Trending Now

ถือเป็นข่าวดีสำหรับหลายๆ คน เมื่อเริ่มต้นเข้าสู่เดือนกันยายน เป็นช่วงเวลาแห่งการคลายล็อกดาวน์หลังจากที่เราไม่ได้ออกมานอกบ้าน ไปนั่งทานอาหาร แวะเที่ยว มาตลอด 1-2 เดือนเต็ม ไหนๆ ช่วงนี้บางคนอาจจะได้มีโอกาสแวะไปทานข้าว ไปเที่ยว หรือไปซื้อของต่างๆ ทางเราเลยรวม ‘คาเฟ่เปิดใหม่ ย่านกรุงเทพ’ ที่น่าไปสุดๆ มาให้ เผื่อว่าจะได้วาร์ปไปซื้อกาแฟ เครื่องดื่ม กินขนม ถ่ายรูป กันสักหน่อยก็คงจะแฮปปี้แล้วล่ะ

– It’s time to go one cafe, because body needs coffee. –


BLISS MADE CAFE

Location : ปากซอยบางนาตราด 38 ทางคู่ขนาน ถนนบางนา-ตราด เขตบางนา กรุงเทพฯ

ขอบคุณรูปภาพจาก Official Instagram : BLISS MADE CAFE

คาเฟ่มินิมอล คุมโทนเขียวเก๋ๆ

วาร์ปมาที่ร้านแรกอย่าง BLISS MADE CAFE ใครพักอยู่แถวบางนาต้องไม่พลาด ร้านนี้เป็นคาเฟ่ที่พึ่งเปิดมาได้ไม่นาน สักประมาณช่วงเดือนกรกฎานี่เองทุกคน หากใครแวะเข้ามาความโดดเด่นของการตกแต่งร้าน ที่เน้นโทน ‘สีเขียว-ครีม’ เป็นหลัก นึกไปอีกทีคิดว่าตัวเองอยู่เกาหลี! โดยตัวร้านจะมีทั้งหมด 2 ชั้น ใครอยากหาคาเฟ่มีมุมถ่ายรูปมินิมอล ชิคๆ ต้องร้านนี้เลยจ้า

ส่วนเรื่องขนมนมเนย เครื่องดื่ม ร้านนี้มีเมนูเจ๋งๆ อย่าง Banana Muffins / Soft Cookies / Brownie และอื่นๆ หรือใครจะลองสั่งกาแฟมาดื่มก็ยังได้

See you next week! Don’t come alone

ขอบคุณรูปภาพจาก Official Facebook : BLISS MADE CAFE

ก่อนไปร้านอย่าลืม Check!


Slow Blues Cafe

Location : 10/1 ซอยงามวงศ์วาน 12 ตำบลบางเขน อำเภอเมืองนนทบุรี นนทบุรี

ขอบคุณรูปภาพจาก Official Instagram : slowblues.cafe

คาเฟ่สายชิล สัมผัสบรรยากาศอบอุ่น

ต่อมาสำหรับ Slow Blues Cafe ถือเป็นคาเฟ่ย่านนนทบุรีเปิดใหม่ที่ไม่ไกลจากกรุงเทพ ร้านนี้มีการตกแต่งร้านที่ให้บรรยากาศอบอุ่นแบบบอกไม่ถูก สัมผัสถึงความสงบ ใครกำลังมองหาร้านที่นั่งชิลสบายๆ ได้เราแนะนำร้านนี้ โทนสีจะเป็น ‘สีน้ำตาล-ครีม-ดำ’ สไตล์มินิมอล แถมทางร้านยังมีเมนูเครื่องดื่มอร่อยๆ อย่างโกโก้เข้มข้นนำเข้าจากประเทศไอวอรีโคสต์ และกาแฟหอมๆ แวะไปเช็คอินที่นี่ได้เลยน้า

ขอบคุณรูปภาพจาก Official Facebook : slowblues.cafe

ก่อนไปร้านอย่าลืม Check!


POUR OVER LAB

Location : ถนนเพชรเกษม แขวง บางหว้า เขตภาษีเจริญ กรุงเทพฯ (ติด MRT เพชรเกษม)

คาเฟ่เปิดใหม่
ขอบคุณรูปภาพจาก Official Instagram : POUR OVER LAB

คาเฟ่สไตล์เกาหลี น้องใหม่แบบคนคูลๆ

ตามมาเช็คอินต่อที่ POUR OVER LAB เป็นคาเฟ่น้องใหม่ย่านเพชรเกษม แถมติด MRT เพชรเกษมอีกด้วย บรรยากาศเป็นคาเฟ่สไตล์เกาหลี เหมาะกับคนคูลๆ เท่ๆ ใครชอบถ่ายรูปอยากได้มุมเช็คอินเยอะๆ ร้านนี้มีหลายมุมให้นั่งถ่ายรูป แถมเรื่องอาหารและเครื่องดื่มร้านนี้บอกเลยว่าปังมาก ซึ่งมีเมนูฮิตอย่างครอฟเฟิลต้องไปลองชิมได้ ส่วนเครื่องดื่มไม่ว่าจะเป็นกาแฟ โกโก้ ชาเขียว ชาไทยหอมๆ มีหมดเลย

คาเฟ่เปิดใหม่
ขอบคุณรูปภาพจาก Official Facebook : POUR OVER LAB

ก่อนไปร้านอย่าลืม Check!


DayTrade Cafe

Location : ซอยวิภาวดี-รังสิต 16/6 แขวงจอมพล เขตจตุจักร กรุงเทพฯ ( ลง MRT รัชดาภิเษก ทางออก 2)

คาเฟ่เปิดใหม่
ขอบคุณรูปภาพจาก Official Instagram : DayTrade Cafe

คาเฟ่โทนสีขาว มินิมอลให้มู้ดคลีนๆ สบายตา

ขยับเข้ามาโซนตัวเมืองกันหน่อย ใครพักหรืออยู่แถวรัชดาต้องลองแวะมาร้านนี้กับ DayTrade Cafe คาเฟ่โทนสีขาวสบายตา สไตล์มินิมอล ให้ความรู้สึกคลีนๆ ต้วร้านจะเป็นร้านเล็กๆ มีมุมน่ารักให้ถ่ายรูปได้เยอะมาก ส่วนเรื่องเครื่องดื่มและอาหารมีทั้งเมนูทั้งกาแฟ และเครื่องดื่ม ที่แนะนำคือ ‘Matcha Hokkaido’ แถมยังมีเมนูขนมหวานอื่นๆ อีกด้วยน้า

ขอบคุณรูปภาพจาก Official Facebook : DayTrade Cafe

ก่อนไปร้านอย่าลืม Check!


79 Artisan Coffee House

Location : ซอยปลัดพูน ถนนเลียบคลองภาษีเจริญฝั่งเหนือ เขตหนองแขม กรุงเทพฯ

คาเฟ่เปิดใหม่
ขอบคุณรูปภาพจาก Official Instagram : 79 Artisan Coffee House

คาเฟ่สไตล์ญี่ปุ่น เน้นกลิ่นอายจากธรรมชาติ

ร้านสุดท้ายใครชอบบรรยากาศเน้นธรรมชาติหน่อยๆ ต้องแวะมาที่ 79 Artisan Coffee House คาเฟ่สไตล์ญี่ปุ่น ผสมผสานธรรมชาติมีมุมเขียวๆ ให้ได้มองแล้วสบายตา ตกแต่งแนว Homie มีมุมสวนน่ารักสามารถถ่ายรูปได้ แถมเมนูอาหารและเครื่องดื่มตอนนี้ทางร้านเปิดตัวเมนูเอาใจสายช็อกอย่าง Molten chocolate cake สามารถแวะไปทานได้นะคะ

คาเฟ่เปิดใหม่
ขอบคุณรูปภาพจาก Official Facebook : 79 Artisan Coffee House

ก่อนไปร้านอย่าลืม Check!


ไม่รู้จะล็อกดาวน์อีกเมื่อไร ตอนนี้ยังพอแวะไปเช็คอินได้ ยังไงก็อย่าลืมแวะไปหาเวลาพักผ่อนกับร้านคาเฟ่เปิดใหม่เหล่านี้กับคนสนิทกันนะคะ ไว้บทความหน้าซิปจะรวมคาเฟ่แนวไหนมาฝากอีก กด Follow พวกเราไว้ได้เลย!


ก่อนจากกันทางซิปมีเสวนาออนไลน์เกี่ยวกับเทรนด์เทคโนโลยีและธุรกิจมาฝากเพื่อนๆ

ทำอย่างไรถึงจะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการดำเนินธุรกิจ?

ในวันที่ 23 กันยายน 2564 พบกับงาน National Digital CTO FORUM 2022 : Co-creation SaaS Business with 5G and Cloud จัดโดย AIS Business ร่วมกับ AIS The StartUp ที่จะมาอัปเดตเทรนด์การปรับใช้เทคโนโลยี 5G & Cloud Technology กับธุรกิจในยุคนี้ พร้อมแชร์ความรู้และประสบการณ์ของสตาร์ทอัพ

ลงทะเบียนฟรีที่นี่ https://www.zipeventapp.com/e/National-Digital-CTO-FORUM-2022

  • ลงได้ถึง 23 กันยายน 2564 เวลา 18.00 น.
  • พบกัน 23 กันยายน 2564 เวลา 15.30 – 18.00 น.
  • ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/AISTheStartup



ฝากถึงพี่น้อง แฟนๆ ที่เคารพรักทุกท่าน ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย จิ้มๆ

Comments

comments

Author

Content Creator at Zipevent จบมนุษย์แต่ใจอยากเรียนนิเทศน์ เริ่มต้นสู่การเป็น Multi-task สายคอนเทนต์ ชื่นชอบแฟชั่น รักการแต่งตัว มีความสุขเวลาได้สร้างงานไลฟ์สไตล์ งานรีวิว งานพากย์เสียง พร้อมครีเอทเรื่องราวสนุกๆ ให้ติดหูคนอ่าน