Trending Now

7 สถานที่ถ่ายรูปในกรุงเทพ เจ๋งๆ ที่สายคอนเทนต์ ต้องตามเก็บ! มาจ้า สายคอนเทนต์จะหยุดการถ่ายรูปได้ยังไง เพราะใจมันเรียกร้อง งานนี้ทีมซิปอัปเดตพิกัดและสถานที่ยอดฮิตช่วงครึ่งปีหลังของ 2023 ว่าตอนนี้มีที่ไหนบ้าง ที่เหมาะกับการไปเก็บภาพเก็บใจในวันหยุดบ้างนะ!


สวนเบญจกิติ

ถ่ายรูปในสวน บรรยากาศดี ฟีลเกาหลีเกาใจ!
พิกัด: ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตย กทม.
แผนที่: https://goo.gl/maps/T4MrSvfq4wi7sJr5

เริ่มที่แรกเอาใจสายคอนเทนต์คอนใจ ใครชอบสถานที่ธรรมชาติ บรรยากาศดี ต้องมาเช็คอินที่ สวนเบญจกิติ สวนสาธารณะใจกลางเมือง ที่ให้ฟีลเกาหลีเกาใจสุดๆ เพราะที่นี่มีสวนดอกไม้ริมทาง มีตั้งแต่ทางวิ่งรอบสระน้ำและใครมาก็ต้องไปเก็บรูปที่ ‘บริเวณสะพาน’ ตอนมีแดดอ่อนๆ มู้ดดีมาก! แถมมุมถ่ายรูปก็จึ้ง บอกเลยว่ามาแล้วไม่ผิดหวัง!

สถานที่ถ่ายรูปในกรุงเทพ

อาคารไปรษณีย์กลาง บางรัก

ไปรษณีย์ตึกเก่า ย่านเจริญกรุง ถ่ายยังไงก็เหมือนอยู่เมืองนอก!
พิกัด: 1160 อาคารไปรษณีย์กลาง ถนนเจริญกรุง เขตบางรัก กทม.
แผนที่: https://goo.gl/maps/T6Gqi8RhKPHn471F9

มาค่ะ ไม่ต้องไปถึงเมืองนอกก็มีรูปได้ อาคารไปรษณีย์กลาง บางรัก เป็นอาคารเก่าแก่ที่มีความสำคัญทางประวัติศาสตร์ในเขตบางรัก ที่นี่เคยเป็นสถานกงสุลอังกฤษและที่ว่าการกรมไปรษณีย์โทรเลข ตัวอาคารเลยมีลักษณะสถาปัตยกรรมสไตล์แบบสากล ที่ยังมีกลิ่นความเก่า เป็นอีกหนึ่งที่ที่วัยรุ่นนิยมมาถ่ายรูปมากๆ ใครแวะมาแถวนี้อย่าลืมมาเก็บรูปกันเด้อ

สถานที่ถ่ายรูปในกรุงเทพ

Warehouse 30

สถานที่โกดังสุดชิค ย่านเจริญกรุง คงความเก่าแต่เก๋า!
พิกัด: ซอยเจริญกรุง 30 (ท่าเรือสี่พระยา) เขตบางรัก กทม.
แผนที่: https://goo.gl/maps/KT4ASZnykosxZma69

Warehouse 30 สถานที่โกดังสุดชิค ย่านเจริญกรุง ใครที่มองหาที่ถ่ายรูปสไตล์เก่าแต่ยังเก๋า ซิปแนะนำเลยเพราะที่นี่จะออกแบบเป็นแนวอาคารเปล่าเปลือย โทนสีอิฐ ใครแวะมาเที่ยว มานั่งเล่น ก็ต้องมาถ่ายรูป ตอนนี้ได้กลายมาเป็นคอมมูนิตี้แห่งใหม่ที่เหล่าฮิปสเตอร์ไม่ควรพลาด

ขอบคุณรูปภาพบางส่วนจาก Warehouse 30


BACC หอศิลป์ กรุงเทพฯ

ถ่ายรูปฟีลเสพศิลป์ ชมงานอาร์ตคูลๆ
พิกัด: 939 ถนนพระราม 1 เขตปทุมวัน กทม. (BTS สนามกีฬา)
แผนที่: https://goo.gl/maps/7zsDBpica6d88HPd9

หอศิลป์กรุงเทพฯ (BACC) เอาใจสายอาร์ต สายเสพศิลป์ ที่นี่ถือเป็นอีกหนึ่งสถานที่ติดอันดับของสถานที่ยอดนิยม เพราะมีมุมถ่ายรูปเท่ๆ คูลๆ เยอะ แถมมู้ดดีมาก! งานนี้ต้องมีอวดรูปจ้า นอกจากนี้เขายังมีงานศิลป์มาจัดแสดงตลอด ใครอยากได้รูปฟีลเสพศิลป์ มาเลยจ้า

สถานที่ถ่ายรูปในกรุงเทพ

ขอบคุณรูปภาพบางส่วนจาก Bacc หอศิลป์ กรุงเทพมหานคร


SIAMSCAPE (สยาม)

ถ่ายรูปสไตล์วัยรุ่นสยาม เหมือนเช็คอินอยู่ฮงแด
พิกัด: 215 ถนนพญาไท เขตปทุมวัน กทม. (BTS สยาม)
แผนที่: https://goo.gl/maps/wGRX2VwQK2CW5SEY8

SIAMSCAPE (สยาม) ใครเป็นวัยรุ่นสยามน่าจะรู้จักเป็นอย่างดี อีกหนึ่งศูนย์กลางแหล่งช้อปปิ้ง ใจกลางกรุงเทพฯ อย่างสยามสแควร์มีแลนด์มาร์คอย่างสยามสเคป ตึกที่มีดีไซน์โด่ดเด่น สูงสง่า มีถนนตัดกลาง (Walk-Street) แค่เดินก็ให้ฟีลเหมือนอยู่ฮงแด เกาหลี ใครผ่านไปมาก็ต้องแวะเก็บภาพ เพราะโลเคชั่นดีไม่ไหว!

สถานที่ถ่ายรูปในกรุงเทพ

อุทยานผีเสื้อและแมลง กรุงเทพฯ

ถ่ายรูปสไตล์ธรรมชาติ เล่นกับผีเสื้อ วิวน่ารัก!
พิกัด: สวนวิชรเบญจทัศ (สวนรถไฟ) ถนนกำแพงเพชร 3 เขตจตุจักร กทม.
แผนที่: https://goo.gl/maps/Qe4sgr715eeLQcU49

อุทยานผีเสื้อและแมลง กรุงเทพฯ ตั้งอยู่ในสวนรถไฟหรือสวนวชิรเบญจทัศ งานนี้ไม่รู้จะไปถ่ายรูปเล่นที่ไหน ซิปป้ายยาพิกัดลับที่คนอาจจะนึกไม่ถึงอย่างที่นี่ นอกจากจะมาดูผีเสื้อและแมลงแล้ว ก็สามารถมาเดินถ่ายรูป 1 กรุบ แล้วก็มาเดิน มาวิ่ง หรือมาหาของกินก็ได้!


สวนจตุจักร

ถ่ายรูปกับสวนกลางเมือง ริมน้ำ ต้นไม้ และวิวดีๆ
พิกัด: ถนนกำแพงเพชร 3 เขตจตุจักร กทม. (MRT จตุจักร / BTS หมอชิต)
แผนที่: https://goo.gl/maps/KHTYHTiTD2G1nNo67

สวนจตุจักร มาต่อกันที่สถานที่สุดท้าย เป็นสวนสาธารณะแห่งแรกในพื้นที่นี้ และเป็นสวนที่คนเมืองน่าจะคุ้นเคยกันดี และที่สำคัญมีสวนดอกไม้ให้ได้แวะชม เดินเล่น ถ่ายรูปกันด้วย งานนี้สายคอนเทนต์ที่มองหาพื้นที่สวน อากาศดี มานั่งเก็บภาพธรรมชาติ หรือจะเก็บฟุตเทจทำ Vlog ก็ได้หมด


ใครไปที่ไหนมาแล้ว ก็อย่าลืมมาแชร์ สถานที่ถ่ายรูปในกรุงเทพ ที่อื่นๆ กับแอดได้น้า

Follow us for more interesting content!

ฝากถึงพี่น้อง แฟนๆ ที่เคารพรักทุกท่าน ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย จิ้มๆ

Comments

comments

Author

Content Creator at Zipevent จบมนุษย์แต่ใจอยากเรียนนิเทศน์ เริ่มต้นสู่การเป็น Multi-task สายคอนเทนต์ ชื่นชอบแฟชั่น รักการแต่งตัว มีความสุขเวลาได้สร้างงานไลฟ์สไตล์ งานรีวิว งานพากย์เสียง พร้อมครีเอทเรื่องราวสนุกๆ ให้ติดหูคนอ่าน