Trending Now

เนื่องจากในเดือนกรกฎาคมที่จะถึงนี้ จะมีคอนเสิร์ตของวงเกิร์ลกรุ๊ปเกาหลีชื่อดังอย่างวง BLACKPINK พวกเราก็เลยรวบรวมวิธีแต่งหน้าสไตล์สาวๆ แบล็คพิ้งจากเหล่า Beauty Blogger ทั้งหลายมาฝากเพื่อนๆ กัน จะได้เตรียมตัวให้พร้อมไปฟินกับสาวๆ ให้อินมากขึ้น มีใครบ้าง ไปดูกันเลยค่ะ

มาเริ่มกันที่คนแรก Rosé

BLACKPINK

Rosé หรือ โรเซ่ สำหรับลุคนี้ เราคิดว่า พี่ตู่ จากช่องยูทูป Soundtiss ST แต่งได้เหมือนมากๆ เลยล่ะค่ะ ไม่ว่าจะการแต่งตา กรีดอายไลน์เนอร์ หรือไฮไลท์ คุณพี่เขาก็เก็บรายละเอียด และสอนแต่งได้อย่างเข้าใจง่ายมากๆ เลยทีเดียว สาวๆ คนไหนอยากลองแต่งตามก็ลองไปดูกันได้ที่ช่องยูทูป Soundtiss ST หรือคลิกที่ลิงก์ https://youtu.be/dgJq0DQnmfU ได้เลยค่า

Lisa สาวน้อยคนสวยคนไทย

BLACKPINK

ลุคถัดไปจะเป็นใครไปไม่ได้ ถ้าไม่ใช่ Lisa หรือ ลิซ่า สาวน้อยคนสวยคนไทยของเรานั่นเอง จากที่ดูมา เราว่าพี่ฟ้า จากช่องยูทูป Arifah Kh แต่งได้เหมือนลิซ่ามากกกกก จนแทบแยกไม่ออกเลย ในคลิปนี้ถึงแม้ว่าจะไม่ได้มีการพูดอธิบายอะไรมากมาย แต่ก็ได้แนบรูปและเขียนชื่อของเครื่องสำอางที่ใช้อย่างชัดเจน เพื่อนๆ สามารถลองแต่งแบบพี่เขาได้ ทางช่องยูทูป Arifah Kh หรือคลิกลิงก์ https://youtu.be/f8mwAN_5kgc ได้เลย

พี่ใหญ่ของวง BLACKPINK อย่าง Jisoo

BLACKPINK

และแล้วก็มาถึงพี่ใหญ่ของวง อย่าง Jisoo หรือ จีซู แล้วค่า รอบนี้ก็มีคุณพี่เมอาร์ ในช่องยูทูป Mayy R มาสอนแต่งหน้าแบบจีซูในลุคสาวหวานๆ จากเพลง Forever Young ในคอนเสิร์ต 0715 SBS Inkigayo ค่า ซึ่งในคลิป พี่ Mayy R ก็ได้แต่งตัว และแต่งหน้าเหมือนจีซูเป๊ะๆ เลยล่ะ ไปดูกันได้ในช่องยูทูป Mayy R หรือคลิกผ่านลิงก์ https://youtu.be/dmLkL3y7RpQ เลย ลุย

คนสุดท้ายก็ คือ แร็ปเปอร์ Jenny

BLACKPINK

Jenny หรือ เจนนี่ สมาชิคสุดเฟียร์สของวงนั่นเอง สำหรับลุคนี้ ก็ได้มีพี่บริ๊งค์ จากช่อง Brinkkty ที่พาเพื่อนมาเป็นนางแบบ จับมาเมคโอเวอร์ แต่งหน้าสไตล์ Jenny Kim  พร้อมกับบอก How to อย่างละเอียด แถมยังแนบรูป ไม่ว่าจะรูปเจนนี่ หรือเครื่องสำอาง ให้ดูกันแบบไม่กั๊ก หากเพื่อนๆ อยากลองแต่งลุคสาวเฟียร์สแบบเจนนี่ ก็ลองไปดูวิธีได้ทางช่องยูทูป Brinkkty หรือว่าจะคลิกจากลิงก์ https://youtu.be/rOuDtheQPyA 

เป็นยังไงกันบ้างคะ การแต่งหน้าสไตล์สาวๆ BLACKPINK นั้นไม่ยากเลยใช่ไหมล่ะ เพื่อนๆ สามารถแต่งไปเที่ยว ไปงานปาร์ตี้ ไปเดท หรือแม้กระทั่งไปคอนเสิร์ต BLACKPINK ที่กำลังจะถึงนี้ก็ได้ ซึ่งสำหรับคอนเสิร์ตนี้ ทาง Zipevent ก็จะมีกิจกรรมแจกบัตรในช่วงปลายเดือนมิถุนายน ถึงช่วง ต้นเดือนกรกฎาคมนี้ด้วย อย่าลืมเตรียมตัวกันให้พร้อม และติดตามกันไว้ดีๆ นะคะ ถ้าไม่อยากพลาดบัตรคอนเสิร์ตฟรีๆ เริ่ดๆ แบบนี้

Written by Varissara Piyanopparat

Illustrated by Varissara Piyanopparat


ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย 
Line: @Zipevent (อย่าลืมเติม @ ข้างหน้าด้วยนะคะ)
หรือจิ้มไปที่ลิงก์นี้ได้เลย @Zipevent
Instagram: @Zipevent
Website: www.zipeventapp.com
Twitter: @Zipevent
Facebook: @Zipevent

Comments

comments

Author