Trending Now

ใครที่ช่วงนี้ยัง Work From Home อยู่บ้าง หรือเพื่อนๆชาวฟรีแลนซ์ที่ต้องนั่งทำงานหน้าจอคอมตลอดเวลา ทีมซิปมีไอเทมไม่ควรมองข้ามมาแนะนำ นั่นก็คือ เก้าอี้ทำงาน มีตั้งแต่หลักร้อยไปจนหลักพัน การหา เก้าอี้ทำงาน ดีๆสักตัวที่จะมาช่วยซัพพอร์ตการนั่งทำงานของเรา ต้องบอกว่าเป็นการเสียเงินที่คุ้มค่า เมื่อต้องแรกกับอาการปวดเมื่อที่ต้องพบเจอในอนาคตอย่างแน่นอน! ไปดูกันดีกว่าว่ามีตัวไหนน่าเก็บไปพิจารณาบ้างนะ


 1. DUDEE โซฟาญี่ปุ่น ปรับเอนได้

ราคาเริ่มต้น: 259 – 899 บาท
ดูสินค้าและสั่งซื้อได้ที่ : https://shope.ee/3pmE1n6FMn

มาที่ตัวแรกกับเก้าอี้นั่งพื้น โซฟาญี่ปุ่น ปรับเอนได้ 6 ระดับ ถือว่าโอเคเลยกับเก้าอี้ทำงานในงบประหยัดราคาหลักร้อย โครงสร้างแข็งแรง ชั้นในหุ้มด้วยฟองน้ำหนา ชั้นนอกหุ้มด้วยผ้ากำมะหยี่ซึ่งภายในอัดไว้ด้วยใยสปริงบอลรุ่นพิเศษ ทำให้นั่งสบายไม่ยุบตัว มีให้เลือกหลายแบบ ทั้งแบบมีพนักแขน แบบมีหมอน สามารถเคลื่อนย้ายได้สะดวก เหมาะเป็นเก้าอี้ประจำกาย ควรมีไว้ติดบ้านเลยนะตัวนี้

ขอขอบคุณรูปภาพจาก DUDEE

2. เก้าอี้ทำงานพร้อมนอน

ราคาเริ่มต้น: 799 – 980 บาท
ดูสินค้าและสั่งซื้อได้ที่ : https://shope.ee/1fhjQxDlhJ

มาต่อที่เก้าอี้ทำงาน ที่สามารถปรับระดับได้ถึง 5 ระดับ สามารถรับน้ำหนักได้ถึง 200 กิโล เหมาะกับคนที่ทำงานทั้งวันทั้งคืนเพราะเก้าอี้พร้อมนอนมาก นุ่มสบายแน่นอน ใครที่ยังไม่มีงบซื้อเก้าอี้ทำงานราคาสูงๆ ซื้อตัวนี้ไปใช้แก้ขัดก่อนได้น้า


3. U-RO DECOR รุ่น MOON

ราคาเริ่มต้น: 1,800 บาท
ดูสินค้าและสั่งซื้อได้ที่ : https://shope.ee/2ptgoA21i4

เก้าอี้ทำงานจากแบรนด์ U-RO DECOR รุ่น MOON เบาะพิงหลังทำจากผ้าตาข่ายความเหนียวแน่นสูงจะช่วยให้แผ่นหลังของเราจะไม่อับชื้นจากการนั่งทำงานเวลานานๆ เบาะนั่งหนานุ่มระบายอากาศได้ดี สามารถปรับระดับสูงหรือต่ำได้ ตามสรีระร่างกายแต่ละคน รุ่นนี้ถือว่าเป็นเก้าอี้ทำงานที่มีคุณสมบัติครบเลย แถมราคาก็ไม่แพงมากอีกด้วย

ขอขอบคุณรูปภาพจาก U-RO DECOR

4. FULI X8 ErgoChair

ราคาเริ่มต้น: 3,699 บาท
ดูสินค้าและสั่งซื้อได้ที่ : https://shope.ee/89vD9CRiW8

เก้าอี้ทำงานสุขภาพจากแบรนด์ FULI รุ่น X8 ErgoChair ที่ออกแบบตามหลักสรีรศาสร์เพื่อให้ทุกคนมีชีวิตที่สะดวกสบายขึ้น พนักพิงหัวสามารถปรับระดับได้ เบาะหลังปรับระดับได้ 155 องศา เก้าอี้รับน้ำหนักได้ถึง 200 กิโล เราสามารถนั่งทำงานได้ทั้งวันโดยที่ไม่ต้องกลัวปวดหลังเลย

ขอขอบคุณรูปภาพจาก Fuli

5. Modena Kama Pro

ราคาเริ่มต้น: 4,990 บาท
ดูสินค้าและสั่งซื้อได้ที่ : https://shope.ee/4zyBMerH7r

ต่อมากับ เก้าอี้สุขภาพ จากแบรนด์ Modena รุ่น Kama Pro ที่พนักพิงหลังออกแบบมาเป็นดีไซน์ทรง S-Curve โค้งรับตางกระดูกสันหลัง ทำมาจากตาข่ายคุณภาพดี มีเทคโนโลยีช่วยรับหลังส่วนกลางด้วย แถมสามารถล็อคการเอนหลังได้ด้วยนะ บอกเลยว่าเก้าอี้ทำงานในงบเกือบ 5,000 บาท แต่คุณภาพดีขนาดนี้ ใครซื้อไปแล้วไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ

ขอขอบคุณรูปภาพจาก Modena

6. Modernform ERA-L

ราคาเริ่มต้น: 5,000 บาท
ดูสินค้าและสั่งซื้อได้ที่ : https://shope.ee/AsvbS91Wa

มาที่ตัวสุดท้ายกับ เก้าอี้ทำงาน แบรนด์ Modernform รุ่น ERA-L พนักพิงหลังทรงสูงและยังมีที่พักศีรษะทำจากไนลอนหุ้มผ้า ที่นั่งปรับระดับความลึกได้ โยกเอนได้ ล็อคพนักพิงได้ โครงทำจากไนลอนตาข่าย สามารถปรับได้ถึง 4 ระดับ เก้าอี้จาก Modernform เป็นอีกแบรนด์ที่เชื่อถือได้ เพื่อนๆสามารถเข้าไปทดลองนั่งได้ตามโชว์รูมได้ด้วยนะ

ขอขอบคุณรูปภาพจาก Modernform

เป็นไงบ้างคะทุกคนกับ เก้าอี้ทำงาน ที่ทางทีมซิปมาแนะนำให้วันนี้ เพื่อนๆคงจะรู้สึกว่าเราควรลงทุนกับ เก้าอี้ทำงาน แบบไม่ต้องเสียดายเงินเลย เพราะถ้าแลกกับอาการออฟฟิศซินโดรมหรืออาการปวดหลังในอนาคต และจริงๆยังมีเก้าอี้ทำงานอีกหลายแบรนด์ที่ทางซิปยังไม่ได้แนะนำ ทั้งราคาหลักพันไปจนถึงหลักหมื่น ไว้รอบหน้าเรามาอัปเดท ep.2 ให้นะ ส่วนตอนนี้ใครสนใจตัวไหนกดตุ่มสั่งซื้อกันได้เลย!


Follow us for more interesting content!

ฝากถึงพี่น้อง แฟนๆ ที่เคารพรักทุกท่าน ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย จิ้มๆ

Comments

comments

Author

No Music, No Life