Trending Now

หลังจากสถานการณ์การระบาดของโควิด-19 ทำให้งานอีเว้นท์ทั่วสารทิศกลับมาจัดอย่างล้นหลาม โดยเฉพาะเทรนด์อีเว้นท์กำลังเปลี่ยนมาอยู่ในรูปแบบ Hybrid Event (แบบผสมผสาน) หากคุณคือผู้จัดงานหรือผู้ที่กำลังสนใจตัวช่วยที่จะเข้ามาซัพพอร์ทให้งานของคุณผ่านไปอย่างราบรื่นด้วย บริการ Zipevent มีบริการที่จะอำนวยความสะดวกให้ทั้งฝั่งผู้จัด (Organizer) และฝั่งผู้ร่วมงาน (Exhibitor) ทั้งอีเว้นท์ออฟไลน์และออนไลน์ 

ไปดูพร้อมกันเลยว่าเราช่วยคุณได้อย่างไรบ้าง?


Highlight Topic

  • บริการระบบขายบัตร-ลงทะเบียน (Registration & Ticket-Selling System)
  • บริการ On-Site & In-Site Service

1. Registration & Ticket-Selling System

Zipevent ระบบขายบัตร ระบบลงทะเบียน งานอีเว้นท์ จัดอีเว้นท์ On-site Service

บริการจาก Zipevent อย่างแรกกับระบบลงทะเบียนและระบบขายบัตร สามารถทำได้ทั้งงานอีเว้นท์ออนไลน์และออฟไลน์! สำหรับบริการดังกล่าวจะช่วยซัพพอร์ทเพื่อให้อีเว้นท์ของคุณมีการเช็คอินเข้างานที่สะดวกขึ้น พร้อมฟีเจอร์ให้ผู้จัดสามารถออกแบบระบบขายบัตร-ซื้อบัตรแก่ผู้เข้างานได้ตามต้องการ และเพื่อเพิ่มความสะดวกแก่ผู้ร่วมงานทุกท่าน

  • ระบบของเราสามารถให้ผู้ร่วมงานเช็คอินผ่านเว็บไซต์และมือถือได้อย่างสะดวก ปลอดภัย ไม่ว่าจะเป็นอีเว้นท์ไหนๆ หรือการแสดงที่ต้องมีการจองที่นั่ง
  • เมื่อเสร็จสิ้นงาน E-Ticket พร้อมคิวอาร์โค้ดจะถูกส่งตรงจากระบบถึงผู้เข้าร่วมงานทันทีผ่านทางอีเมลหรือ SMS ผู้เข้าร่วมงานจึงสามารถเข้างานอีเว้นท์ได้อย่างรวดเร็ว
Zipevent ระบบขายบัตร ระบบลงทะเบียน งานอีเว้นท์ จัดอีเว้นท์ On-site Service

ชมตัวอย่างบริการภาพรวม ระบบขายบัตร Zipevent

เมื่อปลายปี 2022 ที่ผ่านมา ทีมซิปอีเว้นท์ได้มีโอกาสมอบประสบการณ์ที่เหนือกว่าของการเป็นตัวช่วยการจัดการอีเว้นท์เกี่ยวกับระบบขายบัตรในฝั่งของผู้จัดงาน (Ticketing System on Kiosk by Zipevent) ในงาน Thailand Game Show 2022 สำหรับการลงทะเบียนเข้างานจะมีความคล้ายกับระบบซื้อบัตรเข้างาน ดังนั้นวันนี้เราจะพาทุกคนมารู้จักกับระบบขายบัตรเบื้องต้นจาก Zipevent และทำให้ได้เห็นขั้นตอนและ Service ต่างๆ ที่คุณจะได้รับจากระบบของเรา

  • หากคุณเลือกใช้ระบบเรา วิดีโอนี้จะช่วยทำให้ผู้จัดเห็นภาพมากขึ้น ทุกขั้นตอนของการขายบัตรและซื้อบัตรจะง่าย สะดวก รวดเร็ว และจบครบ 
  • โดยผู้จัดออกแบบการขายบัตรและผู้ร่วมงานสามารถซื้อบัตรได้ในเวลาเดียวกัน รวมถึงให้คุณเห็นวิธีการซื้อบัตรทุกขั้นตอนอย่างละเอียด (ทั้ง QR Code & Cash) 
  • พร้อมบริการเพิ่มเติมจากเราที่นี่

2. บริการ On-Site & In-Site Service

สำหรับ บริการ Zipevent อันต่อมา เรามีบริการที่จะช่วยตอบโจทย์ On-Site & In-Site Service ที่จะเข้ามาเพิ่มความสะดวกให้แก่ทั้งผู้จัดและผู้ร่วมงาน

  • สำหรับการลงทะเบียนและซื้อบัตรเรามีบริการตู้คีออส (Kiosk) ของเราที่จะช่วยเช็คอินเมื่อเข้างานอีเว้นท์ต่างๆ
  • นอกจากนี้ยังมีอุปกรณ์ (Device) ต่างๆ เช่น บริการ Tablet ที่จะช่วยสแกน Qr Code เข้างาน เพื่อสามารถเข้างานอีเว้นท์ได้อย่างรวดเร็ว
  • รวมไปถึงมีบริการ Staff ของเรา (หรือจะให้เราช่วยหาทีม Staff ให้กับงานของคุณก็ได้) เพื่อคอยให้ความช่วยเหลือผู้เข้าร่วมงานให้ได้รับความสะดวกตลอดงานอีเว้นท์
  • บริการเสริม รับทำ Tag Badge (สนใจบริการดูที่)
Zipevent ระบบขายบัตร ระบบลงทะเบียน งานอีเว้นท์ จัดอีเว้นท์ On-site Service

สนใจบริการสามารถติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ E-mail: sales@zipeventapp.com / โทร 02 038 5150 หรือดูบริการเพิ่มเติม


ก่อนจากกันเรามีคอนเทนต์ดีๆ มาฝากทุกคนชาวอีเว้นท์ กับ 5 ปัจจัยที่คนไปออกบูธ ต้องรู้! บทความดีๆ ฝากถึง Exhibitor ทั้งหลาย ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารและสาระความรู้ด้านอีเว้นท์ Follow us!

Follow us for more interesting content!

ฝากถึงพี่น้อง แฟนๆ ที่เคารพรักทุกท่าน ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย จิ้มๆ

Comments

comments

Author

Content Creator at Zipevent จบมนุษย์แต่ใจอยากเรียนนิเทศน์ เริ่มต้นสู่การเป็น Multi-task สายคอนเทนต์ ชื่นชอบแฟชั่น รักการแต่งตัว มีความสุขเวลาได้สร้างงานไลฟ์สไตล์ งานรีวิว งานพากย์เสียง พร้อมครีเอทเรื่องราวสนุกๆ ให้ติดหูคนอ่าน