Trending Now

ในยุคนี้ใครๆ ก็คงจะรู้ว่าการวางแผนการเงินมีความสำคัญมากแค่ไหน ยิ่งด้วยสถานการณ์และเศรษฐกิจแบบในปัจจุบันนี้ ถ้าเรามีเงินออมก็จะช่วยให้เราผ่านวิกฤตในช่วงนี้ได้บ้างไม่มากก็น้อย วันนี้ซิปอีเว้นท์เลยจะมาพูดถึง แอปการเงิน ที่จะช่วยให้คุณวางแผนการเงินได้อย่างง่ายดาย ซึ่งเหมาะมาก สำหรับมนุษย์เงินเดือนแบบเรา ไปดูกันดีกว่าว่าจะมีแอปพลิเคชันอะไรบ้าง

Spendee Budget & Money Tracker

Spendee Budget & Money Tracker เป็นแอปพลิเคชันที่จะช่วยดูแลคุณในเรื่องการเงิน การทำรายรับ-รายจ่ายได้อย่างสะดวก ใส่และค้นหาข้อมูลได้ง่ายจากระบบการ Tag และยังช่วยวางแผนการใช้จ่ายของคุณเพื่อให้คุณได้ไปถึงเป้าหมายในการออมง่ายมากขึ้น แนะนำมากๆ สำหรับใครที่กำลังวางแผนการออมเงินอยู่ ที่สำคัญคือสีสันสวยงามน่าใช้สุดๆ ด้วยนะ

ดาวน์โหลดได้ที่นี่ iOS และ Android

Lumpsum

แอปการเงิน

Lumpsum เป็นแอปพลิเคชันที่ช่วยให้เราวางแผนการเงินได้อย่างครบถ้วน มีระบบการใช้งานที่ง่ายเหมาะสำหรับทุกคน เสมือนเป็นเลขาส่วนตัวในด้านการเงิน ที่รู้ลึกรู้จริงทุกข้อมูลการเงินของคุณ รวมไปถึงการบันทึกรายรับรายจ่าย การวางแผนภาษี กองทุนรวม ประกันชีวิต และการกู้เงิน ครบถ้วนเกี่ยวกับการเงินขนาดนี้ก็ต้องมีติดโทรศัพท์ไว้แล้วแหละ

ดาวน์โหลดได้ที่นี่ iOS และ Android

FINNOMENA

แอปการเงิน

แอปพลิเคชัน FINNOMENA เป็นแอปการลงทุนด้านกองทุนรวม ที่สามารดูข้อมูลด้านกองทุนรวม หุ้น ข่าว และบทความต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับการลงทุน นอกจากนี้ยังสามารถเปิดบัญชีกองทุนรวม และซื้อขายกองทุนรวมผ่านแอปพลิเคชันนี้ได้ทันที แถมเปิดฟรี ใช้ฟรี ไม่เสียค่าบริการ ใครที่กำลังสนใจลงทุนด้านกองทุนรวมอยู่ห้ามพลาดเลยทีเดียว!

ดาวน์โหลดได้ที่นี่ iOS และ Android

Piggipo

แอปการเงิน

เชื่อว่าหลายๆ คนน่าจะเคยสงสัยเกี่ยวกับบิลบัตรเครดิตกันใช่ไหมว่าเราไปรูดอะไรมาตอนไหนบ้าง และยิ่งถ้ามีบัตรเครดิตหลายใบก็ต้องงงมากแน่ๆ แต่ตอนนี้เราไม่ต้องคิดให้ปวดหัวกันอีกแล้ว เพราะว่าแอปพลิเคชัน Piggipo จะมาช่วยติดตามการใช้บัตรเครดิตของเรานั่นเอง เหมาะมากๆ ที่จะเลือกเจ้า Piggipo มาช่วยในการวางแผนการใช้บัตรเครดิตของเรา

ดาวน์โหลดได้ที่นี่ iOS และ Android

iTAX

แอปการเงิน

แอปพลิเคชัน iTAX เหมาะมากๆ สำหรับวัยทำงาน เพราะว่าเจ้าแอปตัวนี้สามารถคำนวณรายได้และภาษาที่เราจะต้องจ่าย รวมไปถึงสิทธิ์ลดหย่อนต่างๆ ตามที่รัฐได้ให้ไว้ในแต่ละปี ซึ่งเราสามารถกรอกในแอปนี้แล้วเอาเอกสารไปยื่นออนไลน์ได้เลย หรือไม่ก็สามารถใช้เป็นการอ้างอิงเพื่อให้กรอกภาษีได้รวดเร็วขี้นอีกด้วย แถมแอปนี้ยังสามารถวางแผนการลดหย่อนภาษีได้ด้วย ไม่โหลดไว้ในโทรศัพท์คงไม่ได้แล้วแหละคุณพี่

ดาวน์โหลดได้ที่นี่ iOS และ Android

พออ่านมาถึงตรงนี้แล้วก็อยากให้เพื่อนๆ ชาวซิปอีเว้นท์ได้ลองโหลด แอปการเงิน ที่ซิปได้แนะนำมาดู เผื่อว่าจะเป็นอีกทางเลือกในการช่วยให้เราได้วางแผนการใช้เงินได้ง่ายขึ้น ถ้าไม่อยากพลาดบทความดีๆ แบบนี้จากซิปอีเว้นท์ก็ติดตามพวกเราไว้ได้เลยน้า


ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย 

  • Line: @Zipevent (อย่าลืมเติม @ ข้างหน้าด้วยนะคะ) หรือจิ้มไปที่ลิงก์นี้ได้เลย @Zipevent
  • Instagram: @Zipevent
  • Website: www.zipeventapp.com
  • Twitter: @Zipevent
  • Facebook: @Zipevent

Comments

comments