Trending Now

พฤติกรรมของคนในปัจจุบันทำให้เราต้องใช้ชีวิตอยู่ในโลกออนไลน์มากขึ้นกว่าเดิม ซึ่งทำให้ผู้จัดงานควรจะตระหนักถึงพฤติกรรมของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงไป และมีส่วนทำให้การจัด Online Event ได้กลายมาเป็นอีกทางเลือกที่ผู้จัดควรจะต้องสนใจมากยิ่งขึ้น ไปดูกันเลยว่าซิปอีเว้นท์จะมีให้บริการอะไรเกี่ยวกับการจัด Event ประเภทนี้บ้าง


ซิปอีเว้นท์ของเรามีบริการในการจัดอีเว้นท์ออนไลน์ ซึ่งระบบของซิปอีเว้นท์มีความยืดหยุ่นในการรองรับการจัดอีเว้นท์ขนาดเล็กไปจนถึงอีเว้นท์ที่มีขนาดใหญ่ที่มีความซับซ้อนมาก นอกจากนี้ซิปอีเว้นท์ของเรายังมีการเตรียมความพร้อมเพื่อที่จะรับมือกับจำนวนผู้คนที่เพิ่มขึ้น ในการเข้าร่วมอีเว้นท์จากทั่วทุกมุมโลกได้อีกด้วย

ในการจัดงานอีเว้นท์ออนไลน์โดยทั่วไป นอกจากจะมีการยืดหยุ่นในการจัดงานแล้ว ออนไลน์อีเว้นท์ยังช่วยให้คุณได้เข้าถึงและมีปฏิสัมพันธ์กับกลุ่มเป้าหมายได้มากขึ้น และยังสามารถวัดผลได้อีกเช่นกัน

ทีมงานของซิปอีเว้นท์จะช่วยคุณวางแผนตั้งแต่เริ่มต้น ทั้งการโปรโมทอีเว้นท์ และการสร้างฟีเจอร์ต่างๆ ในอีเว้นท์ รวมไปถึงการป้องกันปัญหาทางเทคนิค เพื่อให้งานอีเว้นท์ของคุณดำเนินไปได้อย่างราบรื่น แถมเรายังสามารถที่จะปรับแต่งอีเว้นท์ให้ได้ตามจุดประสงค์และเป้าหมายที่ได้วางไว้อย่างมีประสิทธิภาพ และเหมาะสมกับงบประมาณของคุณ

ซึ่งแน่นอนว่าตอนนี้อีเว้นท์ออนไลน์ก็เป็นสิ่งที่ตอบโจทย์มาก สำหรับพฤติกรรมของคนในยุคนี้

มาดูกันว่าซิปอีเว้นท์จะช่วยคุณในการจัด ออนไลน์ Event ได้อย่างไรบ้าง

ไลฟ์สตรีมมิ่งที่ซิปอีเว้นท์สามารถอำนวยความสะดวกให้คุณได้มากมาย

  • การไลฟ์สตรีมของคุณ สามารถไลฟ์ในเว็บไซต์พร้อมกับสื่อโซเชียลมีเดียต่างๆ ได้ในเวลาเดียวกัน แถมยังรับรองอุปกรณ์ทุกรูปแบบ
  • เราสามารถจำกัดสิทธิ์ในการเข้าถึงอีเว้นท์โดยการใช้รหัสผ่านเฉพาะบุคคล หรือสำหรับผู้ที่ได้ลงทะเบียนหรือซื้อตั๋วเพื่อร่วมงานแล้วเท่านั้น
  • ซิปอีเว้นท์มีระบบการปฏิสัมพันธ์และอินเทอร์แอคทีฟที่หลากหลาย ตั้งแต่การแชท, การถาม-ตอบ, การโหวต, การสุ่มรางวัล รวมไปถึงมีการประเมินความพึงพอใจหรือสอบถามข้อมูลต่างๆ
  • หลังจากการจบไลฟ์สตีม ระบบจะทำการ Broadcast วิดีโอ เพื่อเผยแพร่วิดีโอและคอนเทนต์ต่างๆ ไปยังสื่อโซเชียลมีเดีย
  • ระบบการลงทะเบียนและขายตั๋วของ Zipevent ที่ช่วยต่อยอดให้กับผู้ติดตามของคุณ และสร้างฐานลูกค้าออนไลน์ให้เพิ่มขึ้น
  • ซิปอีเว้นท์ยังมีระบบป้องกันข้อมูลอีเว้นท์ของคุณรั่วไหล เราจะเข้าไปป้องกันการเข้าถึงไลฟ์สตรีมที่ไม่ถูกต้องหรือป้องกันผู้ที่ไม่ได้ลงทะเบียนการเข้าชมงานมาก่อน
  • เรามีการรายงานผลการจัดงานแบบเรียลไทม์ ตั้งแต่สถิติการเข้าชม คอมเม้นท์ และและผลจากการจัดงานต่างๆ ที่เราจะรวมไว้ในที่เดียว

นอกจาก Online Event เรายังมีบริการ Virtual Event หรืออีเว้นท์เสมือนจริงที่จะช่วยให้ประสบการณ์การเข้างานของลูกค้าแปลกใหม่มากยิ่งขึ้น เรียกได้ว่าเหมือนพาผู้เข้างานไปยังสถานที่นั้นจริงๆ เลย

สนใจบริการ Virtual Event ติดต่อ E-mail: sales@zipeventapp.com หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ https://www.zipeventapp.com/home/onlineevent

ซิปอีเว้นท์มีทีมโปรดักชั่นมืออาชีพที่พร้อมที่จะให้บริการคุณ

  • กล้องบันทึกวิดีโอแบบมืออาชีพ
  • อุปกรณ์สตรีมมิ่ง
  • เจ้าหน้าที่เทคนิค และผู้ควบคุมการดำเนินการ
  • อินเทอร์เน็ต
  • ทีมบันทึกภาพ

ออนไลน์อีเว้นท์ของซิปอีเว้นท์สามารถจัดได้หลากหลายแบบ ไม่ว่าจะเป็น

  • คลาสเรียนออนไลน์ / เวิร์กชอป / หลักสูตรอบรม / กิจกรรม / การพบปะ
    ออนไลน์อีเว้นท์ในรูปแบบนี้จะเป็นการสอนและพูดคุยกันแบบเห็นหน้าของผู้เข้าร่วมอีเว้นท์ รวมถึงเปิดโอกาสให้ผู้จัดและผู้เข้าชมได้มีปฏิสัมพันธ์ในการร่วมอีเว้นท์ของคุณ
online event
  • สัมนาออนไลน์ / การจัดประชุม
    ออนไลน์อีเว้นท์รูปแบบนี้จะเผยแพร่เนื้อหา และยังให้ผู้ที่เข้าร่วมงานได้มีส่วนร่วมผ่านทางช่องแชท มีการถามตอบแบบเรียลไทม์ การโหวต การตอบแบบสอบถาม และจัดกิจกรรมร่วมลุ้นรางวัล นอกจากนี้ยังสามารถไลฟ์สตรีมมิ่งคอมเม้นท์เรียลไทม์ทางสื่อโซเชียลมีเดียได้อีกด้วย เพื่อเผยแพร่เนื้อหาไปยังผู้ที่ติดตาม ถือเป็นการขยายฐานลูกค้าของคุณออกไปในวงกว้าง
online event
  • คอนเสิร์ต / เฟสติวัล / การแสดง
    เป็นการเปิดประสบการณ์ใหม่ให้กับผู้ที่เข้าร่วมอีเว้นท์ของคุณ ผ่านงานคอนเสิร์ต เฟสติวัล การแสดงออนไลน์ที่จะเชื่อมโยงกับผู้ร่วมอีเว้นท์ผ่านการทำกิจกรรมต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการแชท จับรางวัล การโหวต และภาพที่แชร์จากผู้ร่วมงาน
online event

นอกจากอีเว้นท์ออนไลน์แล้ว ซิปอีเว้นท์ยังมีบริการจัดอีเว้นท์แบบ Virtual Event (อีเว้นท์เสมือน) อีกด้วย

อีเว้นท์คือการสร้างประสบการณ์ที่ไม่รู้ลืมให้กับผู้ที่เข้าร่วมอีกเว้นท์ โดยอีเว้นท์เสมือนนี้จะช่วยให้คุณได้ไปถึงเป้าหมายได้อีกทางหนึ่ง ด้วยกราฟิกที่น่าดึงดูด ผู้เข้าร่วมอีเว้นท์สามารถค้นหาข้อมูลและมีปฏิสัมพันธ์ รวมไปถึงการสร้างเครือข่ายกับผู้ร่วมงานคนอื่น ผู้ออกบูธ หรือสปอนเซอร์ นอกจากนี้ยังสามารถเข้าร่วมสัมมนาออนไลน์ได้ทุกเวลา จากทั่วทุกมุมโลก พร้อมทั้งยังสามารถเผยแพร่คอนเทนต์สัมมนาออนไลน์ร่วมไปกับการปฏิสัมพันธ์ผ่านฟีเจอร์ต่างๆ ได้ โดยเป้าหมายหลักของเราคือเราจะจำลองอีเว้นท์ที่เปรียบเหมือนกับอีเว้นท์ที่เกิดขึ้นในโลกจริงๆ

โดยส่วนใหญ่แล้วอีเว้นท์เสมือนจะเหมาะกับการจัดงานมหกรรม นิทรรศการ หรืองานแสดงสินค้า

ด้วยพฤติกรรมผู้บริโภคที่เปลี่ยนไป และข้อดีต่างๆ ล้วนทำให้ผู้จัดหันมาสนใจในการจัดอีเว้นท์ในรูปแบบออนไลน์มากยิ่งขึ้น เพื่อให้ตอบโจทย์กับกลุ่มเป้าหมายและโลกยุคปัจจุบัน ส่วนสำหรับใครที่สนใจจะจัดอีเว้นท์ออนไลน์ก็สามารถติดต่อหรือปรึกษา Zipevent ของเราได้เสมอ

มาสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ : sales@zipeventapp.com


ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย 

  • Line: @Zipevent (อย่าลืมเติม @ ข้างหน้าด้วยนะคะ) หรือจิ้มไปที่ลิงก์นี้ได้เลย @Zipevent
  • Instagram: @Zipevent
  • Website: www.zipeventapp.com
  • Twitter: @Zipevent
  • Facebook: @Zipevent

Comments

comments