Trending Now

มาแรงแซงทุกอย่างงงงง! สำหรับกระแสของเทรนด์ y2k นี่ฮอตฮิตสุดๆ กลับมาดังเปรี้ยงอีกครั้ง ทำให้แวดวงตั้งแต่เรื่องแฟชั่น กราฟิก อุตสาหกรรมค้าขาย รวมถึงสินค้าหรือสิ่งของที่เกี่ยวข้องกับเทรนด์นั้นๆ อย่าง หูฟัง Full-size บลูทูธไร้สาย หรือ Wireless Headphones ก็กลับมาฮิตสุดๆ ใครๆ ก็อยากหาซื้อมาเก็บไว้ เอามาถ่ายรูป เอามาใช้ก็ย่อมได้

ตอนนี้ใครกำลังมองหาหูฟังหลายๆ แบรนด์ และราคาที่หลากหลาย (แถมพิกัดราคาดีๆ) มีตั้งแต่ถูกไปจนถึงแพง ให้เราได้เลือกซื้อ ลองแวะมาดูที่ซิปรวมไว้ให้ได้เลย แค่นี้ก็จะมีไอเทมสำหรับสาวก y2k แล้ว! (ใครอยากช้อปตุ๊กตานุ้บนิ้บ ตามพิกัดมาได้เลย)


1. Sony WH-1000XM4

ราคาเริ่มต้น: 11,990 บาท

ดูสินค้าและซื้อที่: https://www.sony.co.th/

หรือซื้อที่ Shopee: https://shope.ee/4fKnQOazVg (ในราคาที่ดีกว่า!)

ขอบคุณรูปภาพจาก https://www.sony.co.th/
ขอบคุณรูปภาพจาก https://www.sony.co.th/
ขอบคุณรูปภาพจาก https://www.sony.co.th/

เริ่มที่ตัวแรกที่เราอยากแนะนำมากๆ ราคาอาจจะสูงสำหรับบางคน แต่ถือว่าตัวนี้เป็นไอเทมฮิตการันตีคุณภาพที่คุ้มค่าคุ้มราคาแน่นอนกับ Sony WH-1000XM4 หูฟังไร้สาย Over Ear ที่ป้องกันเสียงรบกวนได้ดีเยี่ยม ตอนนี้มีสี Silent White เป็นสีใหม่ที่ได้พัฒนาขึ้นเพื่อรวบรวมแนวคิดของความเงียบและความสงบเข้าด้วยกันและเป็นรุ่น Limited Silent White มีผิวสัมผัสคล้ายผิวไข่มุกด้วยนะ แถมดีไซน์ก็ดูหรูหราน่าซื้อ ใครสนใจไปตามพิกัดที่เราแปะไว้ได้เลย

ดูคุณสมบัติสินค้าเพิ่มเติม คลิก


2. JBL Tune 700BT

ราคาเริ่มต้น: 2,990 บาท

ดูสินค้าและซื้อที่: https://th.jbl.com/

ขอบคุณรูปภาพจาก https://th.jbl.com/

ตัวต่อมาใครเป็นสาวก JBL ต้องถูกใจ ตัวนี้จะมอบสตรีมเสียงคุณภาพสูงแบบไร้สาย แถมราคาน่าคบหา จริงๆ แค่รู้ว่าเป็นแบรนด์นี้ เรื่องเสียงก็คงไม่ต้องห่วงเท่าไร สำหรับตัวนี้เขามีฟังก์ชัน JBL Pure Bass Sound ที่ทำให้ได้เสียงที่คมชัด

ส่วนเรื่องการออกแบบที่ครอบหูก็มีน้ำหนักเบา รับรองประสิทธิภาพยอดเยี่ยมสามารถพับเก็บได้ในรูปทรงกะทัดรัดเพื่อให้เหมาะกับการใช้งาน รับสายและจัดการเสียงแฮนด์ฟรีได้ แถมเปิดใช้งาน Voice Assistants เพื่อขอความช่วยเหลือขณะเดินทาง และมาพร้อมแบตเตอรี่ที่ใช้งานได้ยาวนาน 27 ชั่วโมง


3. Final Audio WHP01K

ราคาเริ่มต้น: 3,790 บาท

ดูสินค้าและซื้อที่: https://www.munkonggadget.com/product/

หรือซื้อที่ Shopee: https://shope.ee/6KT1O6lFo2 (ในราคาที่ดีกว่า!)

ขอบคุณรูปภาพจาก https://www.munkonggadget.com/
ขอบคุณรูปภาพจาก https://www.munkonggadget.com/

ตามมาด้วยอีกหนึ่งแบรนด์ ราคาไม่แรง เป็นหูฟังไร้สายจากทาง Final Audio ในรุ่น ag WHP01K เป็นหูฟังไร้สายชนิด Full Size ที่มาพร้อมกับระบบตัดเสียงรบกวนแบบ Hybrid ANC มาพร้อมกับดีไซน์ที่เรียบง่าย สามารถใช้งานนอกสถานที่ได้อย่างสะดวก มีจุดเด่นอยู่ที่ความสบายเวลาสวมใส่ และการกันเสียงรบกวนจากภายนอกได้ดี ตัวสินค้าใช้วัสดุทำจากพลาสติกสีด้านที่เป็นรอยนิ้วมือได้ยาก อีกทั้งยังทำความสะอาดได้ง่ายอีกด้วย ใครอยากได้ตำเลย!


4. Technics EAH-A800

ราคาเริ่มต้น: 12,990 บาท

ดูสินค้าและซื้อที่: https://www.technics.com/th/products/headphones/

หรือซื้อที่ Shopee: https://shope.ee/8KE5nOYeJs (ในราคาที่ดีกว่า!)

ขอบคุณรูปภาพจาก https://www.technics.com/th/products/headphones/
สวมใส่สบายทุกการเคลื่อนไหว

ขอบคุณรูปภาพจาก https://www.technics.com/th/products/headphones/

สำหรับตัวต่อมาอย่าง Technics EAH-A800 หูฟังไร้สายให้เสียงที่ดีมากๆ นอกจากจะเสียงใสและนุ่มแล้ว ยังให้ความคมชัด แถมสวมใส่สบาย ช่วยให้เพลิดเพลินไปกับเสียงดนตรี และสนทนาได้ทุกที่ทุกเวลาเลยจ้า รองรับระบบเสียงไร้สายความละเอียดสูงแบบ LDAC ขนาด 96 KHZ/24 BITS อีกทั้งให้เราได้สนุกไปกับเสียงเบสส์ด้วยลำโพงขนาด 40 มม. อีกด้วยนะ ถึงราคาจะแรงแต่จัดเต็มคุณภาพแน่นอน


5. BEZ B575

ราคาเริ่มต้น: 279 บาท

ดูสินค้าและซื้อที่: https://bezthailand.com/

หรือซื้อที่ Shopee: https://shope.ee/2pt9ENh4zI (ในราคาที่ดีกว่า!)

หูฟังบลูทูธ Wireless Bluetooth Headphone BEZ
ขอบคุณรูปภาพจาก https://bezthailand.com/

สำหรับตัวต่อมาเรียกว่าเป็นอีกหนึ่งตัวที่ราคาจับต้องได้มากๆ หากใครไม่ได้ซีเรียสเรื่องยี่ห้อที่ดังๆ แต่อยากมีไอเทมนี้ติดตัว ไว้ใข้เป็นพร็อพถ่ายรูปเก๋ๆ ต้องลองรุ่นนี้ เพราะมี Extra Bass Sound ด้วยระบบเสียง Stereo ให้เสียงที่คมชัด เบสหนักจุกๆ แถมดีไซน์สวยงาม มีไมค์ในตัวรองรับการโทรผ่านมือถือ ใช้ได้กับทั้งมือถือ PC และเครื่องเกมพกพาต่างๆ ถือเป็นหูฟังที่ตอบโจทย์การใช้งานในชีวิตประจำวันได้ดีสุดๆ เลยทีเดียว


6. Apple Airpods Max

ราคาเริ่มต้น: 19,900 บาท

ดูสินค้าและซื้อที่: https://www.apple.com/th/airpods-max/

ภาพแสดง AirPods Max สีสกายบลู
ขอบคุณรูปภาพจาก https://www.apple.com/th/airpods-max/
ภาพแสดง AirPods Max สีเขียว
ขอบคุณรูปภาพจาก https://www.apple.com/th/airpods-max/
ภาพแสดง AirPods Max สีเทาสเปซเกรย์
ขอบคุณรูปภาพจาก https://www.apple.com/th/airpods-max/

ใครเป็นทาส Apple ยกมือ! หากใครอยากลองเล่นหูฟังทรงนี้ทางแอปเปิ้ลเขาก็มี Apple Airpods Max ที่จะมาช่วยตอบโจทย์คนรักการฟังเพลง ด้วยหูฟังทรง Full size ที่จะผสานความลงตัวที่สมบูรณ์แบบระหว่างคุณภาพเสียงที่คมชัด มีพลัง และความมหัศจรรย์ที่เรียบง่ายของ AirPods ใครอยากได้ประสบการณ์ขั้นสุดต้องแบรนด์นี้แล้วล่ะ สามารถซื้อได้ที่ช้อป Apple Store เลยนะ หรือจะสั่งทางออนไลน์ก็ได้


7. Edifier Stax SPirit S3

ราคาเริ่มต้น: 14,870 บาท

ดูสินค้าและซื้อที่: https://www.edifier.com/product-s3.html

หรือซื้อที่ Shopee: https://shope.ee/9ejTNlnGEK (ในราคาที่ดีกว่า!)

product image
ขอบคุณรูปภาพจาก https://www.edifier.com/
A man wearing EDIFIER S3 headphone, sing in front of a recording microphone
ขอบคุณรูปภาพจาก https://www.edifier.com/

มาถึงแบรนด์สุดท้าย หลายๆ คนน่าจะคงเคยเห็นถ้าติดตามเกี่ยวกับหูฟังอย่างแบรนด์ EDIFIER ที่มีหูฟังไร้สายแบบฟูลไซส์อยู่หลายรุ่น แต่ก็ยังไม่มีรุ่นไหนที่ทำให้ว้าวได้เท่านี้กับรุ่น STAX ที่อยู่ในชื่อรุ่นบวกกับเทคโนโลยีจาก Audeze ก็ทำให้ EDIFIER STAX SPIRIT S3 เป็นอีกหนึ่งตัวที่เราอยากแนะนำ จุดเด่นคือมี Game Mode ช่วยลดดีเลย์เวลาเล่นเกมส์ และ Earpad ให้เลือกสองแบบ มีผลทั้งความสบายและเสียงที่ได้

ดูคุณสมบัติสินค้าเพิ่มเติม คลิก


หวังว่า หูฟัง Full-size บลูทูธไร้สาย ที่เรารวมมาให้ จะถูกใจเพื่อนๆ กันน้า เข้าไปช้อปกันได้เลย ถ้าใครอยากเสียตังค์เพิ่ม แวะมาช้อปที่ 5 พิกัดพร็อพถ่ายรูปใน Shopee ต่อได้เลย!

Follow us for more interesting content!

ฝากถึงพี่น้อง แฟนๆ ที่เคารพรักทุกท่าน ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย จิ้มๆ

Comments

comments

Author

Content Creator at Zipevent จบมนุษย์แต่ใจอยากเรียนนิเทศน์ เริ่มต้นสู่การเป็น Multi-task สายคอนเทนต์ ชื่นชอบแฟชั่น รักการแต่งตัว มีความสุขเวลาได้สร้างงานไลฟ์สไตล์ งานรีวิว งานพากย์เสียง พร้อมครีเอทเรื่องราวสนุกๆ ให้ติดหูคนอ่าน