Trending Now

ReadyZipGo! | K Village Christmas Market 2021

ใกล้จะถึงเทศกาลคริสต์มาสแล้ว วันนี้ซิปอยากชวนทุกคนไปบุกงานมาร์เก็ตน่ารักๆ ในธีมคริสต์มาสแสนสนุก ซึ่งทาง K-Village ได้กลับมามอบความสุขให้ทุกคนส่งท้ายปี พวกเราเลยถือโอกาสพาทัวร์แบบครบทุกมุม ในบรรยากาศสบายๆ และเพลิดเพลินกันที่งาน K Village Christmas 2021 แห่งนี้กันไปลุยกันเลยจ้า

งานนี้ซิปอีเว้นท์ขอพาทุกคนทัวร์แบบครบจัดเต็มทุกโซน แล้วมาแต่งแต้มความสุขในช่วงเทศกาลคริสต์มาสตลอด 5 วันเต็ม ตั้งแต่วันที่ 22 – 26 ธันวาคม 2564 ณ K Village กับพวกเรา ว่าแต่จะมีโซนไหนน่าสนใจ ไม่รีรอช้าออกทัวร์ Let’s Go!

Welcome to K Village Christmas Market 2021

โซนลานไฟ สุดอลังการ ที่เนรมิตลาน K Village ให้เป็นดินแดนแห่งคริสต์มาส

โซนนี้น่าจะถือว่าเป็นไฮไลต์ที่สำคัญมากๆ ใครที่แวะผ่านไปมาที่งานนี้ จะต้องเห็น โซนลานไฟสุดอลังการ ที่เนรมิตศูนย์การค้าแห่งนี้ให้เป็นเมืองคริสต์มาส เพราะมีไฟประดับบนต้นคริสต์มาส น้องหมี และสโนว์แมน ให้ทุกคนได้ถ่ายรูปน่ารักๆ ได้นำภาพกลับบ้านไปด้วย ซึ่งใครที่มาช่วงตอนเย็น ที่นี่เขาจะเปิดไฟแบบชุดใหญ่ แสง สี นี่ไม่ต้องบอกเลยว่ามันสวยมาก! ยังไงซิปก็แนะนำให้แวะมาเที่ยวตอนเย็นๆ น้า

ไหนๆ ก็มาแล้ว ทางเราก็ไม่พลาดที่จะแชะภาพเล็กๆ น้อยๆ คู่กับเจ้าสโนว์แมน แต่อย่างที่บอกในระหว่างที่เราถ่ายรูปกันอยู่นั้น อย่าลืมสวมหน้ากากอนามัยอยู่เสมอเพื่อความปลอดภัยสูงสุดนะคะ

K Village Christmas Market

ชวนสนุกต่อ! กับ โซนเครื่องเล่นม้าหมุน ณ ลาน K Square และโซนบูธเกมต่างๆ

K Village Christmas Market

ในโซนต่อมาก็ถือว่าเด่นไม่แพ้กัน ใครเดินเข้ามาก็จะเห็น โซนเครื่องเล่นม้าหมุนสีแดง ณ ลาน K Square ที่ตั้งอยู่ด้วยสีเครื่องเล่นสีแดงฉูดฉาด ครอบครัวไหนที่พาน้องๆ หนูๆ แวะมาเที่ยวที่งานนี้ ก็สามารถมาเล่นเครื่องเล่นที่นี่ได้ โดยเขาจำกัดน้ำหนักอยู่ที่ 50 Kg. ต่อคน และเล่นได้ถึง 5 นาทีเลยล่ะ

K Village Christmas Market

พาน้องร้อยยิ้มมาฝากทุกคน (ลูกบอลน่ารักๆ จากบูธเกมโยนกระป๋อง)

K Village Christmas Market

สำหรับคนที่สนใจอยากแวะมาเล่นบูธเกมต่างๆ สามารถมาซื้อตั๋วหรือติดต่อได้ที่บูธเจ้าหน้าที่เลย รับรองว่าแต่ละเกมสนุก เพลิดเพลิน และทำให้ทุกคนได้หวนคิดถึงโมเมนต์วัยเด็กอย่างแน่นอน! มาต่อที่ โซนบูธเกมต่างๆ ทาง K Village เขายกเกมนานาชนิดมาให้เล่น ไม่ว่าจะเป็น เกมโยนห่วง เกมเลือกลูกบอล เกมโยนกระป๋อง เกมโยนบอลลงตระกร้า และอื่นๆ ที่ให้ทุกคนได้เล่นลุ้นรับของรางวัลกลับบ้านไปด้วย

K Village Christmas Market

เดินแวะช้อปที่ โซนมาร์เก็ต มีร้านขายของ หลากสไตล์ ทั้งของกิน เสื้อผ้า

โฉบดูที่ โซนมาร์เก็ต กันต่ออีกหน่อย ใครเป็นเหล่าสายช้อปไม่ควรพลาด เพราะที่นี่รวมมิตรร้านขายของมาให้คุณได้ช้อป ทั้งของกิน เสื้อผ้า ร้านต้นไม้ ร้านกระเป๋า งานคราฟท์ต่างๆ ซึ่งมีร้านค้าหลากหลายสไตล์มากๆ เอาเป็นว่าเสียเงินไปก็ไม่เสียดายตังค์เด้อ

แวะฟังเพลงเพราะๆ ช่วงเย็น ณ ลานดนตรีสด ดื่มด่ำบรรยากาศชิลๆ

ในช่วงเย็นสักประมาณ 18.00 น. ณ โซนลานไฟ ก็จะมีการเปิดไฟประดับเพิ่มแสงสว่างสุดอลังการให้ได้ถ่ายรูป พร้อมทั้ง โซนลานดนตรีสด ก็จะมาพร้อมด้วยนักร้องที่จะมาบรรเลงเสียงสุดไพเราะให้ทุกคนที่กำลังเดินชิลๆ อยู่ในศูนย์การค้าแห่งนี้ ได้ฟังเพลงสุดละมุน ดื่มด่ำบรรยากาศสุดคลาสสิก ซึ่งทีมเราก็เลยแชะภาพมาฝากเล็กๆ น้อยๆ นี่เลยจ้า

ปิดท้ายด้วย ณ ลาน K Square ใครที่เดินผ่านไปมาจะมีพี่ๆ เหล่าตัวตลก มาสร้างเสียงหัวเราะ สนุกสนาน ที่พวกเขาจะคอยมาแจกลูกโป่ง เล่นมายากลสนุกๆ ให้เราได้เพลิดเพลินใจ อยากสัมผัสช่วงเวลาแห่งความสุข ต้องมาที่ K Village ให้ได้เลย!

ก่อนจะหมดงานนี้ในวันสุดท้ายที่ 26 ธันวาคม 2564 ทีม ReadyZipGo! อยากชวนทุกคนมาฉลองคริสต์มาสส่งท้ายปี กับงานมาร์เก็ตน่ารักๆ แห่งนี้ แล้วมาเติมสีสันความสดใส และสนุกไปกับงาน K Village Christmas Market ด้วยกัน เพราะนี่เป็นบรรยากาศเพียงส่วนเดียวเท่านั้นนะจ๊ะ 🙂

ปักหมุดอีกรอบ เผื่อลืม!

  • จัดตั้งแต่วันนี้ – 26 ธันวาคม 2564 เวลา 11.00 – 21.00 น.
  • ณ ศูนย์การค้า K Village (สุขุมวิท 26)
  • รายละเอียด K Village

Follow us for more interesting content!

ฝากถึงพี่น้อง แฟนๆ ที่เคารพรักทุกท่าน ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย จิ้มๆ

Comments

comments

Author

Content Creator at Zipevent จบมนุษย์แต่ใจอยากเรียนนิเทศน์ เริ่มต้นสู่การเป็น Multi-task สายคอนเทนต์ ชื่นชอบแฟชั่น รักการแต่งตัว มีความสุขเวลาได้สร้างงานไลฟ์สไตล์ งานรีวิว งานพากย์เสียง พร้อมครีเอทเรื่องราวสนุกๆ ให้ติดหูคนอ่าน