Trending Now

Zipevent │ Italian Pavilion at THAIFEX-Anuga Asia 2023

#ReadyZipGo ขอพาบุกและไปเช็คอินอีเว้นท์ใหญ่ในปีนี้กันที่บูธ Italian Pavilion ในงานมหกรรมอาหารและเครื่องดื่มสุดยิ่งใหญ่ THAIFEX-Anuga Asia 2023 พบกับสินค้าและวัตถุดิบอิตาเลียนคุณภาพ ส่งตรงจากอิตาลี! พร้อมกิจกรรมมากมาย ใครอยากสัมผัสความเป็นอิตาลีแบบแท้ๆ ต้องห้ามพลาด งานนี้จัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 23 – 27 พฤษภาคม 2566 ณ อิมแพค เมืองทองธานี (Hall8, Booth no. W01-37 & V02-V38) ไปดูว่าปีนี้ในงานมีอะไรบ้าง?

– มาร่วมดื่มด่ำประสบการณ์อาหารอิตาเลียนกับพวกเรา –
Join for an immersive Italian taste experience with us.


Italian Pavilion จัดใหญ่! ส่งตรงจากอิตาลี!
ยกทัพสินค้าอาหารและเครื่องดื่มอิตาเลียนแบบแท้ๆ มาไว้ที่ไทย

งานนี้จัดโดยสํานักงานพาณิชย์อิตาเลียน (ITA) (www.ice.it) ร่วมกับสถานเอกอัครราชทูตอิตาลีประจําประเทศไทย พร้อมเชิญชวนผู้ที่สนใจมาร่วมจอยที่บูธอิตาเลียนพาวิลเลียน ที่ได้ยกทัพบริษัทชั้นนําด้านอาหารและเครื่องดื่มจากอิตาลีกว่า 27 บริษัท มาจัดแสดงในงาน THAIFEX-Anuga Asia 2023 มหกรรมอาหารและเครื่องดื่มครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี

ภายในงานคุณจะได้พบกับสินค้าและวัตถุดิบอิตาเลียนคุณภาพชั้นยอด พร้อมเรียนรู้เคล็ดลับการรังสรรค์เมนูอาหาร และสนุกกับกิจกรรมสุดพิเศษมากมาย หากใครแวะมาที่อิตาเลียนพาวิลเลียน ก็เหมือนได้มาลิ้มรสกับรสชาติความเป็นอิตาลีแบบแท้ๆ เลยทีเดียว

Italian Pavilion
  • ผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนเข้าร่วมงานฟรี บริเวณหน้างาน หรือลงทะเบียนล่วงหน้าได้ที่ www.thaifex-anuga.com (*พร้อมแต่งกายชุดสุภาพ ห้ามใส่กางเกงขาสั้นและรองเท้าแตะ)

ไปดูเลยว่าปีนี้จะมีกิจกรรมอะไรที่น่าสนใจบ้าง!

Cooking Demonstration กิจกรรมสาธิตทำอาหารอิตาเลียน เรียนรู้เคล็ดลับ จากเชฟร้านอาหารชื่อดัง!

สำหรับกิจกรรมแรก เรียกว่าเป็นไฮไลต์สำคัญที่ทางอิตาเลียนพาวิลเลียน ตั้งใจเชิญชวนทุกท่านที่สนใจมาเรียนรู้เคล็ดลับการรังสรรค์เมนูอาหารอิตาเลียนชั้นเลิศให้อร่อยเหมือนรสชาติต้นตํารับ โดยใช้ผลิตภัณฑ์ Made in Italy” จากบริษัทอิตาเลียนที่จัดแสดงสินค้าในงาน Thaifex ครั้งนี้ อีกทั้งร่วมชิมอาหารฟินๆ ผ่านฝีมือเชฟจากสถาบันทําอาหาร และร้านอาหารชื่อดัง ไม่ว่าจะเป็น L’Oliva Bangkok ร้านอาหารอิตาเลียนที่หลายๆ คนน่าจะคุ้นหูกันเป็นอย่างดี งานนี้เชฟ Gabriele Luna มาทำอาหารให้ชิมกันถึงที่เลย!

เมนูที่เชฟมารังสรรค์ให้ได้ชิมกันในวันนี้ เป็นเมนู “Risotto Creamy Truffle” (รีซอตโต้ ทรัฟเฟิล) ที่จะทำให้คุณได้สัมผัสความอร่อยแบบต้นตำรับ กับเมนูข้าวสไตล์อิตาเลียนริซอตโตเห็ดทรัฟเฟิล การันตีความอร่อยส่งตรงจากอิตาลีอย่างแน่นอน

งานนี้ซิปอีเว้นท์ได้ไปลิ้มลองมาแล้ว บอกเลยว่าอร่อยสุดๆ กลิ่นหอมของซอสทรัฟเฟิลลงตัวละมุนลิ้นมากๆ ใครเป็นคออาหารอิตาเลียนต้องมาให้ได้!

Italian Pavilion

เมื่อกี้ฟินกับร้าน L’Oliva Bangkok กันไปแล้ว มาต่อกันที่การสาธิตทำอาหารจากร้านอาหารอิตาเลียนชื่อดังอย่าง Peppina ที่งานนี้เชฟมารังสรรค์เมนู “Pizza” (พิซซ่า) จากเชฟของทางร้าน พร้อมสาธิตทุกขั้นตอนการทำอาหารให้ผู้ที่ผ่านไปมาได้แวะชิมกัน

งานนี้เชฟนวดแป้งพิซซ่าให้ดูเลย!

Italian Pavilion

นี่คือวัตถุดิบและส่วนผสมที่เชฟใช้ในการรังสรรค์เมนูนั่นเอง


พบกับสินค้าจาก 27 บริษัทชั้นนำของอิตาลี พร้อมให้คุณร่วมชิมอาหาร เครื่องดื่มอิตาเลียนสุดพรีเมียมอีกด้วย!

สำหรับภายในงาน เมื่อผู้ร่วมงานเข้ามาถึงฮอลล์ 8 คุณจะได้พบกับบริษัทชั้นนำจากอิตาลีกว่า 27 บริษัท ครั้งนี้ขนทัพสินค้า อาหาร เครื่องดื่ม และวัตถุดิบจากอิตาลีอัดแน่นด้วยคุณภาพชั้นยอดมาหไว้ในงาน THAIFEX-Anuga Asia 2023 ชวนคุณมาช้อป ชิม และดื่มด่ำกับความอร่อยสไตล์อิตาเลียนที่บูธอิตาเลียนพาวิลเลียนตลอด 5 วันเต็ม มีหลายบริษัทและแบรนด์ชั้นนำมาจัดแสดงเลย

สำหรับทั้ง 27 บริษัทชั้นนำ เขาได้รวบรวมสินค้า วัตถุดิบ อาหาร และเครื่องดื่มแบบครบเครื่องสำหรับการรังสรรค์อาหารอิตาเลียน ใครแวะผ่านไปมาต้องเดินโฉบเข้ามาพูดคุยกับเหล่า Exhibitor และชิมสินค้าต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นบูธจาก TrufflEat บริษัทสินค้าเกี่ยวกับทรัฟเฟิล, Ottima (Pasta) บริษัทชั้นนำและส่งออกเกี่ยวกับพาสต้า, Motta บริษัทผู้นำด้านกาแฟจากอิตาลี และ Sammontana บูธไอติมเจลาโต้สัญชาติอิตาเลียน เป็นต้น และยังมีอีกหลายบริษัทที่น่าสนใจ

งานนี้ซิปอีเว้นท์แวะเดินครบทุก 27 บูธเลย! แถมนำภาพบรรยากาศมาฝากเพื่อนๆ อีกด้วย แต่ต้องบอกก่อนว่านี่เป็นเพียงบูธส่วนหนึ่งเท่านั้น หากใครได้มีโอกาสแวะไปก็จะได้ไปสัมผัสกับประสบการณ์อาหารและสินค้าจากอิตาลีแบบแท้ๆ เลยล่ะ


กิจกรรมไวน์มาสเตอร์คลาสสุดพิเศษโดยซอมเมอลิเยร์มืออาชีพ ในโซน Italian Tasting Area

อีกหนึ่งไฮไลต์กิจกรรมที่น่าสนใจของงานนี้คือ Wine Masterclass & Tasting กิจกรรมมาสเตอร์คลาสที่คนรักไวน์ไม่ควรพลาด ที่ผู้เข้าร่วมงานจะได้ร่วมเรียนรู้การชิมไวน์จาก CANTINE ERARIO MANDURIA ในคลาส พร้อมให้ความรู้แบบจัดเต็มโดยซอมเมอลิเยร์มืออาชีพ ซึ่งกิจกรรมนี้จะมีอีกครั้งในวันที่ 25 และ 27 พฤษภาคม 2566 (ดูตารางกิจกรรมเพิ่มเติม ITA Bangkok)

ความปังยังไม่หมด! ในงานชวนช้อปคุ้มกับดีลสุด พิเศษบน Shopee แพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซชั้นนํายังได้จัดแคมเปญพิเศษ Italian Pavilion ออนไลน์ “Best of Italy” https://shp.ee/8i35sc3 จัดข้อเสนอพิเศษที่พลาดไม่ได้สําหรับผลิตภัณฑ์ต่างๆ ที่จัดแสดงในงานนี้

อีกทั้งพบกับข้อเสนอพิเศษสําหรับสินค้าอาหารและเครื่องดื่มอิตาลีได้ที่ Gourmet Market สาขาสยามพารากอน และ Tops หลากหลายสาขา รวมถึง Tops Food Hall และ Tops Fine Foods ในช่วงวันที่ 23 27 พฤษภาคม 2566 (ดูรายละเอียด ITA Bangkok)


สำหรับบูธ อิตาเลียนพาวิลเลียน ในงาน THAIFEX-Anuga Asia 2023 จัดขึ้นทั้งหมด 5 วัน โดยระหว่างวันที่ 23 – 26 พฤษภาคม 2566 จะเน้นเป็นการเข้าชมงานและเจรจาธุรกิจสำหรับผู้ประกอบการ ส่วนในวันสุดท้ายที่ 27 พฤษภาคม 2566 จะมีการเปิดการจำหน่ายปลีกสำหรับบุคคลทั่วไปอีกด้วย ผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนเข้าชมได้จนถึงวันจบงาน

รายละเอียดอีเว้นท์

  • ติดตามรายละเอียดและกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่เพจ ITA Bangkok
  • ลงทะเบียนเข้าร่วมงานฟรี บริเวณหน้างาน หรือลงทะเบียนล่วงหน้าได้ที่ www.thaifex-anuga.com
  • ตั้งแต่วันที่ 23 – 27 พฤษภาคม 2566 ณ  (Hall8, Booth no.W01-37 & V02-V38) / เวลา 10.00 – 18.00 น.

อ่านบทความเพิ่มเติมของ Zipevent

Follow us for more interesting content!

ฝากถึงพี่น้อง แฟนๆ ที่เคารพรักทุกท่าน ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย จิ้มๆ

Comments

comments

Author

Content Creator at Zipevent จบมนุษย์แต่ใจอยากเรียนนิเทศน์ เริ่มต้นสู่การเป็น Multi-task สายคอนเทนต์ ชื่นชอบแฟชั่น รักการแต่งตัว มีความสุขเวลาได้สร้างงานไลฟ์สไตล์ งานรีวิว งานพากย์เสียง พร้อมครีเอทเรื่องราวสนุกๆ ให้ติดหูคนอ่าน