Trending Now

เอาใจสายคนชอบตกแต่งหน้าจอ iPhone / iPad ด้วยการมาเพิ่มลูกเล่นเก๋ๆ กับ แอปแต่ง Widget สุดเจ๋ง ซึ่ง Widget นี้เราสามารถปรับและจัดวางตำแหน่งของ Widget บนหน้าจอ Home Screen ได้ และเรานำมาตกแต่งให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์ ครีเอทเปลี่ยนสี และเพิ่มฟังก์ชั่น Widget ที่เราต้องการให้ไม่ซ้ำใครได้ง่ายๆ ไม่ว่าจะเป็นวันที่ ปฏิทิน รูปภาพ การแจ้งเตือน สภาพอากาศ สุขภาพ เธรดหุ้น และกิจกรรม ก็เพิ่มได้จุกๆ ไปดูเลยว่าจะมีแอปไหนบ้าง

Add your best widget for best your style!

black samsung android smartphone on white textile

Photo Widget

Widget รูปภาพ ที่ให้เราเลือกรูปที่อยากโชว์ได้!

Free Download: iOS

สำหรับแอปแรกนี้ต้องถูกใจหลายๆ คน เพราะเป็นแอปรูปภาพ ที่เราสามารถเลือกรูปที่อยากให้แสดงบนหน้า Home Screen อยากเห็นหน้าใครก็ตั้งได้ อยากเห็นหน้าดาราขวัญใจของเราก็เอามาตั้งได้เช่นกัน แก้ปัญหาอยากได้พื้นหลังสวยๆ แต่โดนแอปบังอยู่ได้ดีเลย มีรูปสำเร็จรูปน่ารักๆ เอาไปใช้ได้เลย มีหลายรูปแบบ ทั้งรูปภาพ ปฏิทิน และนาฬิกา


Color Widgets

Widget สำเร็จรูป ให้เราปรับแต่งสี ธีม ฟอนต์ หลากหลายแบบ!

Free Download: iOS

แอปนี้ซิปขอแนะนำอีกหนึ่ง ซึ่งตัวนี้เป็นการออกแบบเทมเพลต Widget แบบสำเร็จรูป พร้อมให้เราใช้งานได้เลย มีหลากหลายสี หลากหลายสไตล์ แสดงเวลา วัน วันที่ แบตเตอรี่ที่เหลือ ซึ่งครอบคลุมกับทุกสไตล์ของผู้ใช้งาน เพราะแอปนี้สามารถเลือกสีธีม ฟอนต์ พื้นหลังหรือแม้แต่เพิ่มรูปภาพเป็นพื้นหลังก็ยังได้เลยจ้า บอกเลยแอปเดียวเอาอยู่


Widgetsmith

Widget ปรับแต่งข้อมูลได้เยอะ! วันที่ ปฏิทิน สภาพอากาศ

Free Download: iOS

แอปต่อมาคือ Widgetsmith ที่ถือว่าเป็นแอปแสดง Widget ที่ให้ข้อมูลได้หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นเวลา วันที่ ปฏิทิน การแจ้งเตือน สภาพอากาศ สุขภาพ และกิจกรรม แถมยังกำหนดเองได้ เช่น รูปภาพ รูปภาพในอัลบั้ม และอื่นๆ บอกเลยว่าใครที่อยากลองปรับ Widget ใหม่ๆ ดู โหลดมาใช้ได้เลยน้า


ScreenKit

ปรับแต่ง รวมเทมเพลต Widget กว่า 500+ แบบ พร้อมไอคอนจุกๆ

Free Download: iOS

ตามมาด้วย ScreenKit ที่สามารถปรับแต่งได้ตามใจชอบ รวมเทมเพลต Widget กว่า 500+ แบบ พร้อมไอคอนจุกๆ ที่สามารถเลือกจัดวางได้ และมีรูปแบบให้เลือกเยอะมาก ใครกำลังมองหาแอปแต่ง Widget อยู่ แอปนี้ถือเป็นอีกแอปที่น่าสนใจมากเลยล่ะ


Steve

Widget มินิเกมไดโนเสาร์ 2D น่ารักๆ ไว้เล่นแก้เหงา

Free Download: iOS

Widget มินิเกมไดโนเสาร์ 2D น่ารักๆ ไว้เล่นแก้เหงา เรียกว่าเป็นเกมที่คลายเหงาได้ดี แค่วิ่งไปเรื่อยๆ แล้วคอยหลบสิ่งกีดขวาง และพัฒนามากขึ้น เมื่อเกม Steve พัฒนามาอยู่ในรูปแบบของ Widget เลยน่าสนุกขึ้นเลยทีเดียว


MD Clock 

แอป Widget นาฬิกาเก๋ๆ มีลูกเล่นเยอะ

Free Download: iOS

ปิดท้ายด้วย MD Clock แอปนาฬิกาน่ารักๆ มีลูกเล่นเก๋ๆ ให้เพื่อนๆ ได้ปรับแต่ง ใครที่เบื่อการมองเวลาแบบเดิมๆ ลอง Add Widget แนวนี้ดู บอกเลยว่าช่วยเปลี่ยนหน้าจอโฮมไอโฟนให้ดูไม่ซ้ำใครมากยิ่งขึ้นแน่นอน


หวังว่า 6 แอปแต่ง Widget สุดปัง! จะถูกใจเพื่อนๆ กันน้า

ฝากถึงพี่น้อง แฟนๆ ที่เคารพรักทุกท่าน ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย จิ้มๆ

Comments

comments

Author

Content Creator at Zipevent จบมนุษย์แต่ใจอยากเรียนนิเทศน์ เริ่มต้นสู่การเป็น Multi-task สายคอนเทนต์ ชื่นชอบแฟชั่น รักการแต่งตัว มีความสุขเวลาได้สร้างงานไลฟ์สไตล์ งานรีวิว งานพากย์เสียง พร้อมครีเอทเรื่องราวสนุกๆ ให้ติดหูคนอ่าน