Trending Now

Zipevent มีบริการ ระบบขายบัตร งานกีฬา บอกต่อสำหรับผู้จัด

สำหรับแพลตฟอร์มของเราพัฒนามาเพื่อผู้จัดงานทุกๆ ท่าน โดยเฉพาะระบบซื้อ-ขายบัตรที่ตอบโจทย์ครบ สามารถใช้กับงานอีเว้นท์ทุกประเภท ตั้งแต่งานสัมมนา การประชุม ท่องเที่ยว การเข้าชมสถานที่ต่างๆ งานคอนเสิร์ต งานการศึกษา และอื่นๆ รวมไปถึงสามารถใช้กับงานประเภทกีฬาได้ด้วยเช่นกัน หากผู้จัดที่กำลังต้องการจัดงานอีเว้นท์สักงานหนึ่ง และมองหาตัวช่วยที่จะช่วยให้การซื้อ-ขายบัตรเป็นเรื่องง่ายและสะดวก จบครบในที่เดียว ทีมของเรามีบริการพร้อมครบครัน


ระบบขายบัตรของเราใช้กับงานประเภทกีฬาได้!

สะดวก ตอบโจทย์ทุกงาน / ใช้งานง่าย / รวดเร็ว แม่นยำ


สำหรับ ระบบขายบัตรงานกีฬา เราช่วยผู้จัด-ผู้ร่วมงานได้อย่างไร?

ระบบขายบัตรออนไลน์ที่ถือว่าเป็นหนึ่งในเทคโนโลยีที่เกิดขึ้นมาเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับผู้บริโภค กล่าวคือจะทำให้การซื้อ-ขายบัตรในงานต่างๆ ที่คุณอยากจะไปนั้นง่ายดายขึ้นมาก เช่น การไม่ต้องรอต่อคิว ช่วยอำนวยความสะดวกให้แก่ผู้จัดงานในด้านข้อมูลของลูกค้า และช่วยจัดการจำนวนคนได้เป็นอย่างดี ระบบขายบัตรงานกีฬาของเรา สามารถอำนวยความสะดวกให้ทั้งฝั่งผู้จัด (Organizer) เจ้าของงาน (Event Owner) และรวมไปถึงฝั่งผู้ร่วมงาน (Exhibitor)

  • สำหรับฝั่งผู้จัด หากคุณต้องการระบบขายบัตรงานกีฬา คุณสามารถออกแบบระบบการขายบัตรงานกีฬาของคุณให้นักท่องเที่ยว ผู้เข้าชม หรือลูกค้าเข้าถึงงานของคุณได้ง่ายขึ้น ไม่ว่าจะขายผ่านช่องทางออนไลน์หรือหน้างาน เรามีบริการที่พร้อม!
  • สำหรับฝั่งผู้ร่วมงาน คุณจะได้รับความสะดวกสบายในการซื้อบัตรที่ง่ายขึ้น รวดเร็วขึ้น ไม่ว่าคุณจะซื้อผ่านออนไลน์หรือซื้อผ่านหน้าก็ Flow สุดๆ

ยกตัวอย่างงานกีฬาที่เหมาะกับการใช้ระบบขายบัตร (Ticketing System)

สำหรับงานกีฬาที่เราจะนำมาพูดให้ฟังในทีนี้ สามารถใช้ระบบซื้อ-ขายบัตรของเราทั้งในรูปแบบอีเว้นท์ออนไลน์และออฟไลน์ ไม่ว่าคุณจะจัดงานแบบไหน บริการของเรามีครบ! โดยบริการของเราตอบโจทย์ทั้งงานกีฬาที่มีสเกลตั้งแต่เล็กไปจนถึงใหญ่ วันนี้เราจะมายกตัวอย่างให้ทุกคนได้เห็นสโคปภาพงานที่มากขึ้น ว่าจะใช้กับงานกีฬาแบบไหนได้บ้าง? ทั้งฝั่งผู้จัดสามารถออกแบบระบบขายบัตรสำหรับผู้ร่วมงาน และฝั่งผู้ร่วมงานสามารถซื้อบัตรได้อย่างสะดวก ง่าย และรวดเร็ว

  • งานแข่งขันฟุตบอล
  • งานวิ่งมาราธอน เช่น งานวิ่งการกุศล งานวิ่งประจำปี เป็นต้น
  • งานแข่งขันปั่นจักรยาน
  • งานแข่งขันกีฬาเกมส์ เช่น การแข่งขันหมากรุก การแข่งขันเกมส์ทางปัญญา เป็นต้น
  • งานกีฬาในร่มและกลางแจ้ง (Indoor & Outdoor Sports)

แล้วระบบขายซื้อ-ขายบัตรของเราเป็นอย่างไร? ดีอย่างไร?

How it works? 
ระบบขายบัตรของ Zipevent เป็นอย่างไร?

Highlight: ระบบขายบัตรของเรามีฟีเจอร์ที่ให้บริการหลักๆ อยู่ 3 ฟีเจอร์ ไปดูพร้อมกันว่าระบบ Ticketing ของเราทำงานอย่างไร ดีอย่างไร และหากคุณเลือกใช้ระบบเรา คุณจะได้อะไรบ้าง และแต่ละฟีเจอร์นั้นเป็นอย่างไร

ระบบขายบัตร งานกีฬา

1. Ticketing Channels (ช่องทางในการซื้อ)

  • Event Micro Site สามารถเลือกซื้อ-ขายผ่านหน้าเว็บไซต์งานนั้นๆ
  • Widget *สำหรับฟีเจอร์นี้จะแตกต่างจาก Event Micro Site หากคุณมีเว็บไซต์เป็นของตนเอง คุณสามารถเลือกให้ซื้อ-ขายบัตรผ่านลิงก์ไปยังหน้าเว็บของคุณได้
  • LINE Registration สามารถซื้อบัตรผ่านไลน์ พร้อมมีบริการทำ Reach Menu ให้

2.Ticketing Form (รูปแบบฟอร์ม)

  • Customized คุณสามารถปรับแต่งฟอร์มเองได้
  • Add Features เพิ่มฟีเจอร์อื่นๆ เช่น การเลือก Limit / การถามคำถามจากลูกค้า เป็นต้น

3. Confirmation & Ticket (การส่งตั๋ว)

  • Via Email สำหรับทุกๆ ตั๋วจะถูกส่งไปยังอีเมลเป็นช่องทางพื้นฐาน
  • Via SMS (*มีบริการเพิ่ม)
  • Via LINE (*มีบริการเพิ่ม) ส่งตั๋วไปยัง LINE OA

Addtional Service 
ฟีเจอร์และบริการเสริม

นอกเหนือจากระบบขายบัตรแบบปกติแล้ว เรายังมีฟีเจอร์และบริการเสริม ที่จะช่วยทำให้ระบบขายบัตรของคุณสมบูรณ์แบบกว่าเดิม โดยที่คุณสามารถเลือกให้เหมาะและตอบโจทย์ตามประเภทงานได้

ระบบขายบัตร Ticketing System ระบบขายบัตร จาก Zipevent จองตั๋ว จองที่นั่ง ออนไลน์ ระบบขายบัตร งานกีฬา

1. Add-ons Booking (ฟีเจอร์เพิ่มเติม)

  • Seminars & Workshop หากงานของคุณมีการซื้อบัตรลงทะเบียนเข้างานและมีสัมมนา คุณสามารถเลือกลงสัมมนาได้ เช่น ในงาน XXX มีห้อง A และ B จัดสัมมนา คุณสามารถกดซื้อบัตรและเลือกสัมมนาให้ผูกกับตั๋วของคุณไว้ได้เลย
  • Seat Booking สามารถเลือกรอบและโซนได้

2. Attendee List Import (นำเข้ารายชื่อได้)

  • Do Not Buy Tickets หากงานของคุณมีลิสต์รายชื่อลูกค้าอยู่แล้ว คุณสามารถส่งรายชื่อให้เรา เพื่อทำการลงทะเบียนซื้อบัตรให้ โดยที่ลูกค้าไม่ต้องซื้อตั๋วเอง
  • Send Automated ระบบจะส่งตั๋วโดยอัตโนมัติไปยังลูกค้า

ทำไมระบบของเราถึงตอบโจทย์?

 ระบบขายบัตร งานกีฬา Zipevent

บริการเสริมนอกเหนือจากระบบขายบัตร!

ระบบขายบัตร งานกีฬา

นอกจากระบบขายบัตรของเราแล้ว ทีมของเรายังมีบริการ On-Site & In-Site Service ที่จะเข้ามาเพิ่มความสะดวกให้แก่ทั้งผู้จัดและผู้ร่วมงานนั้นๆ หากคุณเลือกใช้บริการระบบขายบัตรของเรา สำหรับหน้างานนั้นๆ เรามีบริการเสริมที่จะช่วยให้อีเว้นท์ของคุณสมบูรณ์แบบ จบครบในที่เดียว

  • สำหรับการลงทะเบียนและซื้อบัตรเรามีบริการตู้คีออส (Kiosk) ของเราที่จะช่วยเช็คอินเมื่อเข้างานอีเว้นท์ต่างๆ
  • นอกจากนี้ยังมีอุปกรณ์ (Device) ต่างๆ เช่น บริการ Tablet ที่จะช่วยสแกน Qr Code เข้างาน เพื่อสามารถเข้างานอีเว้นท์ได้อย่างรวดเร็ว
  • รวมไปถึงมีบริการ Staff จากทีมงานของเรา (หรือจะให้เราช่วยหาทีม Staff ให้กับงานของคุณก็ได้) เพื่อคอยให้ความช่วยเหลือผู้เข้าร่วมงานให้ได้รับความสะดวกตลอดงานอีเว้นท์ และมีเจ้าหน้าที่คอยดูแลความเรียบร้อย
ระบบขายบัตร งานกีฬา Zipevent
  • บริการเสริมรับทำ Tag Badge (สนใจบริการคลิก) หรือการทำป้ายชื่อหรือริชแบนด์ที่จะช่วยคุณระบุสิทธิ์ หรือประเภทบัตรของผู้เข้าร่วมงานได้อย่างชัดเจน เราช่วยคุณจัดการตั้งแต่เรื่องการกระบวนการผลิตบัตรป้ายชื่อ พร้อมให้คำแนะนำเรื่องป้ายคล้องคอ ซองใส่บัตร และคุณสามารถออกแบบได้เพิ่มความสวยงามได้อีกด้วย

หากสนใจบริการ ระบบขายบัตร งานกีฬา ของเราสามารถสอบถามรายละเอียดเข้ามาได้ที่นี่ หรือดูบริการเพิ่มเติม ทีมงานของเราคอยให้บริการตลอดทุกวันทำการ


Follow us for more interesting content!

ฝากถึงพี่น้อง แฟนๆ ที่เคารพรักทุกท่าน ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย จิ้มๆ

Comments

comments

Author

Content Creator at Zipevent จบมนุษย์แต่ใจอยากเรียนนิเทศน์ เริ่มต้นสู่การเป็น Multi-task สายคอนเทนต์ ชื่นชอบแฟชั่น รักการแต่งตัว มีความสุขเวลาได้สร้างงานไลฟ์สไตล์ งานรีวิว งานพากย์เสียง พร้อมครีเอทเรื่องราวสนุกๆ ให้ติดหูคนอ่าน