Trending Now

ในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์แบบนี้ หากว่าใครที่ไม่อยากออกไปไหน วันนี้ซิปมีงานเฟสติวัลมานำเสนอ! ไปดูกันแบบจุกๆ เลยวันละ 10 ชั่วโมง ในวันที่ 19 – 20 กันยายนนี้ กับงาน ASEAN Music Showcase Festival 2020 ที่เป็นงานไลฟ์เฟสติวัลที่ใหญ่ที่สุดในอาเซียน

งานนี้เป็นงานเฟสติวัลที่รวมศิลปินกว่า 20 คนจาก 5 ประเทศอย่าง อินโดนิเซีย, มาเลเซีย, ฟิลิปปินส์, สิงคโปร์ และไทย ที่จะมาเสิร์ฟความสนุกให้ถึงบ้านของคุณ ผ่านการไลฟ์ของเฟสติวัลที่ใหญ่ที่สุดในอาเซียน ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนคุณก็สามารถดูได้!!

ไปทำความรู้จักกับศิลปินคุณภาพของไทยที่ได้เข้าร่วมแสดงในงานเฟสติวัลนี้กันหน่อยดีกว่า พวกเขาเตรียมพร้อมที่จะเติมเต็มความสนุกให้กับทุกคนแล้ว ไปดูกันเลยว่ามีวงอะไรบ้าง!!

ASEAN Music Showcase Festival

H 3 F

เชื่อว่าวงนี้น่าจะเป็นวงโปรดของใครหลายๆ คน เพราะด้วยแนวเพลง Pop ที่มีกลิ่นอายของความ R&B, Punk และอีกหลายๆ แนวมาผสมกันจนออกมาเป็นแนวเพลงใหม่ๆ ที่เราไม่ค่อยได้เห็นวงไทยได้ทำเพลงแนวนี้สักเท่าไหร่ และด้วยความสามารถที่มากมายของพวกเขา จึงเป็นอีกหนึ่งวงที่ไม่ควรพลาดเลย

Tontrakul

เป็นศิลปินที่นำเครื่องดนตรีพื้นบ้านอีสานไทย ไม่ว่าจะเป็น แคน พิณ และอื่นๆ ที่นำมาประยุกต์สร้างสรรค์ผลงานให้ออกมาในรูปแบบใหม่ ที่แตกต่างไปจากรูปแบบเดิมไปสู่ความเป็นอีสานร่วมสมัย สื่อสารวัฒนธรรมผ่านเสียงเพลงจากดินแดนอีสาน

STOIC

วงที่มาพร้อมกับเพลงสไตล์ Folk Rock ที่มีลักษณะเฉพาะตัวที่ไม่เหมือนใคร เน้นการทำเพลงที่ดิ่งลึกไปถึงอารมณ์ของคนฟัง พวกเขามักจะใช้เสียงเพลงในการถ่ายทอดเรื่องราวที่พวกเขาได้พบเจอมา รวมไปถึงดนตรีที่หลายๆ คนจะต้องยอมรับถึงความสามารถของพวกเขา

Valentina Ploy

ศิลปินลูกครึ่งไทย-อิตาลี เจ้าของเสียงเพลงที่ให้กลิ่นอายของ Pop Folk เป็นศิลปินรุ่นใหม่อีกคนที่ถือว่ามาแรงในช่วงนี้เลยก็ว่าได้ ด้วยการแต่งเพลงและทำนองของดนตรีที่มีความสบายและฟังง่าย จึงน่าจะเช้าถึงคนได้มากมาย

LIVE SHOWCASE วันที่ 19 – 20 ก.ย. 63
วันละ 10 ชั่วโมงเต็ม ตั้งแต่ 13.00 น. เป็นต้นไป

ประกาศ SHOW SCHEDULE เร็ว ๆ นี้ ทางเพจ ASEAN Music ShowcaseFestival

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมที่ aseanmusicshowcasefestival.com

ถ้าวันหยุดไม่อยากไปไหนอย่าลืมเข้าไปชมไลฟ์ เพื่อให้กำลังใจศิลปินคุณภาพชาวไทยด้วยน้า! ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนทำอะไรก็สามารถดูได้ทั้งนั้น ไปดูกันให้ตาเปียกตาแฉะเลยค่าคุณพี่

และถ้าไม่อยากพลาดงานดีๆ แบบนี้ก็อย่าลืมติดตามซิปอีเว้นท์ไว้ เพราะเรามีงานปังๆ มาบอกทุกคนอีกมากมาย รอดูได้เลยยย


ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย 

  • Line: @Zipevent (อย่าลืมเติม @ ข้างหน้าด้วยนะคะ) หรือจิ้มไปที่ลิงก์นี้ได้เลย @Zipevent
  • Instagram: @Zipevent
  • Website: www.zipeventapp.com
  • Twitter: @Zipevent
  • Facebook: @Zipevent

Comments

comments