Trending Now

ช่วงหลังมานี้ หนังแนวสืบสวนสอบสวน ฆาตกรรม ไขปมปริศนา ตามหาผู้ต้องสงสัยว่า ‘ใครคือคนร้าย?’ ถือเป็นกระแสที่กำลังมามากๆ ยิ่งใน Netflix มีหลายเรื่องทั้งภาพยนตร์และซีรีส์ ตอนนี้มีหนังใหม่เข้ามาพอดี ซิปเลยต้องมาอัปเดตชวนเพื่อนๆ มาดู 5 หนัง แนวนี้กัน บอกเลยว่าพล็อตแต่ละเรื่องชวนให้เราคิดตาม ทิ้งปมไว้บ้าง บางคนก็น่าสงสัย อันนี้ก็ดูเป็นไปได้ แต่สุดท้ายหักมุม! ใครกำลังมองหาหนังแนว Thriller หรือแนวๆ ลุ้นระทึกหาฆาตกรอยู่ล่ะก็ ต้องไม่พลาดจ้าาา


The Weekend Away (2022)

ไปออกทริปทะเล แล้วเพื่อนหายตัวไป!

ความยาว: 1 ชั่วโมง 29 นาที

ประเภท: ภาพยนตร์ (Thriller)

รับชมได้แล้วที่ Netflix

หนัง

เรียกได้ว่าติดท็อปใน Netflix สำหรับสัปดาห์นี้กับหนังใหม่ล่าสุดอย่าง The Weekend Away (2022) เล่าถึงเรื่องราวของเบธ ที่ได้มาพักร้อนที่โครเอเชีย เพื่อดามใจให้กับเคท เพื่อนสาวที่กำลังจะหย่ากับสามี โดยเคทเองก็อยากจะสนุกและปาร์ตี้เพื่อลืมความเศร้า ด้วยความสนุกจึงทำให้เบธเมาหนัก และตื่นมาในสภาพที่จำความอะไรไม่ได้ และเพื่อนของเธอหายตัวไป เบธต้องตามหาว่าเพื่อนเธอหายไปไหน และใครที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ จะสนุกและตื่นเต้นแค่ไหนห้ามพลาด


Knives Out (2019)

ตามหาคนร้าย ไขปริศนาว่า ‘ใครฆ่าคุณปู่?’

ความยาว: 2 ชั่วโมง 10 นาที

ประเภท: ภาพยนตร์ (Thriller-Comedy)

รับชมได้แล้วที่ Netflix

หนัง

Knives Out (2019) เป็นอีกหนึ่งหนังที่เมื่อปี 2019 ก็ได้รับความสนใจตั้งแต่เข้าฉายในโรง ตอนนี้พึ่งได้เฉิดฉายลงจอทาง Netflix กับหนังที่คนมักพูดถึงกับคดีฆาตกรรมที่เกิดขึ้นในวันรวมญาติว่าใครฆ่าคุณปู่? ซึ่งคุณปู่ในที่นี้คือ Harlan Thrombey ที่อาจดูเหมือนเป็นการฆ่าตัวตายแต่จริงๆ แล้วมีเรื่องราวที่ถูกซ่อน และปมปริศนาอื่นๆ ที่ทำให้อาจไม่ใช่การฆ่าตัวตาย ความลุ้นระทึกและคอมเมดี้จากเรื่องนี้ จะพาคุณไปไขคำตอบของผู้ร้าย!


The Invisible Guest (2016)

คาดเดาเรื่องไม่ได้ แล้วใครคือแขกที่ไม่ได้รับเชิญ?

ความยาว: 1 ชั่วโมง 46 นาที

ประเภท: ภาพยนตร์ (Thriller)

รับชมได้แล้วที่ Netflix

หนัง

หนังแนวสืบสวนลุ้นระทึกจากสัญชาติสเปน ที่คอหนังจำนวนมากให้รีวิวไว้ว่าสนุกและคาดเดาเรื่องไม่ได้เลยกับ The Invisible Guest (2016) ที่พร้อมจะพาคนดูทึ่งและอ้าปากค้างถึงพล็อตเรื่องที่ลงตัว และหักมุมจนเราคาดไม่ถึง ทำให้เราได้คิดตามว่าใครคือผู้ร้าย ส่วนปมปริศนาที่เราไม่มีทางรู้คืออะไรกันแน่

เรื่องราวว่าด้วยนักธุรกิจหนุ่มที่ถูกกล่าวหาว่าฆาตกรรมคนรัก หลังจากที่ตื่นขึ้นมาในโรงแรมและพบว่าเธอเสียชีวิตในห้องน้ำพร้อมธนบัตรมากมาย จึงว่าจ้างทนายสาวใหญ่ให้ช่วยทำคดีและค้นหาคำตอบ ซึ่งจะจบลงอย่างไรไปดูพร้อมกัน


Searching (2018) 

ตามหาลูกสาวที่หายตัวไป ผ่านหน้าจอ!

ความยาว: 1 ชั่วโมง 42 นาที

ประเภท: ภาพยนตร์ (Thriller/Mystery)

รับชมได้แล้วที่ Google Play

หนัง

Searching (2018) อีกหนึ่งหนังที่เรียกได้ว่าสนุกแะลุ้นมากเช่นกัน เป็นหนังแนวสืบสวนหาคนร้าย จากทางอินเทอร์เน็ต ง่ายๆ คือเป็นการตามหาลูกสาวที่หายตัวไปผ่านหน้าจอคอม เรื่องราวว่าด้วยเดวิด คิม ยื่นเรื่องร้องเรียนตำรวจเพื่อตามหา ‘มาร์กอต’ ลูกสาวของเขาที่หายตัวไปอย่างน่าสงสัย เขาได้ทำการสืบหาร่องรอยการหายตัวไปด้วยตัวเอง โดยอาศัยคอมพิวเตอร์และอินเทอร์เน็ตในการไขปมครั้งนี้


The Loft (2014)

ไขคดีฆาตกรรมในห้องลับ!

ความยาว: 1 ชั่วโมง 48 นาที

ประเภท: ภาพยนตร์ (Thriller/Mystery)

This image has an empty alt attribute; its file name is 2022-03-11_05-17-20_39095fb5dc731c6d696305d48bcd54563b2d29f83f65ae3b6bbfcf5871c3b657._ri_v_ttw_-773x1030.jpg

The Loft (2014) เป็นอีกหนึ่งแนวฆาตกรรมที่สนุกอยู่ไม่น้อย ว่าด้วยเรื่องของหนุ่มใหญ่ที่แต่งงานแล้ว 5 คน และพวกเขาได้แบ่งกันใช้เพนท์เฮ้าส์ส่วนตัวบนตึกสูงร่วมกัน ซึ่งมีไว้สำหรับสนองตัณหาแบบไม่ให้ภรรยาตัวเองรู้ แล้ววันหนึ่งหญิงสาวที่พวกเขาพามาห้องได้กลายเป็นศพปริศนา นอนอาบเลือดอยู่ โดยหนึ่งในพวกเขาต้องมีส่วนเกี่ยวข้องกับฆาตกรรมในครั้งนี้ ว่าแต่จะเป็นใครห้ามพลาดจ้าา


วันหยุดนี้ก็เปลี่ยนโหมดมาดู หนัง Thriller สืบสวน ไขปมแนวนี้กันดูน้า เพราะว่านอกจากพล็อตจะแปลกแล้ว เราเองก็จะได้คิดตามแถมลุ้นไปกับตัวละคร เดาไปทางนี้ที ทางนั้นที รับรองว่าทุกเรื่องสนุกแน่นอน!

Follow us for more interesting content!

ฝากถึงพี่น้อง แฟนๆ ที่เคารพรักทุกท่าน ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย จิ้มๆ

Comments

comments

Author

Content Creator at Zipevent จบมนุษย์แต่ใจอยากเรียนนิเทศน์ เริ่มต้นสู่การเป็น Multi-task สายคอนเทนต์ ชื่นชอบแฟชั่น รักการแต่งตัว มีความสุขเวลาได้สร้างงานไลฟ์สไตล์ งานรีวิว งานพากย์เสียง พร้อมครีเอทเรื่องราวสนุกๆ ให้ติดหูคนอ่าน