Trending Now

หลังจากที่ HAVE YOU HEARD? ได้เล่น April Fool’s Day ให้แฟนๆ ตกอกตกใจกัน และหลังจากนั้นพวกเขาก็ได้เปิดเผยศิลปินคนต่อไปที่พามานั่นคือ Toro y Moi!!! ในคอนเสิร์ต Toro y Moi Live!

Toro y Moi

     Toro y Moi (โตโร อี มัว) หรือ Chaz Bear (เมื่อก่อนเรารู้จักเขาในชื่อ Chaz Bundick) คือศิลปินที่มีสไตล์ดนตรีหลากหลายในทุกอัลบั้มที่ออกมา เพราะได้อิทธิพลการฟังดนตรีหลากหลายแนวตั้งแต่เด็ก ๆ เขาเป็นที่รู้จักจากผลงานสไตล์ chillwave/ bedroom pop ใน Causers of This และเป็นเหมือนคนแรก ๆ ที่ทำให้เกิดเทรนด์นี้ หรือใน June 2009 และ What For? ก็เป็น lo-fi, psych rock ที่มีส่วนผสมของ indie pop กระฉับกระเฉง ฝั่งอิเล็กทรอนิกเขาก็ไม่พลาดเพราะอัลบั้ม Anything in Return นี่ได้อิทธิพลจากทั้ง deep house และ synth pop ที่มีเสน่ห์มาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับใน Boo Boo ที่เป็น r&b จัดจ้าน ส่งผลมาถึง Outer Peace ที่สไตล์ nu-disco สีสันฉูดฉาด ซึ่งซิงเกิ้ลเปิดตัว Freelance ทำให้ทุกคนเหวอมาแล้วเพราะมีทั้งความกวนและความเท่ในเพลงจนเราต้องยอมความเก่งกาจของเขาคนนี้แล้วจริง ๆ

     นอกจากนี้แล้ว Chaz ยังเป็นกราฟฟิกดีไซเนอร์และนักวาดภาพประกอบฝีมือดีที่ผลงานน่าติดตามมาก ๆ รวมถึงมีโปรเจกต์อื่น ๆ ทั้ง Chaz Bundick Meets the Matson 2 ร่วมกับคู่แฝด psychedelic jazz สุดกรูฟ และทำอัลบั้มเพลง house ภายใต้ชื่อ Les Sins ทั้งยังเคยร่วมงานกับศิลปิน Travis Scott, Chromeo, Kool A.D., Tyler, the Creater และ The Avalanches ด้วย

Toro y Moi

     แล้วมาเต้นไปกับเพลงสนุกๆ ของเขาได้ที่งาน HAVE YOU HEARD? : Toro y Moi Live! วันที่ 30 ก.ค. นี้ ที่ Voice Space

***Tickets on sale ตั้งแต่วันศุกร์ที่ 26 เมษายน 2562 เวลา 9.00 น. เป็นต้นไป ทาง  Ticketmelon.com***Phase 1: 1,600 THB // Phase 2: 1,800 THB

#HYHBKK#ToroyMoi#ToroyMoiBKK

Line: @Zipevent (อย่าลืมเติม @ ข้างหน้าด้วยนะคะ) หรือจิ้มไปที่ลิงก์นี้ได้เลย https://line.me/R/ti/p/%40khj7199c

Instagram: www.instagram.com/zipevent

Website: www.zipeventapp.com

Twitter: www.twitter.com/zipeventapp

Facebook: www.facebook.com/zipevent

Comments

comments

Author