Trending Now

อยากมีมื้อหรู แต่เงินหนูไม่อำนวย ทำยังไงดี!? นี่เลย ซิปพามาส่อง 8 พิกัดนั่งกิน โอมากาเสะหลักร้อย แต่ความอร่อยฟินหลักล้าน!! ใครอยากมีมื้อพิเศษ แบบเชฟทำให้กินคำต่อคำ สดๆ ใหม่ๆ ด้วยวัตถุดิบชั้นเยี่ยม มาทางนี้เลยครับ กำแบงก์เทามาทางนี้มีทอน รับรองว่าอร่อยฟินเต็มคอร์สแน่นอน ไปสัมผัสประสบการณ์มื้อพิเศษสุดพรีเมียมกับซิปกันเลยย

แต่ถ้าใครเปลี่ยนใจรู้สึกว่าโอมากาเสะยังไม่ตอบโจทย์ล่ะก็ ลองเปลี่ยนบรรยากาศจากหมื้อหรูเป็นมื้อสบายๆ ชวนเพื่อน ชวนแฟน มานั่งร้าน Izakaya ในกรุงเทพฯ ก็ได้ งานนี้แฮงก์เอาต์ให้ฟินไปเลย!


Niko Omakase

เริ่มต้น 799 บาท

โอมากาเสะหลักร้อย Zipevent

มื้อพิเศษราคาน่ารักสไตล์ Omakase กับร้านแรกที่ซิปจะพาทุกคนมาดู คือร้านนี้เลย Niko Omakase โอมากาเสะสไตล์ Fusion เสิร์ฟวัตถุดิบที่ดีที่สุดจากท้องทะเลในบรรยกาศที่ได้รับแรงบันดาลใจจากมหาสมุทร ในโซนบางนา-ตราด ร้านอยู่ในโครงการ The Previlege ตรงข้าม Mega Bangna ราคาต่อคอร์สเริ่มต้นเพียง 799 บาท (++) เท่านั้นเป็น Mini Coure จัดเต็มไปเลย 9 เสิร์ฟด้วยกัน จองเลย

โอมากาเสะหลักร้อย Zipevent

ขอบคุณรูปภาพจาก: NikoOmakase


Hotaru Omakase

เริ่มต้น 799 บาท

โอมากาเสะหลักร้อย Zipevent

มาต่อกันกับโอมากาเสะอีกร้านที่ราคาย่อมเยาว์ อิ่มหรูได้โดยไม่ต้องคิดมากกับร้าน Hotaru Omakase ที่เสิร์ฟวัตถุดิบคุณภาพแบบคำต่อคำ สดๆ จากมือเชฟ มาพร้อมเมนูแบบ A La Carte อีกกว่าร้อยเมนู เชฟที่นี่เป็นกันเอง และน่ารักสุดๆ มาอิ่มกันแบบไม่ต้องเขินเลยทีเดียว ร้านนี้มีสาขามากถึง 3 สาขาด้วยกัน ราคาต่อคอร์สเริ่มต้นที่ 799 บาท (++) ทั้งหมด 14 เสิร์ฟด้วยกัน

เวลาเสิร์ฟ: 

  • สาขาจามจุรีสแควร์ (จ. – พฤ.), สาขาพระราม 9 (อ. – พฤ.) 11.30 / 13.30 / 15.30 น.
  • สาขาวัชรพล (อ. – ศ.) 11.30 / 13.30 / 15.30 / 17.30 / 19.30 น.

พิกัด: 

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.facebook.com/hotaru.omakase

ขอบคุณรูปภาพจาก: hotaru.omakase


Seiryu Sushi

เริ่มต้น 890 บาท

มาต่อกันที่ร้านที่สามกับร้าน Seiryu Sushi โอมากาเสะสไตล์ Chic & Cozy ชิวๆ สบายๆ ที่มีสาขาในกรุงเทพฯ ถึงสองสาขาด้วยกัน (ที่เสิร์ฟโอมากาเสะ) สาขา The Mercury Ville ชิดลม และ สาขา CentralFestival EastVille เสิร์ฟวัตถุดิบตามฤดูกาลแบบสดๆ ทุกคอร์ส ราคาเริ่มต้นต่อคอร์สอยู่ที่ 890 บาท (++) เท่านั้นเป็น Yuki course จัดไปเต็มอิ่มกันทั้งหมด 10 เสิร์ฟด้วยกัน ทุกคอร์สรวม Appetizer และของหวานเรียบร้อยแล้ว น่าจัดด

โอมากาเสะหลักร้อย Zipevent

เวลาเสิร์ฟ: 

  • สาขาชิดลม (จ. – ศ.) 12.00 / 18.00 / 19.30 น. , (ส. – อา.) 12.00 / 14.00 / 18.00 / 19.30 น.
  • สาขาเซนทรัล อีสต์วิลล์ (จ. – พฤ.) 18.00 น. , ศ. 12.00 / 18.00 น. , (ส. – อา.) 12.00 / 14.00 / 18.00 น.

พิกัด:

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.facebook.com/seiryusushimv

ขอบคุณรูปภาพจาก: seiryusushimv


Sushi Juban Phayathai

เริ่มต้น 980 บาท

ร้าน Sushi Juban พญาไท เป็นร้านซูชิสไตล์โอมากาเสะ ที่ทำโดยเชฟชาวญี่ปุ่นแท้ๆ ร้านนี้มีเมนูซิกเนเจอร์มากมาย เชฟจะทำและเสิร์ฟต่อหน้าลูกค้าคำต่อคำ เหมาะสำหรับสายชอบถ่ายรูปอัพลงโซเชียลอวดเพื่อนๆ ให้หิวตาลายกันทุกคน เสิร์ฟวัตถุดิบสดๆ ด้วยเมนูที่เหมาะกับแต่ละฤดูกาล ให้ลูกค้าได้ดื่มด่ำกับความรู้สึกของแต่ละฤดูกาลอย่างแท้จริง!! ราคาต่อคอร์สเริ่มที่ 980 บาท (++) เท่านั้น

ขอบคุณรูปภาพจาก: SushiJubanPhayathai


Kato Omakase

เริ่มต้น 990 บาท

มื้อพิเศษราคาดีย์พิกัดที่สี่กับร้านโอมากาเสะสไตล์ Edomae (เอโดะ) ย่านรามคำแหง ส่งตรงวัตถุดิบสดใหม่ ระดับพรีเมียมจากญี่ปุ่นกับร้าน Kato Omakase ให้บรรยากาศเหมือนนั่งกินอยู่ญี่ปุ่นจริงๆ! พร้อมเทคนิคการหมักบ่มวัตถุดิบแบบเฉพาะของทางร้าน รีวิวแน่น ร้านตั้งอยู่ในโครงการ The Boost รามคำแหง ราคาคอร์สเริ่มต้น (Samurai course) อยู่ที่ 990 บาท (++) เท่านั้น จัดไปเต็มอิ่ม 12 เสิร์ฟ

ขอบคุณรูปภาพจาก: katoomakase


Akako Omakase

เริ่มต้น 999 บาท

มาต่อกันที่โอมากาเสะ Fusion สไตล์ Edomae อีกแห่งที่คงความเป็นญี่ปุ่นแท้ๆ ให้ทุกคนได้มาดื่มด่ำรสชาติต้นตำรับแท้ๆ ในย่านราชพฤกษ์กับร้าน Akako Omakase เสิร์ฟคำต่อคำสดๆ จากเชฟยอดฝีมือเหมือนได้กินที่ญี่ปุ่น ภายในร้านตกแต่งให้รู้สึกโล่งสบายในแบบ Minimal Muji สำหรับใครที่อยากเริ่มต้นลอง Omakase แต่ไม่อยากกินดิบ ร้านนี้ก็มีคอร์สปรุงสุกเสิร์ฟให้อีกด้วย ราคาต่อคอร์สเริ่มต้นที่เพียง 999 บาท (++) เท่านั้น จัดเต็มไปเลย 12 เสิร์ฟ

ขอบคุณรูปภาพจาก: akako.omakase


Hachi Omakase

เริ่มต้น 999 บาท

โอมากาเสะหลักร้อย Zipevent

มาถึงพิกัดที่เจ็ดกันแล้วกับร้าน โอมากาเสะหลักร้อย ราคาน่ารักของเรา เป็นร้านโอมากาเสะลับใจกลางสยามสแควร์กับร้านนี้เลย Hachi Omakase เสิร์ฟวัตถุดิบชั้นดีหลากหลาย ส่งตรงจากญี่ปุ่น และปรุงอย่างพิถีพิถันแบบญี่ปุ่นแท้ๆ ตัวร้านน่านั่งสไตล์คาเฟ่ รีวิวแน่นเว่อร์ๆ ราคาเริ่มต้นต่อคอร์สเพียง 999 บาท (++) เท่านั้น จัดไปฟินๆ 10 เสิร์ฟด้วยกัน

โอมากาเสะหลักร้อย Zipevent

ขอบคุณรูปภาพจาก: hachiomakase


OJI.bkk

เริ่มต้น 1,099 บาท

โอมากาเสะหลักร้อย Zipevent

เดินทางมาถึงร้านโอมากาเสะในงบประหยัด ราคาน่ารักร้านสุดท้ายกันแล้วกับร้าน OJI.bkk ที่เสิร์ฟโอมากาะเสะแบบ Modern Japanese Omakase แท้ๆ ในบรรยากาศสบายๆ จากฝีมือเชฟผู้เชี่ยวชาญที่จะดูแลมื้อพิเศษของทุกคน ด้วยวัตถุดิบชั้นดี มีคุณภาพประจำแต่ละฤดูกาล เสิร์ฟ Lunch Omakase ในราคาต่อคอร์สเพียงแค่ 1,099 บาท (++) จัดมาให้แบบเต็มอิ่ม 12 เสิร์ฟกันเลยทีเดียว

โอมากาเสะหลักร้อย Zipevent

เวลาเสิร์ฟ: (จ. – ศ.) 12.30 / 13.30 น.

พิกัด: 

ขอบคุณรูปภาพจาก: OJI.bkk


เต็มอิ่มไปเลยใช่มั้ยล่ะ!? กับคอร์ส โอมากาเสะหลักร้อย ทั้ง 8 พิกัดที่ซิปเอามาเปิดวาร์ปในวันนี้ มีแบงค์เทาใบเดียวก็สามารถไปสัมผัสประสบการณ์สุดพรีเมียมเต็มคอร์ส แบบโอมากาเสะคำต่อคำได้เลยนะเนี่ย ใครยังไม่เคยได้สัมผัสประสบการณ์สุดพรีเมียมแบบนี้ วันนี้ซิปเอามาป้ายยาแล้วก็อย่าลืมลองหาโอกาสไปตำกันดูนะทุกคน ซิปขอตัวไปตำก่อนน้า


เรื่องโดย : Pun Punnawat

นักศึกษาฝึกงานตำแหน่ง Content Creator at Zipevent


อ่านบทความอื่นๆ ต่อที่นี่

Follow us for more interesting content!

ฝากถึงพี่น้อง แฟนๆ ที่เคารพรักทุกท่าน ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย จิ้มๆ

Comments

comments

Author

Content Creator at Zipevent จบมนุษย์แต่ใจอยากเรียนนิเทศน์ เริ่มต้นสู่การเป็น Multi-task สายคอนเทนต์ ชื่นชอบแฟชั่น รักการแต่งตัว มีความสุขเวลาได้สร้างงานไลฟ์สไตล์ งานรีวิว งานพากย์เสียง พร้อมครีเอทเรื่องราวสนุกๆ ให้ติดหูคนอ่าน