Trending Now

กลับมาครั้งนี้เรายิ่งใหญ่กว่าเดิมกับกิจกรรมมากมายที่คนรักกล้องฟิล์มไม่ควรพลาด Film Festival ที่ Glowfish สาธร งานตลาดกล้องฟิล์ม ฟิล์ม และอุปกรณ์ต่างๆ มากกว่า 33 ร้านที่ครั้งนี้กลับมาให้หายคิดถึงกับผู้จัดเจ้าเก่าเจ้าเดิมอย่าง Glowfish สาธร ในวันที่ 26-28 มีนาคม 2564 ที่จะถึงนี้…แอบไปดูกันดีกว่า…ว่าภายในงานจะมีกิจกรรมอะไรบ้าง


Artist Talk

การพูดคุยแลกเปลี่ยนประสบการณ์ของผู้เชี่ยวชาญและเหล่าคนรักกล้องฟิล์มในหัวข้อ Why film / งานอดิเรก VS มืออาชีพ / คนรุ่นใหม่กับร้านล้างฟิล์ม

Film Festival

WHY Film – จุดเริ่มต้น เส้นทางและแรงบันดาลใจการเล่นกล้องฟิล์มของ โอ๊ต-ชัยสิทธิ์ จุนเจือดี (ช่างภาพแต่งงานระดับโลก), ออตโต้-ชาญเดช จันทร์จำเริญ (มือกลอง Lomosonic และ ผู้ร่วมก่อตั้ง Snap Lab Town in Town), พริม-ญาณิศา (ศิลปินที่หลงใหลในกล้องฟิล์ม) และ พรีน-รวิสรารัตน์ (หรือพรีน เดอะสตาร์ ผู้บันทึกความทรงจำผ่านภาพฟิล์ม)

งานอดิเรก VS มืออาชีพ – พบกับ ซัน-อาทิตย์ เลิศรักษ์มงคล (Wolf in Sheep) และการแลกเปลี่ยนประสบการณ์การเล่นกล้องฟิล์มโดย เอิ๊ต-ภัทรวี, วิน-วิธวินท์ อมรรัตนศักดิ์ (วิน mamakiss), แอ๊ด–พีรพัฒน์ วิมลรังครัตน์ (Addcandid ช่างภาพผู้มีชื่อในการถ่ายภาพแคนดิด), เอ็กซ์-อาวุธ ( 1 ในผู้ก่อตั้งโรงเรียนสังเคราะห์แสง)

คนรุ่นใหม่กับร้านล้างฟิล์ม – การพูดคุยกันของเจ้าของร้านล้างฟิล์มอย่าง ปุ๊ (Xanap FilmLab) โจ (Analox Film Café) เจต (Fotoclub Bkk) และคนรุ่นใหม่ที่หลงใหลในกล้องฟิล์ม นก-สุภากาญจน์ (@nakapus) และบอส-ปาลีรัตน์ (บอส Fever)

Happiness through your eyes

การจัดแสดงภาพเพื่อส่งต่อความสุขผ่านภาพถ่ายฟิล์มจากคนรักกล้องฟิล์มทั่วประเทศกว่า 200 ภาพ รวมไปถึงยังมีนิทรรศการพิเศษจาก Leica อีกด้วยนะ!

Exhibition

Film Festival

Exhibition จากหมู่มวลเหล่านักรักกล้องฟลิ์มที่นำทัพโดย การจัดแสดงภาพถ่ายฟิล์ม แอ๊ด–พีรพัฒน์ วิมลรังครัตน์ (Addcandid), เอ็กซ์ – อาวุธ ชินนภาแสน (1 ใน 4 ผู้ก่อตั้งโรงเรียนสังเคราะห์แสง), ไมเคิล– ศิรชัช เจียถาวร (Michaelsirachuch) และ น้องชูใจ–ณอร ศรีหมอก ที่ถือได้ว่าเป็นขวัญใจของชาวกล้องฟิลม์ในปัจจุบันเป็นอย่างมาก!

ไหน…ขอซาวน์เช็กเสียงของคนผู้หลงใหลในกล้องฟิล์มกันอีกหนึ่งครั้ง! หากพร้อมแล้วล่ะก็อย่าลืมที่จะเตรียมตัวเองให้พร้อม แล้วจองปฏิทินเอาไว้เลยสำหรับงานนี้ Film Festival at Glowfishในวันที่ 26-28 มีนาคมที่จะถึงนี้ (เสียค่าเข้างาน 30 บาท/คน) ที่บัตรได้ที่ Ticketmelon นะจ๊ะ


ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย 

  • Line: @Zipevent (อย่าลืมเติม @ ข้างหน้าด้วยนะคะ) หรือจิ้มไปที่ลิงก์นี้ได้เลย @Zipevent
  • Instagram: @Zipevent
  • Website: www.zipeventapp.com
  • Twitter: @Zipevent
  • Facebook: @Zipevent

Comments

comments

Author

Nothing really goes away