Trending Now

เปิดประเทศ!!! ไปไหนก็ได้โตแล้ว เหล่าวัยรุ่นวัยทีนคงกำลังมองหาสถานที่ พิกัดสวยๆ บรรยากาศดีๆ ออกไปโลดแล่นนอกบ้าน เพราะอยากถ่ายรูปเช็คอินให้หนำใจ ทีมซิปเลยรวม 5 Location ถ่ายรูป ที่ทุกคนต้องไม่พลาด ช่วงหลังมานี้มีพิกัดและจุด Landmark ณ ใจกลางกรุงเกิดขึ้นอยู่ตลอด แต่ครั้งนี้ส่วนใหญ่ก็เป็นสถานที่ที่กำลังฮอตฮิตที่หลายๆ คนได้แวะเวียนไปเที่ยว เก็บภาพชิคๆ ในช่วงเวาที่เราสามารถออกโลดแล่นได้

รอบนี้ส่วนใหญ่แต่ละที่ก็สามารถเดินทางไปได้ง่ายๆ แถมเข้าฟรี ไม่เสียค่าใช้จ่าย และก็มีหนึ่งที่ที่เสียค่าเข้าน้า แต่รับรองว่าทุกคนจะไม่ผิดหวัง เพราะที่เสียตังมันปังมาก


ท่ามหาราช (ThaMaharaj)

Location : 1/11 ตรอกมหาธาตุ ถนนมหาราช เขตพระนคร กทม.

ขอบคุณรูปภาพจาก Official Facebook : Tha Maharaj
ขอบคุณรูปภาพจาก Official Facebook : Tha Maharaj

สำหรับ ท่ามหาราช ใครที่ได้แวะไปฝั่งริมแม่น้ำเจ้าพระยาต้องไม่พลาดสำหรับจุดเช็คอินที่นี่ เพราะนอกจากจะเป็นแหล่งรวมร้านอาหาร เครื่องดื่ม ร้านค้าแล้ว ยังเป็นที่ที่ได้รับความนิยมจากทั้งนักท่องเที่ยวและคนไทยเลยทีเดียว เพราะความสวยงาม กิมมิค บรรยากาศที่ติดริมแม่น้ำเจ้าพระยา แถมมีมุมถ่ายรูปเยอะมากๆ แอดเองเคยได้แวะไปครั้งหนึ่ง แชะภาพริมแม่น้ำกลับมา ต้องบอกว่าวิวสวยจริงๆ

โดยเฉพาะวิวพระอาทิตย์ตกดินในตอนเย็น ที่นี่รวมทั้งความทันสมัยและกลิ่นอายของความเป็นวิถีเมืองของคนในย่านนี้ จะกลางวันหรือกลางคืนก็สวยทั้งคู่ คอนเฟิร์มจ้า!


Starbucks Camp Davis (Sukhumvit 24)

Location : Camp Davis 88 สุขุมวิท 24 แขวงคลองตัน เขตคลองเตย กทม.

ขอบคุณรูปภาพจาก Official Facebook : Starbucks Coffee
ถ่ายรูป

ตามมาที่ร้านกาแฟสุดชิคอย่าง Starbucks Camp Davis (Sukhumvit 24) พามาวาร์ปแถวย่านพร้อมพงษ์กันบ้าง ซึ่งสาขานี้ตั้งอยู่ที่ Camp Davis ซอยสุขุมวิท 24 ตอนนี้ได้กลายเป็นแลนด์มาร์คสำหรับนักท่องเที่ยวและคนที่ชอบถ่ายรูปมากๆ เพราะได้บรรยากาศเหมือนไปต่างประเทศเลย!

หากใครขับรถผ่านจะเห็นคนถ่ายรูปที่หน้าร้านเต็มไปหมดจริงๆ โดยเฉพาะช่วงวันหยุด เพราะสาขานี้ตกแต่งด้วยสถาปัตยกรรมยุโรป ส่วนพื้นที่ด้านนอกก็ให้ฟิลเหมือนมาเยือนเมืองลอนดอน โดยที่ไม่ต้องบินไปถึงอังกฤษให้เปลืองเงิน ยังไงฝากที่นี่ไว้ในลิสต์ด้วยน้า


มหานคร สกายวอล์ค (Mahanakhon Skywalk)

Location : 114 ถนนนราธิวาสราชนครินทร์ เเขวงสีลม เขตบางรัก กทม.

ถ่ายรูป
ขอบคุณรูปภาพจาก Official Facebook : King Power Mahanakhon

วาร์ปต่อที่ มหานคร สกายวอล์ค ที่ตั้งอยู่ใจกลางเมืองกรุงแห่งนี้ ตั้งอยู่บนตึก King Power กลายเป็นแลนด์มาร์คที่จะเปิดประสบการณ์ใหม่ๆ ให้กับคนเมืองมากๆ ซึ่งจริงๆ แอดเห็นตามทามไลน์อยู่เรื่อยๆ สำหรับที่นี่ หากใครอยากลองเปลี่ยนจุดเช็คอินแบบว้าวๆ มาอยู่ยนตึกสูง บนดาดฟ้าพื้นแก้วล่ะก็ ต้องที่นี่เลย ซึ่งคุ้มค่าที่จะขึ้นมาเที่ยวและพักผ่อนเหมาะกับการมาชมวิวมุมใหม่ๆ แต่เสียค่าเข้าเด้อ


สวนรถไฟ (Rot Fai Park)

Location :  ถนนกำแพงเพชร 3 แขวงจตุจักร เขตจตุจักร กทม.

ถ่ายรูป
ขอบคุณรูปภาพจาก Official Facebook : สวนรถไฟ

พูดถึงสวนสาธารณะ ลานวิ่ง บรยยากาศดีๆ มีกิจกรรมผ่อนคลายให้ทำ หลายคนคงนึกถึงที่นี่ สวนรถไฟ หรือชื่อเต็มๆ ว่าสวนสวนวชิรเบญจทัศ เป็นสวนกลางเมือง ที่เดินทางสะดวก เพียงลงรถไฟฟ้า BTS หมอชิต แล้วเดินต่อมาทางสวนจตุจักรเล็กน้อยก็ถึงแล้ว

ใครที่อยากชวนแฟน ชวนเพื่อนรวมกลุ่ม มาทำกิจกรรมต่างๆ เช่น เช่าจักรยานปั่นชมวิวสวย สูดอากาศกันแบบเพลินๆ ชมพิพิธภัณฑ์ผีเสื้อและแมลง หรือจะมาถ่ายรูปเล่น ท่ามกลางบรรยากาศแห่งธรรมชาติ นั่งชิล ที่นี่ตอบโจทย์สุดๆ เลย


สะพานแสนสำราญ (Habito Mall)

Location : T77 Community ซอยอ่อนนุช 1/1 ถนนสุขุมวิท 77 กทม.

ขอบคุณรูปภาพจาก Official Facebook : Habito Mall
ถ่ายรูป
ขอบคุณรูปภาพจาก Official Facebook : Sansiri PLC

สุดท้ายคงไม่ไปไม่ได้ ซึ่งถือเป็นมุมถ่ายรูปสุดฮิตฟิลเมืองนอก แต่นี่ดันตั้งอยู่ใจกลางกรุงกับ สะพานแสนสำราญ (Habito Mall) เป็นสะพานเพื่อข้ามคลองมายัง Community mall ที่ชื่อว่า Habito Mall นั่นเองจ้า จริงๆ หลายคนคงพบเห็นสะพานนี้อยู่บ่อยๆ แต่ไม่ได้คิดว่าจะกลายมาเป็นจุดฮิต วิวดี ถ่ายรูปสวยในเวลาต่อมา

แถมตอนนี้ใครได้แวะผ่านมา เขามีการประดับตกแต่งอยู่ต้อนรับเทศกาลส่งท้ายปี จะเห็นสะพานไอซ์เบิร์กสีขาวที่ San Siri เขาเล่นจัดเต็ม ‘FREEZE’ สะพานแสนสําราญให้กลายเป็นสะพานไอซ์เบิร์กสีขาวที่แรกของเมืองไทย จำลองบรรยากาศความหนาวสิ้นปี สามารถไปถ่ายรูปเก๋ๆ ได้น้า


เป็นยังไงกันบ้าง กับ 5 Location ถ่ายรูป ที่วัยรุ่นต้องไม่พลาด จริงๆ ทุกที่ไม่เสียค่าเข้าเลย แต่สำหรับมหานคร สกายวอร์ค เป็นอีกหนึ่งแลนด์มาร์คที่อาจจะต้องยอมเสียเงินเพราะวิวสวยที่สุด เราจะได้เห็น Bangkok ในมุมสูงแบบ 360 องศาเลยล่ะ ส่วนที่ที่เหลือก็ตามวาร์ปไปถ่ายรูปกันได้เลยจ้า


Follow us for more interesting content!

ฝากถึงพี่น้อง แฟนๆ ที่เคารพรักทุกท่าน ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย จิ้มๆ

Comments

comments

Author

Content Creator at Zipevent จบมนุษย์แต่ใจอยากเรียนนิเทศน์ เริ่มต้นสู่การเป็น Multi-task สายคอนเทนต์ ชื่นชอบแฟชั่น รักการแต่งตัว มีความสุขเวลาได้สร้างงานไลฟ์สไตล์ งานรีวิว งานพากย์เสียง พร้อมครีเอทเรื่องราวสนุกๆ ให้ติดหูคนอ่าน