Trending Now

5 งาน Event สาย Gadget ที่คนรักอุปกรณ์ไอทีห้ามพลาด!

สำหรับสาย Gadget แล้วคงไม่มีอะไรจะดีไปกว่าได้ไปเดินทอดน่องอยู่ในงานอีเว้นท์ที่รวบรวมเอาอุปกรณ์เครื่องใช้ต่างๆ มารวมกันไว้ที่นี่ที่เดียว ให้สามารถเลือกเดินเลือกซื้อหรือเลือกชมได้อย่างอิสระ ซึ่งคงจะต้องบอกว่างาน Event แบบนี้ก็คือ สรวงสวรรค์ของคนรัก Gadget เลยก็ว่าได้

เพราะภายในงานต่างๆ เหล่านี้ก็มักจะรวบรวมเอา Gadget ที่พวกเรานั้นหลงรักไม่ว่าจะเป็น Gadget ขนาดเล็กอย่าง หูฟังบลูทูธ สมาร์ทวอทช์ หรือแม้แต่ Gadget ใหญ่อย่างลำโพงพกพา หรือจะเป็นอุปกรณ์สำหรับการใช้งานภายในบ้าน เรียกได้ว่ามันคือสิ่งที่พวกเราต้องการจริงๆ


ดังนั้น คุณต้องเตรียมตัวให้พร้อมอยู่เสมอ ฟิตร่างกายของคุณให้ดีเพื่อที่จะสามารถเดินได้ตลอดทั้งงาน เพราะสำหรับงาน Gadget นี้ก็มักจะมีจัดขึ้นตลอดปีอยู่แล้ว ดังนั้นเตรียมจดชื่องาน Event ที่ผมนั้นจะนำมาแนะนำถึง 5 งานให้ดีๆ และเตรียมตัวให้พร้อม ติดตามงานอย่างใกล้ชิด เพราะเมื่อมีการประกาศจัดงานเรานั้นจะได้วางแผนการเดินทางไปงานนี้ได้ถูกต้อง ทั้งเวลาและสถานที่จัดเลยล่ะครับ

งาน Commart Thailand

มาเริ่มต้นกันที่งาน Event แรกที่ผมนั้นจะมาแนะนำให้กับทุกคนกับงาน Commart Thailand ที่เป็นงานแสดงและจำหน่ายสินค้าไอทีที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย นอกจากการแสดงสินค้ามากมายแล้ว ยังมาพร้อมกับเหล่ากิจกรรมทางการตลาดของผู้จัดจำหน่ายสินค้าไอที เรียกได้ว่าเป็นเป็นจุดนัดพบทางธุรกิจระหว่างผู้ผลิต ผู้จำหน่าย และตัวแทนจำหน่ายสินค้าไอทีกันอย่างมากหน้าหลายตา ซึ่งสำหรับเวลาที่จะจัดนั้นก็คือจะจัดขึ้นปีละ 3 ครั้ง โดยบริษัท เออาร์ไอพี จำกัด (มหาชน)

โดยสำหรับการจัดงานในครั้งหน้านั้นก็จะเป็นวันที่ 2 – 5 มีนาคม 2566 ซึ่งงานนี้ผมขอบอกเลยว่า เป็นงานที่คนสาย IT นั้นต่างก็ต้องรู้จักกันเป็นอย่างดี เพราะด้วยตัวงานที่ขนมาทั้งสินค้า และได้พูดคุยกับผู้ผลิตโดยตรง

ดังนั้นจะมีงานไหนที่เพียบพร้อมให้ขนาดนี้ เพราะนอกจากจะได้เจอกับสินค้ามากมายอาทิ หูฟังบลูทูธ ที่ใครหลายคนชอบใช้ รวมไปถึงโน๊ตบุ๊คที่มาาทั้งรุ่นใหม่ หรืออื่นๆ อีกมากมายที่สาย Gadget นั้นจะต้องเดินเลือกกันทั้งวันอย่างมีความสุขเลยล่ะครับ


งาน Power Buy Super Sale

ในยุคที่คนเราสามารถช้อปของออนไลน์ได้อย่างมันมือ แต่ก็มีบางคนที่อยากเดินเลือกของและได้จับต้องด้วยตัวเองอีกมากมาย งาน Event สาย Gadget ต่างๆ ก็เป็นหนึ่งในงานที่ต้องเดินดูและเลือกของที่เหมาะสมกับเราที่สุด และสำหรับงาน Event นี้ก็คืองาน Power Buy Super Sale เป็นงานที่จะนำของเครื่องใช้มากมายในร้านดังที่คนไทยนั้นรู้จักกันมากมายอย่าง Power Buy มาจัดงานแสดงและให้เลือกซื้อสินค้าได้อย่างเต็มที่ เรียกว่าขนกันมาอย่างมากมายไม่ว่าจะเป็น สมาร์ทวอทช์ โน๊ตบุ๊ค หรือแม้แต่เครื่องใช้ไฟฟ้าทั้งขนาดเล็กและขนาดใหญ่

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งงานที่สามารถเดินเลือกซื้อของได้อย่างมากมายตามใจตลอดช่วงงาน และพื้นที่ที่ใช้จัดก็มักจะเป็นสถานที่กว้าง คุณจึงสามารถเดินชมได้อย่างเพลิดเพลินโดยไม่ต้องกลัวเลยว่าของจะมีให้เลือกน้อย ใครที่อยากสัมผัสงานมหกรรมสุดยิ่งใหญ่แบบนี้ก็คอยติดตามข่าวสารจาก Power Buy กันดีๆ ล่ะครับ คุณจะได้ไม่พลาด


งาน DigiTech ASEAN Thailand

สำหรับงาน DigiTech ASEAN Thailand ถือว่าเป็นงานแสดงสินค้าและสัมมนาต้านเทคโนโลยีและดิจิตัลแห่งอาเซียน เรียกได้ว่าเป็นงานที่นอกจากจะมีของมาให้เลือกซื้อมากมายแล้ว ยังสามารถรับชมการพูดคุยแลกเปลี่ยนแนวคิดเกี่ยวกับเทคโนโลยีกับผู้มีความรู้และความสามารถ เพื่อให้คุณนั้นนอกจากจะเดินซื้อของได้อย่างเพลิดเพลินแล้ว ยังได้รับความรู้กลับบ้านไปอีกด้วย ซึ่งสำหรับสินค้าที่มาในงานนี้ก็มีมากกว่า 200 แบรนด์ชั้นนำกันเลยทีเดียว

ดังนั้นถ้าคุณอยากได้สินค้าและความรู้ สมมุติว่าเป็นเรื่อง หูฟังไร้สาย ยี่ห้อไหนดี เพียงแค่เดินเข้าไปในงาน คุณจะได้ทั้งความรู้ และได้ของที่ตรงตามความต้องการของคุณอย่างแน่นอนครับ และไม่ต้องกลัวว่าพื้นที่จัดงานนั้นจะแออัด เพราะงานนี้จัดในพื้นที่สามารถรองรับคนได้มากโดยไม่ต้องเบียดกันจนหายใจไม่ออก

โดยครั้งล่าสุดนั้นได้ทำการจัดงานที่อาคาร 7 ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอิมแพ็ค เมืองทองธานี เรียกได้ว่าใหญ่พอที่จะรองรับทุกคนอย่างแน่นอนครับ


งาน Jaymart WAREHOUSE SALE 

มาต่อกันที่งาน Event ที่ 4 ในบทความของเรากันนั่นก็คือ Jaymart WAREHOUSE SALE งานจัดแสดงสินค้าที่มาพร้อมมหกรรมลดราคาครั้งใหญ่จากร้านชั้นนำอย่าง Jaymart ที่เรียกว่าขนกันมาทั้งร้านเลยล่ะครับ คุณจะพบกับ Gadget ต่างๆ มากมายจากแบรนด์ชั้นนำ อาทิเช่น Apple, Harman Kardon, Samsung, Sony และอื่นๆ อีกมากมาย ที่เดินวันเดียวยังไงก็ไม่จบ

นอกจากจะมีสินค้ามากมายแล้ว ยังมาพร้อมกับโปรโมชั่นทมี่จะต้องทำให้เงินในกระเป๋าของคุณนั้นสั่นอย่างแน่นอน เพราะโปรโมชั่นเหล่านี้จะพาให้คุณต้องร้องว้าว และที่สำคัญคือใครที่เป็นสมาชิกของร้านนี้ก็จะได้แต้มพิเศษภายในงานอีกด้วย โดยงานจะจัดขึ้นที่ เจมาร์ท สำนักงานใหญ่ รามคำแหง ใครที่สนใจ Gadget นั้นต้องไม่พลาดงานนี้จริงๆ ครับ


งาน BaNANA IT&MOBILE EXPO 

แน่นอนครับว่าถ้ามีงานจาก Jaymart แล้วจะไม่มีจากร้านอีกหนึ่งร้านชั้นนำคงไม่ได้นั่นก็ร้าน Banana กับงาน BaNANA IT&MOBILE EXPO ที่เรียกได้ว่าเป็นงานที่จะตระเวนจัดไปทั่วตามประเทศ เพื่อให้สาย Gadget ทั่วประเทศนั้นไม่ต้องเดินทางไกลไปที่ไหน สามารถเข้าไปงานภายในจังหวัดตัวเองหรือใกล้เคียงได้เลย

โดยในงานนั้นจะนำเอาสินค้าเกี่ยวกับ IT และโทรศัพท์มากมายมาวางให้เหล่าผู้คนได้เลือกดูและซื้อกัน ไม่ว่าจะเป็น ลําโพง bose, โทรศัพท์จากแบรนด์ยอดนิยม หรือแม้แต่หูฟังต่างๆ มากมาย โปรโมชั่นดีๆ อีกมากมายที่คุณจะต้องอดใจไว้ไม่ไหว

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งงานที่อำนวยความสะดวกให้ไม่ต้องเดินทางไปไหนไกลเลยล่ะครับ เพราะฉะนั้นใครที่รักใน Gadget ไม่ควรพลาดอีกหนึ่งงานดีๆ จากร้านกล้วยนี้เลยล่ะครับ


เป็นอย่างไงบ้างครับกับ รวม 5 งาน Event สาย Gadget ที่ห้ามพลาด! ที่ผมนั้นรวบรวมมาแนะนำให้กับทุกคนที่ใจรักในอุปกรณ์ไอทีกัน ซึ่งทั้ง 5 งานนี้ก็เป็นงานที่จัดเพื่อรวบรวมเอาสินค้าต่างๆ มาขายในราคาพิเศษ รวมไปถึงการเปิดตัวสินค้าใหม่อีกมากมายที่จะต้องทำให้คุณนั้นเกิดอาการอยากได้และอยากมี รวมถึงโปรโมชั่นเด็ดๆ อีกเพียบ

สุดท้ายนี้สิ่งที่คุณนั้นจะต้องเตรียมนอกจากเงินในกระเป๋าแล้ว

ก็คือกำลังขาที่จะใช้เดินตลอดทั้งวันด้วยความเพลิดเพลินกันเลยล่ะครับ


อ่านบทความอื่นๆ ของ Zipevent


Follow us for more interesting content!

ฝากถึงพี่น้อง แฟนๆ ที่เคารพรักทุกท่าน ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย จิ้มๆ

Comments

comments

Author

Content Creator at Zipevent จบมนุษย์แต่ใจอยากเรียนนิเทศน์ เริ่มต้นสู่การเป็น Multi-task สายคอนเทนต์ ชื่นชอบแฟชั่น รักการแต่งตัว มีความสุขเวลาได้สร้างงานไลฟ์สไตล์ งานรีวิว งานพากย์เสียง พร้อมครีเอทเรื่องราวสนุกๆ ให้ติดหูคนอ่าน