Trending Now

ข่าวดีสำหรับคอเพลง! วันที่ 27 พ.ค.นี้ เวลา 9.00 น. (ประเทศไทย) เตรียมสแตนบายหน้าจอคอมพิวเตอร์กับ 88rising presents Asia Rising Together ไลฟ์สตรีมมิ่ง คอนเสิร์ต ที่จะถ่ายทอดให้แฟนๆ ได้หายคิดถึงพวกเค้า สามารถรับชมได้ผ่านช่องทาง YouTube, Facebook, Twitter และ SiriusXM ของ 88 rising ได้เลยน้า

พวกเค้าคือใคร?

กลุ่มศิลปินเชื้อสายเอเชียระดับโลกที่ทำผลงานเพลงฮิตตลอดกาลมาแล้วมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Midsummer Madness, I Like U – NIKI หรือ Dat $tick – Rich Brian ซึ่งเป้าหมายของค่ายก็คือการผลักดันศิลปวัฒนธรรมดนตรีจากตะวันออกสู่โลกตะวันตกนั่นเอง

88rising

ซึ่งคอนเสิร์ตในรอบนี้ทาง 88rising ก็ได้พาร์ทเนอร์จับมือร่วมกับ Netflix โดยที่ซีอีโอ ของทางค่ายมีความตั้งใจที่จะใช้แพลตฟอร์มในครั้งนี้เพื่อรณรงค์ประเด็นการต่อต้าน Asian #StopAsianHate โดยจะสื่อสารผ่านดนตรีและศิลปวัฒนธรรมอย่างที่เรารู้ๆ กันนั่นเอง “All donations will go to ASIAN MENTAL HEALTH COLLECTIVE”

ครั้งแรกที่พวกเค้าจัดคอนเสิร์ต Live-Streaming ในปี 2020 ก็บอกได้เลยว่าประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก เพราะมีผู้เข้าชมกว่า 8.5 ล้านคน แถมยังติดเทรนด์อันดับ 1 บน YouTube และ Twitter อีกด้วยนะ

ศิลปินจากทั่วโลกที่สแตนบายเข้าร่วมในครั้งนี้ไม่ว่าจะเป็น Atarashii Gakko, BIZZY, NIKI, mxmtoom, TIGER JK และอื่นๆ อีกมากมายหลายท่าน ระหว่างนี้ก็เปิดเพลง ซ้อมร้องรอได้เลยนะทุกคน

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Page ได้เลย คลิก


ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย 

  • Line: @Zipevent (อย่าลืมเติม @ ข้างหน้าด้วยนะคะ) หรือจิ้มไปที่ลิงก์นี้ได้เลย @Zipevent
  • Instagram: @Zipevent
  • Website: www.zipeventapp.com
  • Twitter: @Zipevent
  • Facebook: @Zipevent

Comments

comments

Author

You only live once