Trending Now

Zipevent | ดูดวงวันเกิด กุมภาพันธ์ 2566

ฤกษ์งามยามดี เพราะวันนี้เป็นวันที่ 1 กุมภาพันธ์ ต้อนรับเหล่าสายมูทั้งหลายทั่วประเทศไทย หมอซิปชวนเปิดไพ่ ดูดวงวันเกิด ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2566 แม่นที่สุด! เข้าสู่ปีใหม่กับการเริ่มต้นในเดือนกุมภาพันธ์ เริ่มตั้งแต่ผู้ที่เกิดวันจันทร์ – วันอาทิตย์ มาเช็กสิว่าราศีไหนจะปัง ราศีไหนต้องระมัดระวัง เพื่อดูว่าดวงชะตาของเราจะไปในทิศทางไหน และขึ้นลงอย่างไร (เช็กปฎิทินวันหยุด 2566)

พร้อมเปิดไพ่ ให้คุณได้เช็กครบทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็นด้านการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ ใครอยากรับมือและเตรียมตัวให้ทั้งเดือนกุมภาพันธ์นี้เป็นไปอย่างราบรื่นไปดูพร้อมกัน

(เริ่มตั้งแต่ผู้ที่เกิดวันจันทร์ – วันอาทิตย์)

เกิดวันไหนเช็กเลย!


ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน ช่วงนี้มีงานที่ต้องทำสองมือในเวลาเดียวกัน รวมไปถึงที่ทำงานของคุณอาจมีการปรับโครงสร้างอะไรบางอย่างที่ทำให้คุณได้รับผลกระทบไปด้วย หรือมีงานมาให้คุณแก้ไขอยู่เรื่อยๆ เช่นกัน ดังนั้นต้องมีสติกับสิ่งที่เจอแล้วจะผ่านไปได้ด้วยดี

การเงิน ต้องระวังค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับยานพาหนะ ทำให้เงินไหลออกไปแบบไม่ทันตั้งตัว ส่วนรายรับยังคงเข้ามาแบบปกติ แต่ไม่ได้มากนัก ทำให้ต้องวางแผนให้ดีขึ้น

ความรัก สำหรับคนโสด คุณอาจมีคนที่คารมดี รสนิยมดี จากทางไกลเข้ามาคุยด้วย แต่ก็จะเป็นการคุยแบบแก้เหงาไปก่อน สำหรับคนที่มีแฟน อาจต้องระวังความห่างไกลกัน หรือคนรักจะเข้ามาช่วยซัปพอร์ตเรื่องการเงินได้

สุขภาพ ระมัดระวังอุบัติเหตุเล็กๆ น้อยๆ ที่จะทำให้คุณต้องเจ็บตัว


ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน ถือเป็นช่วงที่ความสุขในการทำงานจะกลับเข้ามาหาคุณอีกครั้ง หลังจากที่เผชิญความเครียดมานาน เป็นช่วงที่ดวงการงานของคุณจะ ‘ฉายแววโดดเด่น‘ จนเข้าตาผู้ใหญ่ ทำให้เขาอยากมอบโอกาสดีๆ ให้กับคุณ

การเงิน ยังมีรายจ่ายค่อนข้างมากเข้ามาตลอด มีเรื่องให้คุณต้องเสียเงินอย่างปฏิเสธไม่ได้ ควรพยายามออมเงินและประหยัดให้ได้มากที่สุด เพราะอาจทำให้คุณหมุนเงินไม่ทันใช้

ความรัก สำหรับคนโสด จะมีคนเข้ามาและอาจมีคนที่ทำให้คุณรู้สึกถูกใจอยากสานต่อ สำหรับคนที่มีแฟน ในช่วงเดือนนี้ คุณกับคนรักต่างพยายามที่จะสร้างความมั่นคงในชีวิตด้วยกันทั้งคู่

สุขภาพ สุขภาพโดยรวมแข็งแรงดี


ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน คุณมีเกณฑ์ได้เริ่มทำอะไรใหม่ๆ หรือขยับขยายสิ่งที่ทำอยู่ นอกจากนี้อาจมีคนเข้ามาจ้างหรือเพิ่มเงินให้ หากใครที่กำลังหางานอยู่ ช่วงนี้อาจมีงานที่คุณไม่ถนัดเข้ามาให้ทำ

การเงิน คุณยังคงหาเงินเข้ามาได้เรื่อยๆ แต่ค่าใช้จ่ายของคุณก็มากด้วยเช่นกัน นอกจากนี้ต้องระวังค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับผู้ใหญ่ และต้องระวังปัญหาการเงินที่มีข้อกฎหมายเข้ามาเกี่ยวข้อง

ความรัก สำหรับคนโสด ยังไม่ใช่ช่วงที่ดีที่จะมีความรักสักเท่าไร หากคุณมีคนคุยอยู่ต้องระวังปัญหาเรื่องมือที่สามหรือความไม่เข้าใจกัน สำหรับคนที่มีแฟน ช่วงนี้คุณอาจน้อยใจคนรัก หรือคนรักอาจทำให้คุณเสียใจในเรื่องต่างๆ ได้

สุขภาพ ระวังเรื่องการเจ็บป่วยจากโรคเก่าๆ ที่กำลังจะกลับมา เพราะหักโหมงานมากเกินไป


ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน เป็นช่วงที่มีความลงตัวในเรื่องงาน สามารถแก้ไขหรือจัดการกับปัญหาต่างๆ ได้ดีมากขึ้น รวมถึงงานต่างๆ ที่กำลังรอคำตอบอยู่ก็จะได้ผลสรุป อีกทั้งมีผู้ใหญ่ในสายงานต่างให้ความช่วยเหลืออยู่ตลอด

การเงิน ช่วงนี้คุณจะสามารถหาเงินมาใช้จ่ายได้อย่างทันท่วงที แต่แลกมาด้วยกับการทำงานอย่างหนัก ถึงจะได้เงินเข้ามา และต้องแบ่งเวลาในการจัดสรรเงินเพิ่มขึ้น

ความรัก สำหรับคนโสด จะมีคนเข้ามาอยากรู้จัก อาจมีคนที่ทำให้คุณใจเต้นได้ และคุณเองก็อยากคุยกับเขาเช่นกัน สำหรับคนที่มีแฟน ในช่วงเดือนนี้ คุณกับคนรักต่างพยายามที่จะสร้างความมั่นคงในชีวิตด้วยกันทั้งคู่

สุขภาพ สุขภาพโดยรวมแข็งแรงดี


ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน งานของคุณจะเริ่มมีความกดดันมากขึ้น ต้องพบเจอกับงานหรือปัญหายากๆ ให้คุณต้องแก้ไข นอกจากนี้คุณต้องทำงานเกินเวลาหรือนอนดึกอยู่เสมอ อาจทำให้คุณรู้สึกเครียดภายในจิตใจไปอีกสักระยะหนึ่งได้

การเงิน คุณมีเกณฑ์ได้นำเงินเก็บออกมาใช้ แต่จะเป็นการใช้ไปกับเรื่องฟุ่มเฟือย หรือใช้ซื้อของต่างๆ ทำให้ช่วงนี้ต้องระวังเรื่องการเงิน แต่คุณจะยังคงหาเงินเข้ามาได้เรื่อยๆ มีใช้ไม่ขัดสน

ความรัก สำหรับคนโสด คุณอาจได้เจอกับคนที่อายุมากกว่าหรือคนต่างชาติเข้ามา ซึ่งมีท่าทีว่าจะจริงจังกับคุณอีกด้วย สำหรับคนที่มีแฟน ยังคงมีความสัมพันธ์และเข้าใจกันดี แต่อาจต้องระวังเรื่องความเอาแต่ใจของอีกฝ่ายเพิ่มมากขึ้น

สุขภาพ ระวังปัญหาเกี่ยวกับการปวดหลังเรื้อรัง


ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน คุณอาจได้ไปร่วมทีมใหม่ๆ ในการทำงาน หรือคุณอาจต้องทำงานหลายทางในเวลาเดียวกัน ทำให้ยุ่งมากเป็นพิเศษ รวมไปถึงต้องแยกแยะความคิดหลายอย่างจนไม่ทัน อาจทำให้งานเกิดความผิดพลาดได้

การเงิน เป็นช่วงที่ต้องใช้เงินเยอะ อาจใช้ไปกับเรื่องสุขภาพของคุณหรือคนในครอบครัว นอกจากนี้หากคิดจะลงทุนอะไรอาจจะยังขาดทุนอยู่ ต้องใช้เวลาถึงจะสามารถกลับมาอยู่ในจุดที่ดีขึ้นได้

ความรัก สำหรับคนโสด คุณมีเกณฑ์ได้เจอคนเข้ามาจากทางไกลหรือทางออนไลน์ได้ แต่เขายังไม่ได้มีความจริงจังเท่าไรนัก สำหรับคนที่มีแฟน ต้องระวังเรื่องของคำพูดให้ดี อาจมีการผิดใจกันได้ง่าย

สุขภาพ ระวังปัญหาเกี่ยวกับความเครียด ความกดดัน หรืออาจมีสิ่งต้องแบกรับ


ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน การงานดี มีความมั่นคง อาจเกิดปัญหาให้แก้ไขบ้างนิดหน่อย เมื่อแก้แล้วงานนี้จะกลายเป็นผลงานชิ้นใหญ่ของคุณ และยังเป็นช่วงที่คุณกำลังท็อปฟอร์มกับงาน มีงานเข้าเยอะ ‘ยิ่งรับงานยิ่งได้เงิน’

การเงิน ต้องระวังเรื่องค่าใช้จ่ายเพิ่มมากขึ้น เนื่องจากอาจมีค่าใช้จ่ายที่คาดเดาไม่ได้เข้ามาหลายอย่าง รวมไปถึงค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวกับครอบครัว บ้านเรือน ส่วนรายรับอาจมีชะงักไปบ้าง

ความรัก สำหรับคนโสด คุณอาจได้เจอคนที่เจ้าชู้เข้ามาและยังไม่พร้อมที่จะมีความสัมพันธ์ที่จริงจังกับใคร สำหรับคนที่มีแฟน ในช่วงนี้คนรักอาจไม่ค่อยมีเวลาให้คุณ ทำให้คุณรู้สึกว่าเข้าไม่ค่อยสนใจเท่าไรนัก

สุขภาพ สุขภาพโดยรวมแข็งแรงดี


เป็นยังไงกันบ้างงง! หมอซิปทำนายครบทุกวันตั้งแต่ผู้ที่เกิดวันจันทร์ถึงอาทิตย์กับ ดูดวงวันเกิด กุมภาพันธ์ 2566 เช็กวันของตัวเองแล้วเป็นยังไงบ้าง อย่างที่หมอซิปอยากบอกเสมอว่า เรื่องดวงเป็นเรื่องไม่เข้าใครออกใคร ใครสบายใจ อยากเตรียมตัวรับมือ และระมัดระวังการใช้ชีวิตให้มากขึ้น ก็สามารถดูเพื่อเป็นแนวทางได้ ปล. แต่เราต้องอยู่เหนือดวงให้ได้ อย่าไหลไปตามดวงน้า

วันนี้ซิปขอตัวลาไปก่อน เดือนหน้าจะเป็นยังไง

จะเปิดไพ่รายเดือนหรือรายวัน (เกิด) อย่าลืมติดตามได้ในวันที่ 1 มีนาคม 2566 น้า

เช็กสีเสื้อมงคลประจำปี 2566 เราอัปเดตมาให้แล้ว! (ดูสีเสื้อมงคลปี 2566)


Follow us for more interesting content!

ฝากถึงพี่น้อง แฟนๆ ที่เคารพรักทุกท่าน ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย จิ้มๆ

Comments

comments

Author

Content Creator at Zipevent จบมนุษย์แต่ใจอยากเรียนนิเทศน์ เริ่มต้นสู่การเป็น Multi-task สายคอนเทนต์ ชื่นชอบแฟชั่น รักการแต่งตัว มีความสุขเวลาได้สร้างงานไลฟ์สไตล์ งานรีวิว งานพากย์เสียง พร้อมครีเอทเรื่องราวสนุกๆ ให้ติดหูคนอ่าน