Trending Now

จัด Event ออนไลน์ ให้ Zipevent ช่วยสิ!

เรานิยามตัวเองว่า เราคือแพลตฟอร์มที่เป็นเสมือนตัวกลางเพื่อช่วยให้ฝั่งผู้จัดงานและผู้ร่วมงานได้รับประสบการณ์ในการจัดอีเว้นท์ หรือไปอีเว้นท์ให้มากที่สุด ยิ่งตอนนี้เราต้องเผชิญกับสถานการณ์โควิด-19 ที่ทำให้ การจัดอีเว้นท์ ต้องหยุดชะงักและเกิดการปรับตัวในหลายๆ อย่าง เพื่อทำให้สามารถกลับมาจัดได้อีกครั้ง ในที่สุดทุกอย่างถูกเปลี่ยนมาอยู่ในรูปแบบออนไลน์ รวมถึงอุตสาหกรรมอีเว้นท์ก็ด้วย

แล้วถ้าคุณคือ ‘ผู้จัด’ ที่กำลังมองหาโซลูชันในการจัดอีเว้นท์ออนไลน์อยู่ เรามีบริการจัดอีเว้นท์ออนไลน์ ครบจบในที่เดียว แล้วไม่รู้จะเริ่มต้นยังไง? ลองให้ Zipevent ช่วยคุณสิ

ประกาศ! Zipevent มีบริการจัด อีเว้นท์ออนไลน์


จัดอีเว้นท์ออนไลน์กับ Zipevent ต้องเริ่มต้นอย่างไร?

เนื่องจากพฤติกรรมของคนในปัจจุบันทำให้เราต้องใช้ชีวิตอยู่ในโลกออนไลน์มากขึ้นกว่าเดิม ซึ่งทำให้ผู้จัดงานควรจะตระหนักถึงพฤติกรรมของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงไป และมีส่วนทำให้การจัด Online Event ได้กลายมาเป็นอีกทางเลือกที่ผู้จัดควรจะต้องสนใจมากยิ่งขึ้น ไปดูกันเลยว่าซิปอีเว้นท์จะมีให้บริการอะไรเกี่ยวกับการจัด Event ประเภทนี้บ้าง

ทีมงานของซิปอีเว้นท์จะช่วยคุณวางแผนตั้งแต่เริ่มต้น ทั้งการโปรโมทอีเว้นท์ และการสร้างฟีเจอร์ต่างๆ ในอีเว้นท์ รวมไปถึงการป้องกันปัญหาทางเทคนิค เพื่อให้งานอีเว้นท์ของคุณดำเนินไปได้อย่างราบรื่น แถมเรายังสามารถที่จะปรับแต่งอีเว้นท์ให้ได้ตามจุดประสงค์และเป้าหมายที่ได้วางไว้อย่างมีประสิทธิภาพ และเหมาะสมกับงบประมาณของคุณ

4 บริการ Online Event ของเรา!

จัดอีเว้นท์

โดยบริการจัดอีเว้นท์ออนไลน์ของเรา เราจะสรุปง่ายๆ เป็น 4 บริการ เพื่อให้ผู้จัดเห็นภาพรวมได้ชัดเจนยิ่งขึ้น ตั้งแต่บริการอีเว้นท์เสมือนจริง บริการอีเว้นท์ออนไลน์ บริการไลฟ์สตรีมมิง และบริการระบบลงทะเบียนและซื้อตั๋วออนไลน์ งั้นไปดูแบบเจาะลึกมากขึ้นกันเลย

1. Virtual Event

มีบริการสร้างอีเว้นท์เสมือนจริงให้กับผู้จัดงานที่สนใจอยากลองอะไรใหม่ๆ หรือไม่สามารถจัดงานในสถานที่จริงๆ ได้ การใช้ Virtual Event ก็เป็นตัวเลือกที่ดี ง่าย และสามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้เยอะ เพราะทุกคนสามารถเข้าร่วมงานจากที่ไหนก็ได้ (อ่านต่อ)

2. Online Event

บริการอีเว้นท์ออนไลน์ของเราคือ เป็นเพียงการไลฟ์สตรีมมิงจริงๆ มันก็ค่อนข้างที่จะตรงตัวอยู่แล้ว ออนไลน์อีเว้นท์สามารถเผยแพร่ภาพงานอีเว้นท์ออนไลน์ได้แบบ Real Time ผ่านบนหน้าเว็บ ที่สามารถปรับแต่งได้ พร้อมกับถ่ายทอดสดไปบนโซเชียลมีเดียต่างๆ ได้ในเวลาเดียวกัน (อ่านต่อ)

ระบบ Live Streaming

3. Live Streaming

เรามีบริการไลฟ์สตรีมมิ่งหรือการถ่ายทอดสดอีเว้นท์ของคุณบนหน้าเว็บที่ปรับแต่งได้ตามธีมของอีเว้นท์ พร้อมกับบนโซเชียลมีเดียต่างๆ ได้ในเวลาเดียวกัน รองรับอุปกรณ์ทุกรูปแบบ (คอมพิวเตอร์ โน้ตบุ้ค สมาร์ทโฟน หรือแท็บเล็ต) แถมเรายังมีเจ้าหน้าที่เทคนิคที่เชี่ยวชาญด้านอุปกรณ์และระบบต่างๆ คอยดูแลคุณ อ่านต่อ

4. Ticketing / Registration

บริการระบบลงทะเบียนและระบบขายบัตรของเรานั้น งานประเภทออนไลน์ก็สามารถทำได้! เพราะจะช่วยให้คุณสามารถลงทะเบียนอีเว้นท์ผ่านเว็บไซต์และมือถือได้อย่างสะดวก ปลอดภัย ไม่ว่าจะเป็นอีเว้นท์ไหนๆ หรือการแสดงที่ต้องมีการจองที่นั่ง เมื่อเสร็จสิ้นงาน E-Ticket พร้อมคิวอาร์โค้ดจะถูกส่งตรงจากระบบถึงผู้เข้าร่วมงานทันทีผ่านทางอีเมลหรือ SMS ผู้เข้าร่วมงานจึงสามารถเข้างานอีเว้นท์ได้อย่างรวดเร็ว

  • รู้หรือไม่? ระบบขายบัตร จากซิปอีเว้นท์ สามารถใช้กับงานอีเว้นท์ออนไลน์ได้ (Ticketing) อ่านต่อ
  • รู้ลึกกับระบบขายบัตรออนไลน์ ถึงเหตุผลว่าทำไมระบบนี้ถึงเวิร์ก? อ่านต่อ

สำหรับใครที่กำลังมีแพลนในการทำอีเว้นท์ออนไลน์ หรือ อยากลองการตลาดในรูปแบบใหม่ๆ ผ่านการจัดงานบนออนไลน์แพลตฟอร์มอยู่ล่ะก็ วันนี้ Zipevent อยากจะมาแชร์ไอเดียตัวอย่างงานอีเว้นท์ที่สามารถจัดในรูปแบบออนไลน์ได้มาบอกต่อ

ซึ่งจริงๆ แล้ว ทุกประเภทงานก็สามารถจัดเป็นออนไลน์อีเว้นท์ได้หมด ขึ้นอยู่กับว่าจะจัดการตัวกิจกรรมและ flow ของงานยังไงมากกว่า และ 6 ตัวอย่างงานที่เราอยากหยิบมาบอกต่อก็เป็นงานที่จัดขึ้นแทบจะบ่อยมากที่สุดในแแพลตฟอร์มออนไลน์


สนใจ จัดอีเว้นท์ และใช้บริการของเราติดต่อได้ที่ Sales@zipeventapp.com

ไปที่หน้าไซต์ของเรา https://www.zipeventapp.com/home/organizer


จัด Event ออนไลน์ กับเราเพราะเราอยากช่วยให้อีเว้นท์ของคุณมีประสิทธิภาพ และเป็นโซลูชันที่ผู้จัดงานยกให้เป็นอันดับ 1! ไม่ว่าจะอีเว้นท์ไหนๆ จะออฟไลน์หรือออนไลน์ ซิปอีเว้นท์พร้อมเสิร์ฟทุกเซอร์วิสและบริการที่เราคิดมาเพื่อผู้จัดงานและผู้เข้าร่วมงาน

ฝากถึงพี่น้อง แฟนๆ ที่เคารพรักทุกท่าน ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย จิ้มๆ

Comments

comments

Author

Content Creator at Zipevent จบมนุษย์แต่ใจอยากเรียนนิเทศน์ เริ่มต้นสู่การเป็น Multi-task สายคอนเทนต์ ชื่นชอบแฟชั่น รักการแต่งตัว มีความสุขเวลาได้สร้างงานไลฟ์สไตล์ งานรีวิว งานพากย์เสียง พร้อมครีเอทเรื่องราวสนุกๆ ให้ติดหูคนอ่าน