Trending Now

สินค้ามือสอง เป็นตัวเลือกหนึ่งที่น่าสนใจสำหรับทุกคนที่เลือกซื้อสินค้าที่ ‘ความคุ้มค่า’ กับราคาที่ต้องจ่ายออกไป ซัมเมอร์ทั้งที อยากจะได้คอลเลคชั่นหน้าร้อนราคาประหยัดมาเก็บไว้แต่งเก๋ๆ เริ่ดๆ บ้าง สาวกสินค้ามือสองราคาโดนทั้งหลาย มาอัปเดตกันหน่อยว่าตอนนี้ในกรุงเทพฯ ของเรา มี ตลาดนัดมือสอง พิกัดไหนน่าโดนบ้าง หรือจะหาของไปขายเพิ่มรายได้ก็น่าสนใจดีนะ ว่าแล้วก็ไปดูกันเลย

หรือถ้าใครมีเวลาว่างที่ได้พักผ่อนยาวๆ เต็มอิ่มช่วงซัมเมอร์ แล้วอยากหาที่เที่ยวฟินๆ สัก 3 วัน 2 คืน ได้ขับรถออกไปต่างจังหวัด งานนี้ซิปวาร์ปทะเลไทย น่าไปที่สุด! มาให้ เผื่อจะได้จัดทริปต่อไปได้


ตลาดปัฐวิกรณ์ โครงการใหม่

ซอย นวมินทร์ 72

ตลาดนัดมือสอง

ตลาดปัฐวิกรณ์ตั้งอยู่ในซอย นิวมินทร์ 72 เป็นตลาดนัดมือสองของแท้ที่มีขนาดใหญ่มาก มีล็อคขายของกว่า 2,000 ล็อค รวบรวมสินค้ามือหนึ่ง มือสองเอาไว้มากมาย ส่วนใหญ่จะเป็นเสื้อผ้ามือสองหลากหลายสไตล์ ราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 5-10 บาทต่อตัวเท่านั้น นอกจากนี้ยังมีรองเท้า กระเป๋า ของใช้ และสินค้าอื่นๆ อีกมากมาย กระซิบหน่อยว่าถ้าไม่ได้ไปโละมาขายต่อ แต่อยากไปหาเอฟเสื้อผ้าสวยๆ มาไว้ใส่เอง ต้องมีสกิลความไว และการต่อรองอยู่พอสมควร เพราะแม่ค้าตัวจริงรอเอฟอยู่ที่ตลาดแล้วจ้ะ หรือจะเอาของมือสองไปขายเอง รับรองไม่มีเหลือแบกกลับบ้านแน่นอน

ตลาดนัดมือสอง
  • เปิด – ปิด: เปิดทุกวัน 09.00 – 20.00 น.
  • พิกัด: https://goo.gl/maps/9FQYKS3uFgWbWtSYA
  • ข้อมูลเพิ่มเติม: https://www.facebook.com/JRmarket72.net

ขอบคุณรูปภาพจาก JRmarket72.net


ตึกแดงวินเทจ จตุจักร

ศูนย์การค้า Bangsue Junction

ตลาดนัดมือสอง

ศูนย์การค้าบางซื่อจังชั่น หรือที่เราคุ้นเคยกันในชื่อ ตึกแดงจัตุจักร นั่นเอง เป็นศูนย์รวมสินค้าแฟชั่นวินเทจ เอาใจวัยรุ่นชาวกรุงฯ นอกจากนี้ยังมีสินค้าแฟชั่นเยอะมากไม่ว่าจะเป็นเครื่องประดับ ของเล่น โมเดล และอีกมากมายเลย มีทั้งสินค้ามือหนึ่ง มือสองมากมายให้เลือกซื้อ และมีหลายโซนสินค้าให้เลือกเดิน เดินง่าย ราคาไม่แพง กำแบงค์แดงมาใบเดียวเลือกซื้อได้คุ้มๆ เลย

ตลาดนัดมือสอง

ขอบคุณรูปภาพจาก bangsuejunction


ตลาดนัดรถไฟศรีนครินทร์

ถนน ศรีนครินทร์

ตลาดนัดมือสอง

Night Market แห่งใหญ่บนถนนศรีนครินทร์ หลังห้างสรรพสินค้าซีคอน สแควร์ หลายๆ คนที่เคยไปบ่อยๆ จะรู้ว่ามีสินค้าวินเทจ สินค้ามือสองมาขายมากมายเลย เสื้อผ้าแฟชั่นมือสองสภาพดี ราคาน่าโดนก็มีมาขายให้เลือกเยอะมาก นอกจากสินค้าวินเทจมือสองแล้ว ยังมีสินค้ามือสองหลากหลาประเภทไม่ว่าจะเป็นเครื่องประดับ เสื้อผ้า รองเท้า ของสะสม และอีกมากมาย ของกินที่นี่ก็จัดว่าเด็ดไม่น้อยเลยนะ

ตลาดนัดมือสอง

ขอบคุณรูปภาพจาก taradrodfi


ตลาดมือสองช่างชุ่ย

ช่างชุ่ย ถนน สิรินธร

ตลาดนัดมือสอง

ช่างชุ่ย ตลาดนัดกลางคืนอีกแห่งที่ดังมากๆ นอกจากสินค้าแฟชั่นทั่วไป เสื้อผ้า ของเล่น ของสะสม และของกินละลานตาแล้ว ก็ยังมีสินค้ามือสองมาวางขายกันทุกวันอังคาร ถึงวันศุกร์ช่วง 4 โมงเย็นถึง 4ทุ่ม กันอีกด้วยนะ ตัวตลาดจะตกแต่งด้วยวัสดุเก่าๆ ให้อารมณ์วินเทจไปอีกแบบ ใครมาเดินช่างชุ่ยต้องได้รูปเก๋ๆ อัพลงโซเชียลอย่างแน่นอน ตลาดมือสองที่นี่ก็ใช้คอนเซปต์ #ตลาดมือสองสุขเปลี่ยนมือ อีกด้วย ฟังดูอบอุ่นสุดๆ ไปเลย

ตลาดนัดมือสอง

ขอบคุณรูปภาพจาก ChangChuiBKK


ห้างพันธุ์ทิพย์ 

ถนน งามวงศ์วาน

พูดถึงแหล่งหาซื้อสินค้ามือสองไม่พูดถึงพันธุ์ทิพย์คงไม่ได้ แวะมาดูแหล่งสินค้ามือสองติดแอร์กันบ้าง ที่ชั้น 8 ห้างพันธุ์ทิพย์ งามวงศ์วาน แหล่งรวบรวมสินค้ามือสองแห่งใหญ่ในงามวงศ์วาน มีสินค้าให้เลือกหลากหลายมากๆ ไม่ว่าจะเป็นกระเป๋า รองเท้า กางเกงยีนส์ ของสะสม และอีกมากมายเลย นอกจากนี้ที่โซนอื่นๆ ก็มีสินค้ามือหนึ่งหลากหลายประเภทให้ได้เลือกช้อปกันอยากจุใจ ขาช้อปห้ามพลาด

ตลาดนัดมือสอง

ขอบคุณรูปภาพจาก pantipplaza.ngamwongwan


ตลาดนกฮูก – เลี่ยงเมืองนนท์

ถนน เลี่ยงเมือง 

ตลาดนัดมือสอง

ตลาดนกฮูก ตลาดนัดกลางคืนอีกแห่งที่เป็นแลนด์มาร์กแห่งใหญ่บนถนนเลี่ยงเมือง ตลาดมีพื้นที่ค่อนข้างใหญ่ มีสินค้ามากมายหลากหลายประเภทไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า อาหาร เครื่อดื่ม แบ่งออกเป็น 5 โซนด้วยกัน แต่นอกจากสินค้ามือหนึ่งราคาโดนทั่วไปแล้ว ยังมีสินค้ามือสองมาวางให้ได้เลือกจับจ่ายกันอีกด้วย โดยวันศุกร์ เสาร์ และอาทิตย์ จะถือเป็นนัดใหญ่ของตลาดแห่งนี้ ใครอยู่ย่านนี้ไปตำกันเลย

ตลาดนัดมือสอง

ขอบคุณรูปภาพจาก taradnokhook


สายใต้เซ็นเตอร์

สายใต้ใหม่

ตลาดนัดมือสอง

ตลาดนัดกลางคืนอีกแห่งที่ดังไม่น้อย เป็นแลยด์มาร์กตลาดกลางคืนสำหรับคนฝั่งธนฯ เลยก็ว่าได้ มีสินค้าแฟชั่น เสื้อผ้า หมวก กระเป๋า รองเท้า และอีกมากมายให้เลือกจับจ่าย นอกจากสินค้าทั่วๆ ไปแล้ว ก็ยังมีสินค้ามือสองหลากหลายชนิดมาขายอีกด้วย ของวินเทจ ของเก่า ของสะสม ก็มีให้ได้เลือกซื้อกัน ใครอยู่ฝั่งธนฯ ต้องมานะ

ตลาดนัดมือสอง

ขอบคุณรูปภาพจาก saitaicentersaitaimai


ถูกใจสายช้อปของมือสองไม่น้อยเลยใช่มั้ยละ กับทุกพิกัด ตลาดนัดมือสอง ในกรุงเทพฯ ที่ซิปเอามาแบ่งปันทุกคนในวันนี้ สินค้าสภาพดีราคาโดนแบบนี้มาไวไปไวมากๆ ใครตาดีก็ได้ ส่วนใครตาร้ายก็อาจจะเสียนะ อันนี้ซิปไม่เกี่ยว (555) ส่วนถ้าใครชอบฟีลตลาดแบบนี้นอกจากตลาดนัดมือสองแล้ว ซิปก็มีพิกัดที่เที่ยวฉบับตลาดนัดกลางคืน มาแบ่งปันทุกคนด้วยนะ ชอบแบบไหนจัดไปจ้าา



เรื่องโดย : Pun Punnawat

นักศึกษาฝึกงานตำแหน่ง Content Creator at Zipevent


Follow us for more interesting content!

ฝากถึงพี่น้อง แฟนๆ ที่เคารพรักทุกท่าน ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย จิ้มๆ

Comments

comments

Author

Content Creator at Zipevent จบมนุษย์แต่ใจอยากเรียนนิเทศน์ เริ่มต้นสู่การเป็น Multi-task สายคอนเทนต์ ชื่นชอบแฟชั่น รักการแต่งตัว มีความสุขเวลาได้สร้างงานไลฟ์สไตล์ งานรีวิว งานพากย์เสียง พร้อมครีเอทเรื่องราวสนุกๆ ให้ติดหูคนอ่าน