Trending Now

สาวๆ หลายคนน่าจะถือคติว่า “ปากไม่แดง ไม่มีแรงเดิน” ถึงยุคนี้จะเป็นยุคที่เราต้องใส่แมสอย่างกับเป็นอวัยวะที่ 33 ของเราเลย แต่เราก็ต้องทาลิปใช่ไหมล่ะคะ!! วันนี้ซิปเลยรวม ลิปไม่ติดแมส ราคาย่อมเยาว์ วัยเรียนก็สามารถซื้อได้สบายๆ มาให้ทุกคนเพื่อเสริมความเป๊ะปังก่อนไปอีเว้นท์ค่าาาพส ไปดูกันเลยย!! XD


ไปเริ่มกันที่ตัวแรกเลย เชื่อว่าหลายๆ คนน่ามีครอบครองหรือผ่านตากันมาบ้างแล้วกับ

Maybelline New York Super Stay Matte Ink หรือลิปจูบไม่หลุด

ราคาอยู่ที่ 249 .-

ลิปเนื้อแมทต์สัญชาติอเมริกันตัวนี้บอกเลยว่าดังมาก สีติดทน ไม่ติดหลอด ไม่ติดแมส จูบไม่หลุดของจริงตามชื่อเขาเลย แถมพิกเม้นต์สียังแน่นมากๆ อีกด้วย ราคาเพียงแค่ 249 บาทเท่านั้น ต้องมีติดบ้านไว้แล้วไหมล่ะคะสาวๆ

ไปที่ตัวต่อไปกันเลยดีกว่ากับ

Srichand Enchanted Forever Matte Liquid Lip

ราคาอยู่ที่ 199 .-

ลิปเนื้อแมทต์สัญชาติไทย ที่เชื่อว่าสาวๆ ไทยอย่างเราน่าจะรู้จักแบรนด์ Srichand กันอยู่แล้ว เพราะว่าอยู่คู่คนไทยมานานแสนนาน ลิปเนื้อแมทต์ตัวนี้นอกจากจะติดทนได้ทั้งวันแล้ว ทางแบรนด์เข้าก็ได้ออกแบบหัวแปรงให้มีขนาดเล็ก ทำให้สามารถควมคุมทิศทางในการทาได้ดี เนื้อลิปยังเกลี่ยง่ายมากๆ อีกด้วย นอกจากนี้ Srichand Enchanted Forever Matte Liquid ยังมาพร้อมกับราคาสบายกระเป๋าเพียงแท่งละ 199 บาท! ไม่มีไม่ได้แล้วค่าาา

Sasi XOXO Liquid Lip

ราคาอยู่ที่ 139 .-

https://www.instagram.com/p/B5FQiVehXhC/

แบรนด์น้องสาวของ Srichand ที่ปังพอๆ กับพี่สาวเลยค่า

ลิปเนื้อแมทต์จิ้มจุ่ม ติดทนมากก! ทาแล้วสบายไม่หนักปาก สียังแน่นมากๆ อีกด้วย กลบสีปากมิดเลยคุณพี่ กลิ่นก็หอม แถมยังออกแบบแพ็กเกจให้น่ารักและพกง่ายอีกด้วย ปังขนาดนี้ สมแล้วที่เป็นแบรนด์น้องสาวของ Srichand บอกเลยว่าน้องคนนี้ไม่ได้มาเล่นๆ นะคะ มาด้วยราคาที่ถูกแสนถูกกกแค่ 139 บาทเท่านั้นน!! ถูกและดีขนาดนี้แท่งเดียวคงพอสินะ

Holika Holika Water Drop
Tint Bomb

ราคาอยู่ที่ 390 .-

ลิปทินท์ในตำนาน!!

https://www.instagram.com/p/CA65P59AK1j/

ลิปทินท์ที่สายเกาหลีห้ามพลาด ขอบอกเลยว่าเป็นทินท์ในตำนาน เพราะมีอยู่ช่วงหนึ่งลิปทินท์ตัวนี้ได้เป็นกระแสมากในกลุ่มโซเชียลและบล็อกเกอร์ มีการพรีออเดอร์กันอย่างมากมาย ความพิเศษของลิปทินท์ตัวนี้คือมาในรูปแบบแท่งเหมือนลิปสติก แต่พอทาลงบนปากแล้วจะให้ความรู้สึกเหมือนมีน้ำเคลือบบนริมฝีปากไว้ สบายปากทุกครั้งที่ทา ไม่ต้องกลัวเลยว่าจะเลอะแมส ติดทนนานตลอดวัน! 390 บาทเท่านั้นค่าคุณแม่

Banila.co Liplike Moist Tint

ราคาอยู่ที่ 490.-

เป็นลิปทินท์สัญชาติเกาหลีอีกตัว ที่ขึ้นชื่อเรื่องการติดทนมาก เป็นลิปทินท์แต่สีคือแน่นมากค่ะแม่ นอกจากจะทาปากได้แล้วยังสามารถทาแก้มได้อีกด้วย all in one ขนาดนี้ก็ต้องซื้อติดตัวไว้แล้วแหละ เพียง 490 ค่าพี่สาวว

สาวๆ พอได้อ่านที่ซิปได้รวม ลิปไม่ติดแมส แล้วก็อยากจะรีบพุ่งตัวไปซื้อเลยใช่ไหมล่ะ รู้เลยนะว่าอยากทาลิปเพื่อความเป๊ะปังก่อนไปอีเว้นท์กันใช่ไหมล่ะสาวๆ บอกเลยว่าถอดแมสออกมาแล้วจะไม่มีคราบลิปติดแมสอย่างแน่นอน แค่นี่ก็ไปอีเว้นท์แบบมั่นใจได้เต็มที่แล้วค่าา


ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย 

  • Line: @Zipevent (อย่าลืมเติม @ ข้างหน้าด้วยนะคะ) หรือจิ้มไปที่ลิงก์นี้ได้เลย @Zipevent
  • Instagram: @Zipevent
  • Website: www.zipeventapp.com
  • Twitter: @Zipevent
  • Facebook: @Zipevent

Comments

comments