Trending Now

ลองมารู้จักกับ ระบบลงทะเบียน Zipevent ครบวงจร

อยากอัพเกรดอีเว้นท์ของคุณให้ดีขึ้นไหม?


บทความนี้ฝากถึงผู้จัดงานอีเว้นท์หรือออร์แกไนเซอร์ทุกท่าน ที่กำลังต้องการพัฒนาให้งานอีเว้นท์พัฒนาและสมบูรณ์แบบมากขึ้น หนึ่งในปัจจัยสำคัญมากๆ นั้นก็คือ ระบบการจัดการของการดำเนินงานนั่นเอง วันนี้ Zipevent อยากบอกต่อถึงระบบที่น่าสนใจและเชื่อว่ามีความสำคัญมากเป็นอันดับต้นๆ อย่าง ระบบลงทะเบียน (Registration) ที่จะเข้ามาเป็นตัวช่วยให้งานอีเว้นท์ของคุณราบรื่นและ Flow มากกว่าเดิม

ระบบลงทะเบียน Zipevent ตัวช่วยที่อยากให้คุณได้ลอง!

สำหรับงานอีเว้นท์ที่มีการลงทะเบียนก่อนเข้างานนั้น สามารถทำได้โดยง่ายผ่านตัวช่วยจากเทคโนโลยีต่างๆ เพื่อให้เกิดความสะดวก รวดเร็ว และได้ข้อมูลครบถ้วนถูกต้องมากที่สุด หมดปัญหาการลงทะเบียนเข้างานผ่านการกรอกลงบนกระดาษ ที่มักจะทำให้เกิดปัญหาคิวยาวหน้างาน แถมยังเปลืองทรัพยากรอีกด้วย


ระบบลงทะเบียน คืออะไร?

Registration by Zipevent ระบบลงทะเบียนอีเว้นท์ของเราสามารถลงผ่านเว็บไซต์ มือถือ และแท็บเล็ตได้อย่างสะดวก ปลอดภัย ไม่ว่าจะเป็นอีเว้นท์สัมมนา งานแสดงสินค้าหรือเจรจาทางธุรกิจ ไปจนถึงคอนเสิร์ต การแข่งขันกีฬา หรือการแสดงที่ต้องมีการจองที่นั่ง อีกทั้งเมื่อเสร็จสิ้นการลงทะเบียน คุณจะได้รับ E-ticket พร้อมคิวอาร์โค้ดจะถูกส่งตรงจากระบบถึงผู้เข้าร่วมงานทันทีผ่านทางอีเมลหรือ SMS ผู้เข้าร่วมงานจึงสามารถเข้างานอีเว้นท์ได้อย่างรวดเร็ว

ระบบลงทะเบียนอีเว้นท์ของเราสามารถลงผ่านเว็บไซต์ มือถือ และแท็บเล็ตได้อย่างสะดวก ปลอดภัย


ระบบลงทะเบียนของ Zipevent ดีอย่างไร?

มีความสะดวก 

ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนเวลาไหน ผู้ร่วมงานก็สามารถที่จะทำการเลือกลงทะเบียนได้เสมอผ่านโทรศัพท์มือถือหรือแท็บเล็ต แถมไม่จำเป็นที่จะต้องเดินทางไปลงทะเบียนหรือต่อแถวให้วุ่นวาย เพียงอยู่บ้านเฉยๆ และกดไม่กี่คลิกก็สามารถลงทะเบียนได้ครบเรียบร้อย

ใช้งานง่าย

หลายคนอาจจะคิดว่า ต้องยุ่งยากแน่ๆ ในการเข้าเว็บไซต์ กรอกข้อมูล ชำระเงิน จึงเลือกที่จะไม่ใช้การลงทะเบียนออนไลน์ แต่ความจริงแล้วผู้จัดงานสามารถออกแบบให้วิธีการลงทะเบียนตอบโจทย์กับสิ่งที่ลูกค้าต้องการได้เลย

รวดเร็ว แม่นยำทันใจ

ขั้นตอนการลงทะเบียนสามารถทำได้อย่างรวดเร็ว รวมไปถึงการได้รับข้อความยืนยันผ่าน E-mail ก็จะได้รับในเวลาอันรวดเร็วหลังการชำระเงิน เพราะฉะนั้นไม่ต้องเป็นกังวลว่าลูกค้าจะต้องรอนาน

ตอบโจทย์ครบ

สำหรับ Online Event

งานประเภทออนไลน์ก็สามารถทำได้! เพราะจะช่วยให้คุณสามารถลงทะเบียนอีเว้นท์ผ่านเว็บไซต์และมือถือได้อย่างสะดวก ปลอดภัย ไม่ว่าจะเป็นอีเว้นท์ไหนๆ หรือการแสดงที่ต้องมีการจองที่นั่ง เมื่อเสร็จสิ้นงาน E-Ticket พร้อมคิวอาร์โค้ดจะถูกส่งตรงจากระบบถึงผู้เข้าร่วมงานทันทีผ่านทางอีเมลหรือ SMS ผู้เข้าร่วมงานจึงสามารถเข้างานอีเว้นท์ได้อย่างรวดเร็ว

ระบบลงทะเบียน Zipevent

สำหรับ Offline Event

ยกระดับงานอีเว้นท์ของคุณด้วยตู้คีออสสำหรับลงทะเบียนกับเรา เพื่อให้ผู้เข้าร่วมงานสามารถเช็คอิน และพิมพ์บัตรเข้าร่วมงานได้ด้วยตนเอง นอกจากนี้ผู้เข้าร่วมงานยังสามารถเสียบบัตรประชาชนไทย เพื่อลงทะเบียนกับตู้คีออสเราได้อีกด้วย

(อ่านเกี่ยวกับระบบของเรา Kiosk อ่านต่อ)

ระบบลงทะเบียน Zipevent

ตู้คีออสของเราทำอะไรได้บ้าง!

  • เช็คอินผู้เข้าร่วมงานแบบอัตโนมัติด้วย QR Code หรือ RFID
  • ลงทะเบียนแบบ Walk-in Registration ด้วยการเสียบบัตรประชาชน
  • การปริ้นท์บัตรเข้างานด้วยระบบ Heat Transfer
  • การใช้ใบหน้าในการเช็คอิน
  • ถ่ายรูป
  • บันทึกลายเซ็น
  • ป้ายโฆษณาดิจิตอล
  • ขายบัตรเข้าร่วมงาน (ผ่านช่องทาง Credit card, Rabbit Line Pay, Rabbit Card, Thai QR Payment, VIA, WeChat Pay)

ประโยชน์ของระบบลงทะเบียนอีเว้นท์ Zipevent

ระบบลงทะเบียนออนไลน์ของเราสามารถทำได้ผ่าน คอมพิวเตอร์ มือถือหรือแท็บเล็ต โดยที่ผู้เข้างานสามารถลงทะเบียนออนไลน์เพียงกรอกข้อมูลเบื้องต้นและอีเมลก็ได้เช่นกัน เมื่อเสร็จสิ้นจะได้รับ E-ticket พร้อมคิวอาร์โค้ดจะถูกส่งตรงจากระบบถึงผู้เข้าร่วมงานทันทีผ่านทางอีเมลหรือ SMS ผู้เข้าร่วมงานสามารถเข้างานอีเว้นท์ได้อย่างรวดเร็ว แล้วประโยชน์ของระบบลงทะเบียนมีอะไรบ้าง?

  • สามารถดูรายงานผล (Report) แบบเรียลไทม์ได้ เพื่อดูว่ามีจำนวนผู้ลงทะเบียนเท่าไรบ้าง
  • สามารถใช้ได้กับทุกประเภทอีเว้นท์ ***โดยเฉพาะอีเว้นท์ออนไลน์
  • ช่วยเก็บข้อมูลลูกค้าได้ง่ายๆ ถูกต้อง และแม่นยำ (อ่านต่อ)

หากผู้จัดท่านใดสนใจระบบลงทะเบียนแบบครบวงจรของทาง Zipevent สามารถติดต่อทีมงานของเราได้เลยที่ E-mail: sales@zipeventapp.com หรือโทร 02-038-5150


Follow us for more interesting content!

ฝากถึงพี่น้อง แฟนๆ ที่เคารพรักทุกท่าน ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย จิ้มๆ

Comments

comments

Author

Content Creator at Zipevent จบมนุษย์แต่ใจอยากเรียนนิเทศน์ เริ่มต้นสู่การเป็น Multi-task สายคอนเทนต์ ชื่นชอบแฟชั่น รักการแต่งตัว มีความสุขเวลาได้สร้างงานไลฟ์สไตล์ งานรีวิว งานพากย์เสียง พร้อมครีเอทเรื่องราวสนุกๆ ให้ติดหูคนอ่าน