิสต์จะไม่ค่อยยาวมาก แต่เป็นเพลงที่ไม่ค่อยซ้ำใคร เราจึงนำมาบอกต่อนั่นเอง


minyu

https://www.youtube.com/channel/UCyp1PDAtH_T81woq8JQbzeA

เพลงทำงาน

มาต่อกันที่ Channel minyu 민유 ช่องนี้เป็นของ Creator ชาวเกาหลี เพราะฉะนั้นแล้ว เพลย์ลิสต์หลักๆ จะเป็นเพลงภาษาเกาหลีนั่นเอง สามารถเปิดฟังสบายๆ คลอๆ ช่วงทำงานได้เลย สำหรับใครที่ชื่นชอบเพลงแนวเกาหลีอยู่แล้ว และนอกจากเพลงทำงานก็ยังมีหมวดอื่นๆ ด้วย ไม่ว่าจะเป็นเพลงเศร้า เพลงคริสต์มาส หรือเพลงหน้าร้อนซัมเมอร์ เค้าก็ได้รวบรวมไว้ให้เช่นกัน


eśpresso

https://www.youtube.com/channel/UCJV8fr_PBt-MXtLf0U_TVqw

สำหรับช่องสุดท้ายที่เรานำมาฝากจะเป็นแนวเพลงฟังง่าย อย่างเพลงของ Jeremy Zucker หรือ HONNE เพลงสไตล์ป๊อป ฮัมตามได้ แถมยังมีเพลงเกาหลี ชิลๆ ฟังเพื่อผ่อนคลายอีกด้วย ใครที่เป็นคอกาแฟ จิบกาแฟตอนเช้าพร้อมทำงานไปด้วย บอกเลยว่า Vibe ของช่องนี้ตอบโจทย์เป็นที่สุด


และนี่ก็เป็น Playlist ทำงาน ช่วง Work From Home ใครที่กำลังหาเพลงฟังเพลินๆ ประกอบบรรยากาศช่วยให้สมองแล่นก็ลองเข้าไปเลือกดูใน Channel เหล่านี้ได้เลยนะ หรือใครแค่อยากหาเพลงเปิดคลอๆ ฟังสบายๆ ก็สามารถเลือกฟังได้เลยเช่นกัน หวังว่าทุกคนจะชอบกันนะ รอบหน้าจะมีช่อง YouTube ไหนที่น่าสนใจ ติดตาม Zipevent ไว้ได้เลยจ้า

ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย 

  • Line: @Zipevent (อย่าลืมเติม @ ข้างหน้าด้วยนะคะ) หรือจิ้มไปที่ลิงก์นี้ได้เลย @Zipevent
  • Instagram: @Zipevent
  • Website: www.zipeventapp.com
  • Twitter: @Zipevent
  • Facebook: @Zipevent

Comments

comments

Author

You only live once