Trending Now

บอกลาผิวไหม้ กับ 5 ครีมกันแดด ยอดนิยม

หน้าร้อนใกล้เข้ามาแล้ว แน่นอนว่าสาวๆ หนุ่มๆ หลายๆ คนก็คงกำลัง หาวิธีป้องกัน UV จากแสงแดดอันร้อนระอุกันอยู่ แต่ครีมกันแดดหลายๆ ตัวก็อาจจะยังไม่ตอบโจทย์ขนาดนั้น ยิ่งเรื่องความเหนียวเหนอะหนะนี่ต้องเลี่ยงไวๆ เลย เพราะฉะนั้นวันนี้เราจึงหยิบยก ครีมกันแดดสำหรับทาหน้า ที่เป็นที่นิยมตลอดกาล แถมยังไม่เหนียวหน้าอีกด้วย

ใครอยากตำก็ไปตำดูได้เลยน้า

La Roche-Posay Anthelios SPF 50+

เหมาะกับคนหน้ามัน ผิวผสม และสำหรับคนที่เป็นสิวและผิวแพ้ง่าย เนื้อเจลเค้าจะเป็นแบบบางเบา ไม่หนืด ทาง่าย ไม่หนักหน้าด้วยนะ เรียกได้ว่าเป็นตัวโปรดของใครหลายๆ คนเลย ใครที่กลัวว่าจะอุดตันล่ะก็ ตัวนี้ไม่มีผลข้างเคียงนั้นเลยนะ ปังมากๆ


Anessa Perfect Uv Sunscreen Skincare Gel

ครีมกันแดด

สำหรับตัวนี้เนื้อครีมอาจจะแน่นขึ้นมาหน่อย แต่บอกเลยว่าเกลี่ยได้ ไม่เป็นคราบ แถมยังประสิทธิภาพป้องกัน UV ได้อย่างเต็มพิกัด บางคนสามารถใช้แทนตัวเบส หรือ ไพรเมอร์ได้เลยนะ ผู้ชายก็สามารถใช้ได้เช่นเดียวกัน


Biore UV Perfect Milk SPF50+ PA++++

ครีมกันแดด

ใครชอบครีมน้ำนมต้องลองไปซื้อตัวนี้มาใช้เลยนะ เพราะว่าเนื้อเค้าเบาบางมาก เกลี่ยง่าย ไม่หนักหน้า แถมยังกันเหงื่อ กันน้ำได้ดีอีกด้วย แต่อาจจะมีกลิ่นเฉพาะอย่างความนมสักหน่อย ใครชอบกลิ่นแนวๆ นี้ ก็ต้องจัดเลยน้า ตัวนี้ใช้แล้วหน้าไม่มันด้วยจ้า


ZA True White Power Block UV SPF40 PA+++

ครีมกันแดด

เหมาะกับผิวบอบบาง แพ้ง่าย เพราะเนื้อครีมของเค้าคือบางมาก และไม่มีกลิ่นของสารกันแดดเลยนะ แถมยังมีส่วนประกอบของน้ำแร่ วิตามิน เพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวหน้าเราอีกด้วย เป็นครีมกันแดดที่ติดทนนาน แถมยังช่วยให้ผิวดูสว่างมากขึ้นอีกด้วยนะ


Lancome UV Expert Youth Shield Aqua Gel SPF50 PA++++

ตัวสุดท้ายก็เป็นอีกหนึ่งตัวที่บอกเลยว่าไม่หนืดและเหนอะหนะแน่นอน เกลี่ยง่าย และให้ความชุ่มชื้นกับผิวหน้าด้วย แต่อาจจะไม่ได้กันน้ำหรือกันเหงื่อขนาดนั้นนะ เราอาจจะต้องคอยเติมระหว่างวันกันบ้าง แต่ตัวนี้หลายคนการันตีว่าเบาสบาย ทาแล้วหน้าไม่วอกนะค้า


Comments

comments

Author

You only live once