Trending Now

ไอเทมหน้าร้อน ที่เพื่อนๆ ควรมีติดกระเป๋าไว้ เพราะช่วงนี้ประเทศไทยต้องเผชิญกับความร้อนระดับสูงที่มากขึ้น แถมร้อนกว่าหลายๆ ปีที่ผ่านมา #ทีมซิป ได้ไปดูข้อมูลมาแล้วว่า ตอนนี้ประเทศในโซนเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ หลายๆประเทศ รวมประเทศไทยเนี่ยกำลังเจอกับ ภาวะ Heat Wave’ หรือ คลื่นความร้อน นั่นเองค่ะ

วันนี้ Zipevent เลยมี ไอเทมหน้าร้อน ที่จำเป็นต่อการใช้ชีวิตในช่วงหน้าร้อนนี้มาแนะนำกันค่ะ บอกเลยว่าพกติดกระเป๋าไว้ได้ใช้แน่นอนค่ะ!!

|

ครีมกันแดด

พิกัด Shopee: https://shope.ee/9UVyHFF8Kp
พิกัด Lazada: https://s.lazada.co.th/l.2J4T

แดดแรงๆแบบนี้ “ครีมกันแดด” เป็นไอเทมที่สำคัญมากที่เพื่อนๆควรมีติดกระเป๋าไว้ เพราะครีมกันแดดเนี่ยเป็นตัวช่วยปกป้องผิวหน้าและผิวกายจากรังสี UV ค่ะ ใครที่ไม่อยากมีผิวคล้ำ ทีมซิปแนะนำให้เพื่อนๆพกไว้ทาระหว่างวันกันนะคะ


แว่นกันแดด

พิกัด Shopee: https://shope.ee/7pNkMZhjXt
พิกัด Lazada: https://s.lazada.co.th/l.2tQc

“แว่นกันแดด” เป็นอีกไอเทมที่สำคัญที่ควรมีในหน้าร้อนเพราะเวลาเราออกไปข้างนอกช่วงกลางวัน ยิ่งแดดแรงๆแบบนี้เราควรใส่แว่นตากันแดดไว้เพื่อป้องกันดวงตาจากแสงแดดและรังสี UV ซึ่งอาจเป็นอันตรายต่อสายตาได้ค่ะ


พัดลมพกพา

พิกัด Shopee: https://shope.ee/8UdRAgWS8A
พิกัด Lazada: https://s.lazada.co.th/l.2tQ5

ไอเทมสุดปังที่ขาดไม่ได้เลยนั่นก็คือ “พัดลมพกพก” นั่นเองค่ะ ช่วยเพิ่มความสะดวกสบายและรู้สึกเย็นตัว ใครที่เหงื่อออกง่ายหรือรู้สึกหายใจลำบาก ทีมซิปบอกเลยว่าควรมีติดตัวมากๆ


กระดาษทิชชู่เปียก

พิกัด Shopee: https://shope.ee/3AbuoUnBPl
พิกัด Lazada: https://s.lazada.co.th/l.2IwL

ไอเทมหน้าร้อน

กระดาษทิชชู่เปียก ไอเทมที่เพื่อนๆควรมีพกติดตัวไว้ ในสถานการณ์หน้าร้อนแบบนี้ ทั้งเหงื่อออกจนเหนียวเหนอะหนะ หรือครีมกันแดดที่เราทาเยิ้ม เราสามารถนำกระดาษทิชชู่เปียกมาไว้คอยเช็ดมือเช็คคอหรือเช็คแขนได้ค่ะ แล้วอย่าลืมทาครีมกันแดดกันอีกรอบด้วยน้า


ร่มกันแดด

พิกัด Shopee: https://shope.ee/6KYwaqWFlb
พิกัด Lazada: https://s.lazada.co.th/l.2tQ6

ไอเทมหน้าร้อน

นอกจากจะทาครีมกันแดดแล้ว ก็ยังไม่ควรไว้วางใจเพราะแสงแดดมันแรงมากๆ เราจึงควรป้องกันอีกระดับด้วยการกางร่มค่ะทุกคน เพื่อปกป้องผิวเราจากแสงแดดและรังสี UV ใครที่เดินทางบ่อยๆหรือทำธุระในที่กลางแสงแดดควรมีไว้ติดตัว!


หมวก

พิกัด Shopee: https://shope.ee/3KvL1dMnev
พิกัด Lazada: https://s.lazada.co.th/l.2JU1

ใครที่กลัวหน้าดำ กลัวผิวหน้าสีไม่สม่ำเสมอ เมื่อทาครีมกันแดดที่หน้าแล้ว เราควรใส่หมวกไว้อีกชั้น เพื่อป้องกันรังสี UV ค่ะ นอกจากจะช่วยปกป้องผิวเราแล้ว ยังเป็นแฟชั่นที่สามารถแมทช์การแต่งตัวได้กับทุกลุคด้วยค่ะ


สเปรย์น้ำแร่

พิกัด Shopee: https://shope.ee/7f4KBpeer1
พิกัด Lazada: https://s.lazada.co.th/l.2Iwv

ไอเทมหน้าร้อน

มาที่ไอเทมสุดท้ายอย่างสเปรย์น้ำแร่ ทีมซิปบอกเลยว่าเป็นไอเทมลับที่อยากมาบอกต่อทุกคนค่ะ ยิ่งตอนอากาศร้อนๆรู้สึกว่าผิวหน้าแห้งจากแสงแดดให้หยิบสเปรย์น้ำแร่มาฉีดเลยค่ะทั้งหน้าทั้งตัว ตอนฉีดนี่จะรู้สึกเย็นและสบายผิวมากๆ แต่ที่สำคัญเลยอย่าลืมทาครีมกันแดดกันด้วยนะคะทุกคน

เป็นไงบ้างคะทุกคนกับ ไอเทมที่ควรพกติดกระเป๋า เพื่อเอาชีวิตรอดในช่วงหน้าร้อน ไว้รอบหน้าเรามาอัปเดท ep.2 ให้นะ ส่วนตอนนี้ใครสนใจตัวไหนกดตุ่มสั่งซื้อกันได้เลย!


Follow us for more interesting content!

ฝากถึงพี่น้อง แฟนๆ ที่เคารพรักทุกท่าน ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย จิ้มๆ

Comments

comments

Author

No Music, No Life