Trending Now

เข้ามาสู่ช่วงครึ่งปี 2022 กันแล้ว เทรนด์แฟชั่นปี 2022 เปลี่ยนไปเร็วมาก ทำเอาเสื้อผ้าที่ตุนไว้ในตู้เสื้อผ้านอนเฉาเป็นกอง แต่บอกเลยว่าไม่ต้องกังวลเพราะเราสามารถจับเสื้อเอยกระโปรงเอยมามิกซ์แอนด์แมทช์กันได้แบบที่คนอื่นจับโป๊ะไม่ได้ สาวๆสายแฟชั่นมาอัปเดทเทรนด์แฟชั่นปี 2022 กับการแต่งตัวสุดฮิตช่วงนี้กันดีกว่า 👀


เทรนด์แฟชั่นปี 2022 มีอะไรบ้างไปดูเลย

1. Y2K

มาที่แฟชั่นแรกเลยที่กำลังฮอตฮิตสุดๆ นั่นก็คือ Y2K Style นั่นเอง บอกเลยว่าแฟชั่นยุค 2000 ได้หวนกับมาคืนสู่บัลลังก์แฟชั่นอีกครั้ง โดยการจับเอากางเกงเอวต่ำ กางเกงขาบาน หรือกระโปรงสั้น มาแมทซ์กับเสื้อครอปตัวจิ๋ว และเครื่องประดับที่ขาดไม่ได้เลยนั่นก็คือแว่นตาหลากหลายสไตล์ ที่พอแต่งออกมาแล้วคุณจะกลายเป็นยัยตัวจี๊ดของแก๊ง! 💗

เทรนด์แฟชั่นปี 2022 แบบ y2k
แต่งตัวแนว y2k

2. Fairy Style

สไตล์ต่อมาที่เห็นสาวๆแต่งบ่อยอีกลุคนั่นก็คือ Fairy Style เทรนด์สาวฮิปปี้ได้กลับมาเป็นกระแสอีกครั้ง สไตล์การแต่งตัวของแฟชั่นนี้ส่วนมากจะมาในโทนสีเอิร์ธโทนไปทางสีเขียวขี้ม้า สีน้ำตาล สีครีม เสื้อลูกไม้ กระโปรงที่มีความเป็นเลเยอร์ หรือจะเป็นกางเกงเอวต่ำขาม้าก็ได้ พร้อมกับใส่สร้อยและต่างหูที่เป็นแบบถักหรือลูกปัด บอกเลยว่าสไตล์นี้เป็นอีกแนวที่แต่งออกมาแล้วน่ารักมากๆ 🍂

เสื้อผ้าสไตล์ Fairy
แต่งตัวแนว y2k Fairy Style

3. Sweater Vest Style

ไหนใครสาวกเสื้อไหมพรมยกมือขึ้น 🧤 เสื้อไหมพรมสามารถใส่ได้ทุกเทศกาลจริงๆ แม้หน้าร้อนเราก็ไม่หวั่น ก็แต่งออกมาแล้วมันน่ารักนี่หน่าช่วยไม่ได้ 😋 แถมยังเอามาแมทซ์ใส่ได้ทั้งกับกางเกงขายาว กระโปรง หรือจะใส่กับชุดเดรสก็ย่อมได้ ยิ่งหารองเท้าบูทสักคู่มาใส่ ฮือๆมันน่ารักจนใจเจ็บ

เทรนด์แฟชั่นปี 2022 แนวเสื้อ Sweater
แต่งตัวสไตล์ Sweater

4. Blazer Look

ใครที่ไม่รู้จะแต่งตัวแนวไหนดี ลองปัดฝุ่นเสื้อ Blazer สักตัว ออกมาเป็นเสื้อคลุมเก๋ๆกันดีกว่า สามารถใส่เดี่ยวๆหรือจะแมทซ์กับกางเกงกระบอกตัวใหญ่ๆ ออกมาเป็น over size ก็เก๋นะ ได้ลุคสาว working woman จะใส่ไปเที่ยวหรือไปทำงานก็ปัง!

เทรนด์แฟชั่นปี 2022 แนว Blazer
แตังตัวแนว Blazer

5. E-Girl

มาที่สไตล์สุดท้ายที่พลาดไม่ได้เลยกับการแต่งตัวที่กำลังเป็นเทรนด์ยอดฮิตในตอนนี้กับสไตล์ E-Girl หรือ Electronic Girl นั่นเอง การแต่งตัวอีกแบบที่มาจากยุค 2000 เน้นเสื้อผ้าสีดำตัดกับลายสก็อต หรือโทนสีเด่นๆ แต่งหน้าแต่งตาแบบจัดเต็ม และที่ขาดไม่ได้เลยนั่นก็คือพร็อพ อย่างเครื่องประดับต่างๆ แนวโชคเกอร์ สร้อยคอเงิน หรือเข็มขัดโซ่ เป็นต้น ! 🧑🏼‍🎤⛓

เทรนด์แฟชั่นปี 2022 แบบ E-Girl
แต่งตัวแนว E-girl

ขอบคุณรูปภาพจาก pinterest

เป็นยังไงกันบ้างทุกคนกับ เทรนด์แฟชั่นปี 2022 ที่ทางซิปนำมาอัปเดทให้ดูกัน ใครที่เบื่อๆไม่รู้จะแต่งตัวอะไรดี สามารถเอาสไตล์การแต่งตัวไปปรับมิกซ์แอนด์แมทช์กับเสื้อผ้าในตู้กันได้เลยนะ แล้วอย่าลืมเอามาอวดกันด้วยน้าา💗

รวมบทความที่เกี่ยวกับ แฟชั่นต่างๆ ไปอ่านต่อกันได้เลย!


Follow us for more interesting content!

ฝากถึงพี่น้อง แฟนๆ ที่เคารพรักทุกท่าน ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย จิ้มๆ

Comments

comments

Author

No Music, No Life