Trending Now

ไม่ว่าจะวันหยุดไหนๆ หากใครที่กำลังมองหาที่เที่ยวพักผ่อนอยู่ ลองเปลี่ยนโหมดมาเช็คอิน 7 สวนสัตว์ใกล้กรุง กันดูไหม? เพราะสำหรับบางคนการไปเที่ยวเล่นเดินห้าง ทานอาหาร ไปคาเฟ่ อาจจะทำให้เริ่มรู้สึกเบื่อ แต่ถ้าได้ลองออกไปเที่ยวในพื้นที่ใกล้กรุง สไตล์ธรรมชาติ มีน้องสัตว์ มีต้นไม้ มีสิ่งมีชีวิตชีวาให้มอง แถมสามารถขับรถไปได้ภายในเวลาไม่กี่ชั่วโมงอีก อะไรจะดีขนาดนี้! ไม่รอช้าไปดูเลยดีกว่าจะมีสวนสัตว์ไหนที่เราอยากแนะนำบ้าง!

เรา : อยากเจอน้องเพนกวินจังเลย!

คุณพ่อ : ไปสิลูก อยากไปที่ไหนจิ้มพิกัดให้พ่อเลยนะ

Service: ก๊อกๆ สำหรับผู้จัดงานหรือใครที่กำลังมองหาตัวช่วยระบบจองที่นั่ง/จองบัตรออนไลน์ เพื่อเข้าชมสถานที่ต่างๆ อย่างเช่นสวนสัตว์อยู่ล่ะก็ บริการของเราก็พร้อมเสิร์ฟแบบจบ ครบ! ด้วยฟีเจอร์ Ticketing (ระบบขายตั๋ว/ขายบัตร) ใครที่กำลังมองหาตัวช่วยระบบจองที่นั่ง สามรถติดต่อเข้ามาได้เลย


1. ซาฟารีเวิลด์ (กรุงเทพฯ)

ที่ตั้ง 99 ถ.ปัญญาอินทรา เขตคลองสามวา กทม.

เวลาเปิด-ปิด 09.00 – 17.00 น.

ราคาบัตร ราคา 2 โซนรวมกัน = ผู้ใหญ่ 750 บาท / เด็ก 650 บาท (***โซน Marine Park = ผู้ใหญ่ 600 บาท / เด็ก 500 บาท, โซน Safari Park = ผู้ใหญ่ 450 บาท / เด็ก 350 บาท)

รายละเอียด Safari World

สวนสัตว์ใกล้กรุง Zipevent

สวนสัตว์ใกล้กรุงที่แรกสุดฮิต สำหรับ Safari World จะแบ่งออกเป็น 2 โซนใหญ่ๆ คือโซน Safari Park ที่เป็นโซนสวนสัตว์เปิดให้เข้าชมฟีลทุ่งหญ้าแอฟริกา เราสามารถขับรถส่วนตัวเข้าไปข้างในได้เลย ส่วนอีกโซนเป็น Marine Park ซึ่งเป็นโซนที่จะมีสัตว์น่ารักๆ รวมถึงมีการจัดแสดงความสามารถพิเศษของสัตว์ชนิดต่างๆ งั้นก็ไม่รอช้าตามไปเลย!


2. Sriayuthaya Lion Park (อยุธยา)

ที่ตั้ง 91 ม. 12 ต.หนองขนาก อ.ท่าเรือ จ.พระนครศรีอยุธยา

เวลาเปิด-ปิด 08.30 – 17.00 น.

ราคาบัตร ผู้ใหญ่ 100 บาท / เด็ก 50 บาท / เด็กเล็กเข้าฟรี (สูงไม่เกิน 100 ซม.)

รายละเอียด Sriayuthaya Lion Park – ศรีอยุธยา ไลอ้อน ปาร์ค

สวนสัตว์ใกล้กรุง Zipevent

ไปค่ะขยับไกลจากกรุงเทพอีกหน่อย ใครไปอยุธยาก็ต้องแวะ! งานนี้ไปชมความน่ารักของเหล่าสัตว์น้อยใหญ่ ภายในสวนสัตว์มีพื้นที่กว้างและแบ่งเป็นโซนต่างๆ อย่างโซนให้อาหารยีราฟ บ่อจระเข้ โดมนก โซนสัตว์เล็ก เป็นต้น นอกจากนี้ยังมีรอบโชว์พิเศษจากช้างและลิงอุรังอุตังด้วยจ้าาา รวมถึงกิจกรรมสนุกต่างๆ ให้เราถ่ายรูปคู่กับสัตว์ ให้อาหารน้องๆ นั่งรถม้า และอีกเพียบ!!!


3. Alpaca Hill (ราชบุรี)

ที่ตั้ง 357 ม.8 ต.สวนผึ้ง อ.สวนผึ้ง จ.ราชบุรี

เวลาเปิด-ปิด 09.00 – 18.30 น.

ราคาบัตร เริ่มต้น 290 บาท

รายละเอียด AlpacaHill

สวนสัตว์ใกล้กรุง Zipevent

ราชบุรีทัก! เปลี่ยนโหมดมาฟาร์มกันหน่อยจ้า ที่เที่ยวฟาร์มสัตว์สุดน่ารักให้ฟีลเหมือนสวนสัตว์เปิด ข้างในมีสัตว์หลากหลายชนิด ไม่ว่าจะเป็นอัลปาก้า เม่นแคระ นกฮูก จิ้งโจ้ สามารถเดินถึงกันได้หมด งานนี้เดินเข้าไปเล่น ถ่ายรูป ให้อาหารได้อย่างใกล้ชิดเลยน้า นอกจากนี้ยังมีมุมถ่ายรูปสวยๆ อีกเพียบ ใครชอบฟีลธรรมชาติต้องมา


4. สวนสัตว์เปิดเขาเขียว (ชลบุรี)

ที่ตั้ง 235 หมู่ 7 ต.บางพระ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี

เวลาเปิด-ปิด 08.00 – 17.00 น.

ราคาบัตร ผู้ใหญ่ 150 บาท / เด็ก 30 บาท / ข้าราชการ นักเรียน และนักศึกษา 70 บาท

รายละเอียด สวนสัตว์เปิดเขาเขียว Khao Kheow Open Zoo

สวนสัตว์ใกล้กรุง Zipevent

ตามมาด้วยอีกหนึ่งสวนสัตว์ใกล้กรุงเทพฯ ที่ยอดฮอตฮิตมากๆ จ้าา สำหรับสวนสัตว์เปิดเขาเขียว (ชลบุรี) เพราะที่นี่มีพื้นที่เยอะมาก ทางสวนสัตว์ก็มีบริการรถกอล์ฟและรถรางพานั่งไปชมสัตว์ตามจุดต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น โซนสัตว์แอฟริกัน โซนออสเตรเลีย โซนสัตว์ป่าเอเชีย และอื่นๆ ใครที่อยากเล่นกับสัตว์แบบใกล้ชิดที่นี่เขามีโซนสวนสัตว์เปิด แถมมีกิจกรรมให้ทำเยอะเลยค่ะ


5. Open Zoo Safari Park & Camp (กาญจนบุรี)

ที่ตั้ง 40/2 ม.5 ต.หนองกุ่ม อ.บ่อพลอย จ.กาญจนบุรี

เวลาเปิด-ปิด 09.00 – 17.00 น.

ราคาบัตร ผู้ใหญ่ 200 บาท / เด็ก 100 บาท (**ชาวต่างชาติ ผู้ใหญ่ 550 บาท / เด็ก 350 บาท)

รายละเอียด สวนสัตว์เปิด ซาฟารี ปาร์ค แอนด์ แคมป์ อ.บ่อพลอย จ.กาญจนบุรี

ใครชื่นชอบไปกาญต้องมาแวะที่นี่นะสำหรับ สวนสัตว์เปิด ซาฟารี ปาร์ค แอนด์ แคมป์ อ.บ่อพลอย คุณจะได้ใกล้ชิดกับสัตว์หลากหลายชนิด ที่นี่เป็นสวนสัตว์แห่งเดียวในโลกที่คุณสามารถโอบคอยีราฟได้! ใครมากาญฯ แล้วหาที่เที่ยวอยู่ ลองแวะมาที่นี่ก็ได้น้า


6. สวนสัตว์นครราชสีมา KORAT ZOO (นครราชสีมา)

ที่ตั้ง 111 หมู่ 1 ถ.ราชสีมา-ปักธงชัย ต.ไชยมงคล อ.เมือง จ.นครราชสีมา

เวลาเปิด-ปิด 08.00 – 17.00 น.

ราคาบัตร ผู้ใหญ่ 100 บาท / เด็ก 20 บาท

รายละเอียด สวนสัตว์นครราชสีมา KORAT ZOO

ตามมาด้วยจังหวัดที่เรียกว่าวิวดี ใกล้กรุงกับนครราชสีมาที่ KORAT ZOO ที่มีโซนชมน้องสัตว์เยอะมากๆ งานนี้อยากชวนคุณมาชมความน่ารักไร้เดียงสาของเจ้าเพนกวินกันได้ พร้อมโชว์พี่ๆ แมวน้ำ แล้วมาเกาะขอบดูความน่ารักกันเยอะๆ น้า


7. Swiss Sheep Farm (เพชรบุรี)

ที่ตั้ง อยู่ติด ถ.เพชรเกษม ก่อนถึงทางเลี้ยวเข้าชะอำ จ.เพชรบุรี (ตรงข้าม Santorini Park)

เวลาเปิด-ปิด 09.00 – 18.00 น.

ราคาบัตร ผู้ใหญ่ 50 บาท / เด็ก 30 บาท

รายละเอียด Swiss Sheep Farm

ตามมาที่สวนสัตว์สุดท้าย เป็นฟาร์มแกะแบบสวิสเซอร์แลนด์ ท่ามกลางหุบเขาแห่งความรักที่โอบล้อมเราอยู่ ด้วยสไตล์ยูโรคันทรีและธรรมชาติที่สวยงามของเมืองชะอำ จ.เพชรบุรี พร้อมพาเราเพลิดเพลินไปกับการขี่ม้าชมวิว เลี้ยงแกะ ท่ามกลางทุ่งหญ้า และสนุกเต็มอิ่มกับกิจกรรมมากมาย และโซนให้ถ่ายรูป!


มาเช็คอิน สวนสัตว์ใกล้กรุง กันเยอะๆ นะ!

Follow us for more interesting content!

ฝากถึงพี่น้อง แฟนๆ ที่เคารพรักทุกท่าน ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย จิ้มๆ

Comments

comments

Author

Content Creator at Zipevent จบมนุษย์แต่ใจอยากเรียนนิเทศน์ เริ่มต้นสู่การเป็น Multi-task สายคอนเทนต์ ชื่นชอบแฟชั่น รักการแต่งตัว มีความสุขเวลาได้สร้างงานไลฟ์สไตล์ งานรีวิว งานพากย์เสียง พร้อมครีเอทเรื่องราวสนุกๆ ให้ติดหูคนอ่าน