Trending Now

พร็อพถ่ายรูป สำหรับพ่อค้าแม่ค้า ถ่ายสินค้าให้ปัง แม้จะอยู่ที่บ้าน

สำหรับพ่อค้าแม่ค้า หรือใครก็ตามที่จำเป็นต้องทำงานที่เกี่ยวข้องกับการถ่ายรูป ไม่ว่าจะเป็นถ่ายสินค้าขายของ ถ่ายสินค้าเพื่อทำการรีวิว หรือถ่ายสินค้าเพื่อนำมาใช้ในงานกราฟิก กระบวนการเหล่านี้ก็มักจะต้องมาพร้อมกับฉากและ setting ที่สวย น่ามอง น่าชม บางคนก็อาจจะเน้นออกไปถ่ายตามสถานที่ต่างๆ อย่างร้านคาเฟ่ หรือ สตูดิโอที่เปิดให้เช่า เพราะโลเคชั่นเหล่านั้น มักจะมีมุมสวยๆ ให้ได้ใช้เยอะ

แต่ในช่วงนี้ที่ไม่สามารถออกไปใช้บริการข้างนอกได้เหมือนที่เคย เราก็ต้องหาทางออกที่มีประสิทธิภาพมากที่สุด ซึ่งนั่นก็คือการเนรมิตให้บ้านหรือห้องของเรากลายเป็นที่ถ่ายรูปให้ได้ วันนี้ Zipevent ได้รวบรวมร้านค้าที่ขายพร็อพตกแต่งใน Shopee มาบอกต่อ ไปดูกันเลยว่า 5 ร้านจะมีร้านอะไรบ้าง?

ติดตามบทความอื่นๆ ที่ www.zipeventapp.com/blog

chabricstore

https://shope.ee/8p8rrgw91k

ใครที่กำลังมองหาผ้าพร็อพ ผ้าปูวางของลวดลายเก๋ไม่ซ้ำใคร ขอแนะนำร้านนี้เลย chabricstore เพราะทั้งร้านจะเน้นขายแต่ผ้าปู มีทั้งลายสก็อตสีสันสดใส หรือใครชอบแบบเรียบๆ สีพื้นๆ ธรรมดาๆ ก็มี หรือถ้ายังไม่พอใจ ลายดอกไม้สำหรับสินค้าหวานๆ คิ้วท์ๆ ก็มีเช่นกัน ราคาจับต้องได้ ลองเข้าไปดูได้เลยนะทุกคน

พร็อพถ่ายรูป

ที่เลือกร้านนี้มาให้เพราะทางร้านเค้าเน้นขายสินค้าประเภทเดียวเลย เอาใจคนที่ไม่ชอบเลือก หรือ คนที่ตัดสินใจยากๆ เหมือนบังคับตัวเองไปเลยว่าฉันเข้ามาร้านนี้เพราะจะซื้อผ้าประกอบการถ่ายรูปนั่นเอง !


Everyday_designn

https://shope.ee/4UzshlyEL2

4 หมวดสินค้าหลักๆ ที่เราจะได้พบเจอในร้าน Everyday_designn ก็คือ Decorations, Designs, Kitchens และ Stationery ร้านที่มีทั้งของตกแต่งไปจนถึงเครื่องครัวและอุปกรณ์เครื่องเขียน

พร็อพถ่ายรูป

ใช้เวลาเกือบครึ่งชั่วโมงนั่งดูของในร้านนี้ เพราะว่ามันน่ารักและมีเยอะมากกกกกกกกกก ไม่ว่าจะเป็นรูปภาพติดผนัง หนังสือพิมพ์ต่างประเทศ หรือแม้จะเป็นดอกไม้ปลอมไว้ตกแต่งมุมสวยๆ คือมีให้เลือกแทบจะทุกประเภท แถมสินค้าในสต๊อกก็มีเยอะมากๆ เช่นกัน นอกจากนั้นร้านนี้ SALE ลดราคาบ่อยสุดๆ ต้องคอยเข้าไปส่องๆ น้า เผื่อวันไหนได้ราคาดีก็จะฟินไปอีก 1 เปราะ


ND.love

https://shope.ee/403c6tm8Rc

มาต่อกันที่ร้าน ND.love ร้านขายพร็อพถ่ายรูปที่จะเน้นไปในลวดลายของดอกไม้ และ ผลไม้สีสันสดใสสะดุดตา ที่สายหวานห้ามพลาดเด็ดขาด

พร็อพถ่ายรูป

ใครที่มีสินค้าที่เน้นสีสัน หรือ สินค้าที่เกี่ยวกับกลิ่นหอมของผลไม้ ไม่ว่าจะเป็นเทียนหอม หรือ แฮนด์ครีมต่างๆ บอกเลยว่าถ้าได้พร็อพจากร้านนี้มา จะช่วยให้สินค้าของคุณน่ารักน่าซื้อมายิ่งขึ้นอย่างแน่นอน นอกจากนั้นยังมีเครื่องใช้ในครัวขนาดจิ๋วเอามาใช้ตกแต่งได้อีกด้วย เรียกได้ว่าครบทุกองค์ประกอบอย่างแน่นอน ถือเป็นร้านแนะนำที่ขายดีมากๆ อีกร้านนึงเลย


Prop.sundaystudio

https://shope.ee/3fQliJqaEy

Prop.sundaystudio ที่ขายสินค้าตกแต่งบ้านและอุปกรณ์สำหรับการถ่ายภาพต่างๆ หลุดมาจากความมินิมอลหรือความน่ารักกันบ้าง ใครที่มองหาพร็อพแบบจริงจังมากขึ้น ก็เรียนเชิญร้านนี้เลยน้า

อย่างฉากถ่ายรูปแนวหินอ่อนที่เหมาะกับการจัดฉากถ่ายสินค้าสไตล์หรูหรา หรือฉากถ่ายรูปสีพื้นแบบจริงจัง ก็มีเช่นกัน นอกจากนั้นยังมีแผ่นรีเฟลกต์เอาไว้ใช้ในการถ่ายสินค้าให้ภาพดูมีมิติและเด่นขึ้นมานั่นเอง บอกเลยว่าสายถ่ายรูปจริงจังต้องเข้ามาเลือกซื้อพร็อพจากร้านนี้ แถมเค้ายังมีไฟตกแต่งห้องที่จะช่วยให้สินค้าดูน่าสนใจมากขึ้นได้ เรียกได้ว่ามีทุกแบบทุกประเภทสินค้าเลยนะ


hotdotshop

https://shope.ee/6KRWtFfh0F

มาที่ร้านสุดท้ายกับ hotdotshop ร้านค้าสำหรับ อุปกรณ์ประกอบฉาก พร็อพถ่ายรูป ฉากถ่ายสินค้า และของตกแต่ง

เหมาะสำหรับพ่อค้าแม่ค้าที่มีพื้นที่ในการถ่ายสินค้าเยอะหน่อย เพราะทางร้านนี้เค้ามีขาย Display prop หรือ แท่นวางสินค้า/ ชั้นวางโชว์สินค้า หลากหลายรูปทรงให้ได้เลือกใช้ การมีแท่นแบบนี้ก็จะทำให้สินค้าของเราเหมือนอยู่ในสตูดิโอถ่ายรูปจริงๆ หรือใครอยากได้ ขาตั้งฉากถ่ายสินค้า ก็มีเช่นกันนะ เพราะบางที การวางฉากผิงไว้กับผนังเฉยๆ ก็อาจจะไม่ได้ตำแหน่งที่ต้องการ การมีขาตั้งก็จะสะดวกขึ้นอย่างแน่นอน แถมยังช่วยทำให้ภาพดูเนี้ยบมากขึ้นอีกด้วย


เป็นอย่างไรกันบ้างกับ 6 พิกัด พร็อพถ่ายรูป ร้านค้าใน Shopee โดนใจพ่อค้าแม่ค้าสายพร็อพกันบ้างไหมเอ่ย ? อย่าลืมว่าการถ่ายรูปโปรโมตสินค้าถือว่าเป็นเรื่องสำคัญมากๆ เพราะเป็นสิ่งที่จะทำให้ลูกค้าสนใจที่จะซื้อมากที่สุด ถ้าเราใส่ใจในการถ่ายสินค้า ลงทุนลงแรงซักหน่อย บอกเลยว่าผลตอบรับต้องไปในทางที่ดีอย่างแน่นอน

สำหรับใครที่อยากติดตามบทความอื่นๆ สำหรับร้านค้าขายของต่างๆ ที่ต้องการทริคหรือเคล็ดลับในการช่วยให้ร้านค้าน่าสนใจมากขึ้น สามารถติดตาม Zipevent ได้ตามช่องทางเหล่านี้ได้เลย

Comments

comments

Author

You only live once