Trending Now

ขาช้อปห้ามพลาดกับงาน CHEEZE POP-UP MARKET 2018 ! เพราะในครึ่งปีหลังนี้เค้าได้จัดเต็มกันแบบสุดๆ โดยเฉพาะเหล่าสาวๆ จะต้องถูกอกถูกใจกันแน่ๆ เพราะการได้ออกมาช้อปปิ้งทั้งที ช่วยให้ผ่อนคลายจากความเครียดได้เยอะเลย แล้วถ้ายิ่งได้ช้อปสินค้าในราคาถูกและดีด้วยแล้ว ยิ่งแฮปปี้ทวีคูณ! ว่าแต่ในครึ่งปีหลังจะจัดงานเมื่อไหร่ ที่ไหนกันบ้าง เรามีคำตอบมาให้เรียบร้อย ถ้าพร้อมแล้ว ไปค่ะ!

CHEEZE POP-UP MARKET 2018 CALENDAR

23 – 26 ส.ค. 61 และ 27 – 30 ก.ย. 61 / 10.00 – 22.00 น. / ZPELL

      ของฝากนักช้อป : ดินแดนแห่งการช้อปเพลินเดินสนุก อบอวลไปด้วยหนุ่มสาวดาวมหาลัยที่อยู่ละแวกนั้น จะเริ่มจากอัพเดทแฟชั่นจากเพื่อนๆ แถวนั้นก่อน แล้วค่อยๆ ละเมียดช้อปแต่ละร้านก็ยังได้ (มีเวลาตั้งแต่ห้างเปิดยันห้างปิด) นอกจากนี้ยังมีเวิร์คช้อปเก๋ๆ ไม่ว่าจะเป็น BOOK CRAFT หรือ PAPER FLOWERS พร้อมแก๊งค์ DJ ที่จะสร้างบรรยากาศในการช้อปปิ้งราวกับมีแบ็คกิ้งแทร็คเป็นของตัวเอง ส่วนหนุ่มๆ ถ้าเหนื่อยนัก ก็นั่งแฮงเอาท์ฟังเพลงรอเพื่อนสาวแถวนี้ก่อนก็ได้

31 ส.ค. – 2 ก.ย. 61 และ 4 – 7 ต.ค. 61 / 10.00 – 22.00 น. / FUTURE PARK

      ของฝากนักช้อป : ตลาดอินดอร์ที่มาพร้อมร้านค้ามากมายหลากหลายสไตล์กว่า 200 ร้าน ผู้คนเก๋ๆ เท่ๆ มากมายดั่งน้ำป่าไหลหลาก มีทั้งเครื่องประดับดีไซน์แปลกตา งานคราฟท์ งานแฮนด์เมด เวิร์คช็อปจาก PINN SHOP ไปจนถึงร้านเสื้อผ้าที่ขนมาสนอง NEED นักช้อปทุกคน รวบรวมร้านเด่น ร้านดัง ไปจนถึงสินค้าจากนักศึกษา พร้อมมี PHOTO BOOTH ให้ถ่ายรูปเล่น แถมได้รับของพรีเมี่ยมกลับไปด้วย ใครที่อยู่บ้านแล้วมัวแต่เลื่อน FEED ช้อปออนไลน์ไปวันๆ เราอยากแนะนำว่าลองออกมาเซย์ไฮกับเพื่อนๆ พ่อค้าแม่ขายกันแบบตัวเป็นๆ หน่อยมั้ยล่ะ เผื่อจะได้ส่วนลดเพิ่มอีกนะ

6 – 9 ก.ย. 61 และ 13 – 16 ก.ย. 61 / 16.00 – 02.00 น. / THE STREET RATCHADA

      ของฝากนักช้อป งานนี้จัดเป็น CARBOOTSALE ตลาดเปิดบั้นท้ายสำหรับคนนอนดึกและคนไม่ชอบนอน รวบรวมของมือสองเน้นๆ จากบรรดาเหล่านักสะสม และคนเล่นของ(เก่า) ขายยาวจนถึงตี 2 ไม่ต้องกลัวว่าจะช้อปไม่ทัน ไม่ต้องรีบกิน รีบกลับ อยู่กันไปเลยยาวๆ กับร้านค้าแฟชั่นและ FOOD TRUCK ยิ่งดึก ยิ่งคึก สายเดินถึก เปย์เก่ง สนุกแน่นอน!

20 – 21 ต.ค. 61 และ 10 – 11 พ.ย. 61 / 16.00 – 22.00 น. / SHOP SPORT – เมืองทองธานี

      ของฝากนักช้อป เมืองทองธานีนี่นี้ มีดีที่โลเคชั่นกว้างใหญ่ อ๊ะๆ อย่าเพิ่งคิดว่าจะร้อนเหงื่อตกแบบนั้น รอบนี้เราจะอยู่ตรง SHOP SPORT บริเวณหน้า MINOR OUTLET ไม่ต้องกลัวแดดกลัวฝนจะมากีดกั้นความสุขในการเลือกซื้อของเหล่านักช้อปคุณภาพอย่างเรา เดินได้ยาวๆ ไปจนถึง K– BANK ! เพราะฉะนั้นเรื่องเงินหมดไม่มีปัญหา ถอนได้ กดได้ ยกเว้นว่าจะช้อปจนกระเป๋าละลายไปแล้ว นั่นก็เป็นอีกเรื่อง!

8 – 14 พ.ย. 61 / 10.00 – 22.00 น. / CENTRAL PLAZA LARDPRAO

      ของฝากนักช้อป : ด้วยความเป็นเซ็นทรัลลาดพร้าวที่แสนสะดวกสบายในการเดินทาง และเป็นแหล่งรวมทุกๆ อย่างในที่เดียว เพราะงั้น…เราก็สามารถพาทั้งครอบครัวมาด้วยได้ แค่บอกเค้าว่า จุดนัดพบอยู่ตรง “CHEEZE POP-UP MARKET” กลางห้างแห่งนี้ แล้วคุณพ่อ คุณพี่ จะไปกินชาบูรอคุณน้องช้อปปิ้งก่อนก็ไม่ว่ากัน ความโดดเด่นอีกอย่างคือ เราจะได้อัพเดทแฟชั่นกันแบบเรียลไทม์ มีความสนุก แถมได้ไอเดียในการ MIX& MATCH สไตล์ใหม่ๆ ได้อีก

ขอบคุณข้อมูลและภาพจาก CHEEZEMARKET

อยากชวนให้เพื่อนๆ แอดไลน์เข้ามาเป็นเพื่อนกับเรา zipevent/line เพราะนอกจากจะได้เจองานอีเว้นท์ที่ใช่แล้ว ยังได้ร่วมลุ้นโปรโมชั่นกิจกรรมพิเศษอีกมากมายด้วยนะ แล้วเจอกัน!

Comments

comments