Trending Now

Zipevent | ดูดวงวันเกิด มีนาคม 2566

ฤกษ์งามยามดี เพราะวันนี้เป็นวันที่ 1 มีนาคม ต้อนรับเหล่าสายมูทั้งหลายทั่วประเทศไทย หมอซิปชวนเปิดไพ่ ดูดวงวันเกิด ประจำเดือนมีนาคม 2566 แม่นที่สุด! เข้าสู่ปีใหม่กับการเริ่มต้นในเดือนมีนาคม เริ่มตั้งแต่ผู้ที่เกิดวันจันทร์ – วันอาทิตย์ มาเช็กสิว่าราศีไหนจะปัง ราศีไหนต้องระมัดระวัง เพื่อดูว่าดวงชะตาของเราจะไปในทิศทางไหน และขึ้นลงอย่างไร (เช็กปฎิทินวันหยุด 2566)

พร้อมเปิดไพ่ ให้คุณได้เช็กครบทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็นด้านการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ ใครอยากรับมือและเตรียมตัวให้ทั้งเดือนมีนาคมนี้เป็นไปอย่างราบรื่นไปดูพร้อมกัน


Free Tarot Cards on Open Book  Stock Photo

(เริ่มตั้งแต่ผู้ที่เกิดวันจันทร์ – วันอาทิตย์)

เกิดวันไหนเช็กเลย!


ผู้ที่เกิดวันจันทร์

ดูดวงวันเกิด มีนาคม Zipevent

การงาน การงานมีความก้าวหน้า ก้าวกระโดด ‘ยิ่งทำงานเยอะยิ่งสร้างเงินได้มาก’ ผู้ใหญ่หยิบยื่นโอกาสสำคัญหรือโปรเจ็กต์ใหม่ๆ มาให้ อยู่ในช่วงที่ยังต้องทำงานสายเดิม แต่ได้เปลี่ยนตำแหน่ง ต้องติดต่อประสานงานกับคนใหม่ ทำให้ต้องเรียนรู้ทักษะอื่นๆ เพิ่มเติม

การเงิน การเงินเข้ามาดีจากความสามารถ มีเกณฑ์ ‘ได้ของล้ำค่า’ และอยู่ในช่วงกำลังตัดสินใจซื้อของชิ้นใหญ่ แต่ให้ระวังเรื่องการทำสัญญาธุรกิจ และระวังเรื่องมิจฉาชีพหลอก

ความรัก สำหรับคนโสด เป็นช่วงที่ ‘โสดแล้วรวย’ คุณโฟกัสกับการทำงานเป็นหลัก แต่ยังมีคนเข้ามาหาและทำความรู้จักอยู่เรื่อยๆ ถ้าคุณไม่ปิดกั้น สำหรับคนที่มีแฟน ทั้งสองฝ่ายให้ระวังบุคคลที่สามเข้ามาชอบ หรือสำหรับใครที่ใกล้จะแต่งงานมีเกณฑ์จะได้แต่งในเร็วๆ นี้

สุขภาพ ให้ระมัดระวังเรื่องระบบสายตาและไมเกรน


ผู้ที่เกิดวันอังคาร

ดูดวงวันเกิด มีนาคม

การงาน การงานอยู่ในเกณฑ์ดี ถึงขั้นงานรุ่งจนอาจทำให้เพื่อนร่วมงานเกิดความอิจฉา ให้ระวังเรื่องอารมณ์ในการทำงาน ต้องควบคุมอารมณ์และพยายามวางตัวให้ดี หรือใครที่กำลังเรียนมีเกณฑ์ได้ไปเรียนต่อต่างประเทศ และมีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือ

การเงิน ให้ระวังเรื่องการโดนโกงเงิน หรือระวังคนใกล้ตัวชวนลงทุนที่มีความเสี่ยง แต่หากใครทำธุรกิจจะมีแรงซัพพอร์ทจากลูกค้า โดยเฉพาะธุรกิจอสังหาฯ และการเกษตร

ความรัก สำหรับคนโสด มีคนเข้ามาอยากรู้จัก แต่คุณอยู่ในช่วงที่ไม่อยากรู้จักหรือเริ่มต้นกับความสัมพันธ์ และมีเกณฑ์ที่คนเก่าจะกลับมา สำหรับคนที่มีแฟน ให้ระวังเรื่องการทะเลาะเบาะแว้งซึ่งกันและกัน หรือเปลี่ยนบรรยากาศในการทำกิจกรรมอื่นๆ ร่วมกัน

สุขภาพ สุขภาพโดยรวมแข็งแรงดี


ผู้ที่เกิดวันพุธ

ดูดวงวันเกิด มีนาคม  Zipevent

การงาน ช่วงนี้มีหลายเรื่องเข้ามา ทำให้คุณเกิดความไม่มั่นใจและส่งผลให้เกิดความกดดันในหน้าที่การทำงาน และอยู่ในช่วงที่มีโอกาสใหญ่เข้ามาให้คุณรีบคว้าเอาไว้ ทำให้ช่วงนี้รู้สึกเหนื่อยกว่าปกติ

การเงิน เป็นช่วงที่ใช้เงินเยอะ ‘เข้าเยอะออกเยอะ’ ส่วนใครที่ทำธุรกิจที่ได้เดินทาง เกี่ยวกับต่างประเทศจะทำให้ได้เงินดี และเงินจะเข้ามาจากการที่คุณศรัทธาในสิ่งศักดิ์สิทธิ์หรือสิ่งที่ขอเอาไว้

ความรัก สำหรับคนโสด ให้ระวังคนที่มีเจ้าของเข้ามาจีบ ให้ตัดสินใจให้ดี และช่วงนี้คุณมีเสน่ห์สุดๆ หากอยู่ในสถานะคนคุยอีกฝ่ายอาจจะยังไม่ชัดเจนกับคุณ สำหรับคนที่มีแฟน ช่วงนี้ความรักราบรื่น ไม่มีปัญหาให้ต้องทะเลาะกัน

สุขภาพ ให้ระวังเรื่องโรคทางเดินหายใจ โรคภูมิแพ้ และโรคหัวใจ


ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

ดูดวงวันเกิด มีนาคม  Zipevent

การงาน มีเกณฑ์ออกจากงานเก่าที่ทำอยู่ เพื่อไปเริ่มต้นสิ่งใหม่และอยากหาความท้าทาย ที่ทำให้ตัวเองประสบความสำเร็จ คุณเริ่มวางแผนอนาคต อีกทั้งคุณเองมองหาหน้าที่การงานที่ส่งผลต่อความมั่นคงกับคู่ชีวิตมากขึ้น

การเงิน การเงินมีติดขัดอยู่บ้าง แต่จะได้เงินโบนัสกลับมา มีการแบ่งเงินไปช่วยเหลือและทำบุญ เสริมให้ดีขึ้น มีคนอุปถัมภ์ให้ยืมเงิน ทำให้ช่วงปลายเดือนยังสามารถหมุนเงินใช้ได้

ความรัก สำหรับคนโสด ในช่วงนี้จะมีคนจากแดนไกลทักมาหา หรือต่างเชื้อชาติ ให้คุณลองเปิดใจ มีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์ได้ สำหรับคนที่มีแฟน ให้ระวังเรื่องความเข้าใจผิดหรืออย่าหูเบาจากคนอื่นที่มาใส่ร้ายในความรักของคุณ ควรเชื่อใจ หมั่นเติมเต็มให้กัน

สุขภาพ ให้ระวังเรื่องมีบาดแผล เช่น แผลฟกช้ำตามตัว เป็นต้น


ผู้ที่เกิดวันศุกร์

ดูดวงวันเกิด มีนาคม

การงาน ช่วงนี้คุณเข้ากับลูกค้าได้ดี ใครที่ทำสายงานขายคุณมีเกณฑ์ปิดดีลได้เยอะ ส่วนใครที่ทำงานด้านสื่อสารและข้าราชการ จะมีเจ้านายเก่าดึงตัวกลับไปทำงาน และใครที่กำลังจะเริ่มทำธุรกิจ ช่วงนี้มีเกณฑ์ดวงรุ่งไปได้สวย

การเงิน คุณหาเงินเก่ง แต่ช่วงนี้มีเรื่องให้ต้องใช้จ่ายเงินค่อนข้างมาก ต้องระวังเรื่องการหยิบยืมเงินจากผู้อื่น แต่ในขณะเดียวกันก็มีผู้ใหญ่ที่สนิทหวังดียื่นเงินมาให้เรื่อยๆ

ความรัก สำหรับคนโสด มีเกณฑ์คนเข้ามามากกว่า 2-3 คน อาจจะยังไม่พบเจอคนที่ถูกใจ เพราะยังหวงความโสดที่ผ่านมา อยู่ในช่วงหาคนคุยเพื่อแก้เหงาเท่านั้น สำหรับคนที่มีแฟน อยู่ในช่วงที่ยังต้องปรับตัว เรียนรู้ และปรับนิสัยให้เข้าหากัน ลดการทะเลาะเรื่องไม่จำเป็น

สุขภาพ สุขภาพโดยรวมแข็งแรงดี


ผู้ที่เกิดวันเสาร์

ดูดวงวันเกิด มีนาคม Zipevent

การงาน การงานคงที่ ไปได้เรื่อยๆ ไม่ได้มีปัญหาในสายงานที่ทำอยู่ แต่อาจจะมีงานเล็กงานน้อยแทรกเข้ามาบ้าง ควรแบ่งเวลาและจัดสรรให้ดี ส่วนคนที่ทำธุรกิจส่วนตัวมีเกณฑ์เริ่มต้นไปได้ดี มีคนเข้ามาช่วยและสนับสนุนธุรกิจของคุณ

การเงิน การเงินราบรื่น มีใช้ไม่ขัดสน แต่อาจใช้จ่ายสุรุ่ยสุร่ายไปกับเรื่องเล็กๆ น้อยๆ ที่ไม่จำเป็น แต่โดยรวมคือเงินเข้ากระเป๋าตลอด และจะได้รับของขวัญชิ้นสำคัญจากคนใกล้ตัว

ความรัก สำหรับคนโสด มีเกณฑ์ที่จะชอบเพื่อนหรือคนอายุเท่ากัน ส่วนใครที่มีคนคุยช่วงนี้คุณคุยอยู่หลายคนเพื่ออยากตัดสินใจ สำหรับคนที่มีแฟน ความรักมั่นคงดี แต่อาจไม่ค่อยได้เจอกันด้วยสาเหตุเรื่องเวลา ทำให้ต้องหาเวลาเจอกันมากขึ้น

สุขภาพ ระมัดระวังเรื่องปัญหาเกี่ยวกับตา โรคออฟฟิศซินโดรม ควรหมั่นตรวจสุขภาพ


ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน ช่วงนี้ทำอะไรหลายอย่าง ต้องใช้หัวคิดค่อนข้างสูง จะมีงานวิ่งเข้าชนเยอะ ‘เอาตัวรอดได้ดี’ มีโอกาสที่ดี เป็นจังหวะที่ทำให้คุณพัฒนาตัวเอง แต่ถ้ามีหลายงานเกินไป อาจต้องปฏิเสธไปบ้าง เพื่อไม่ให้เหนื่อยและทำงานจนสุขภาพแย่ลง

การเงิน มีเกณฑ์ได้ซื้อรถหรือซื้อบ้าน มีช่องทางให้กอบโกยเงิน อาจหมดเงินไปกับเรื่องมงคลหรือเรื่องสายมูต่างๆ แต่โดยรวมการเงินยังดี! หากได้เงินมาควรรีบเก็บออมเงินไว้

ความรัก สำหรับคนโสด คุณมีเกณฑ์อยากจีบคนที่กำลังชอบอยู่ แต่ก็มีคนที่ชอบคุณเข้ามาหาคุณเช่นกัน ทำให้คุณอยู่ในช่วงสับสนอยู่บ้าง สำหรับคนที่มีแฟน ช่วงนี้ช่วยกันทำงาน เก็บเงิน มองเรื่องความมั่นคงและเรื่องแต่งงานมากขึ้น

สุขภาพ ให้ระวังเรื่องระบบย่อยอาหาร และอาจท้องผูกหรือท้องเสียได้


เป็นยังไงกันบ้างงง! หมอซิปทำนายครบทุกวันตั้งแต่ผู้ที่เกิดวันจันทร์ถึงอาทิตย์กับ ดูดวงวันเกิด มีนาคม 2566 เช็กวันของตัวเองแล้วเป็นยังไงบ้าง อย่างที่หมอซิปอยากบอกเสมอว่า เรื่องดวงเป็นเรื่องไม่เข้าใครออกใคร ใครสบายใจ อยากเตรียมตัวรับมือ และระมัดระวังการใช้ชีวิตให้มากขึ้น ก็สามารถดูเพื่อเป็นแนวทางได้ ปล. แต่เราต้องอยู่เหนือดวงให้ได้ อย่าไหลไปตามดวงน้า

วันนี้ซิปขอตัวลาไปก่อน เดือนหน้าจะเป็นยังไง

จะเปิดไพ่รายเดือนหรือรายวัน (เกิด) อย่าลืมติดตามได้ในวันที่ 1 เมษายน 2566 น้า


Follow us for more interesting content!

ฝากถึงพี่น้อง แฟนๆ ที่เคารพรักทุกท่าน ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย จิ้มๆ

Comments

comments

Author

Content Creator at Zipevent จบมนุษย์แต่ใจอยากเรียนนิเทศน์ เริ่มต้นสู่การเป็น Multi-task สายคอนเทนต์ ชื่นชอบแฟชั่น รักการแต่งตัว มีความสุขเวลาได้สร้างงานไลฟ์สไตล์ งานรีวิว งานพากย์เสียง พร้อมครีเอทเรื่องราวสนุกๆ ให้ติดหูคนอ่าน