Trending Now

มาแล้วจ้า! เอาใจคนรักงานคราฟต์แบบสุดๆ กับพิกัด Workshop เทียนหอม ในกรุงเทพฯ ที่เพื่อนๆจะได้เข้าคอร์สลองทำเทียนหอมด้วยตัวเอง บอกเลยว่าได้ทั้งประสบการณ์ใหม่ๆ อัพสกิลตัวเองให้เป็นนักคราฟต์ และยังสามารถต่อยอดเป็นอาชีพเสริมหาเงินกินขนมแบบกรุบกริบได้ด้วยนะ ใครที่ชื่นชอบเทียนหอม อยากลองทำงาน DIY มาดูกันดีกว่าว่ามี Workshop เทียนหอม ที่ไหนน่าสนใจบ้าง!

Fickle.lifestyle

รายละเอียด: https://www.facebook.com/ficklelifestyle
โลเคชั่น: รัชดาภิเษกซอย 14

มาที่แรกเลยกับสตูดิโอเวิร์กช็อปที่ใครๆชาวกรุงเทพฯก็น่าจะรู้จัก นั่นก็คือ Fickle.lifestyle ทางสตูดิโอนี้จะให้เพื่อนๆทุกคนได้มาทำเทียนหอมด้วยตัวเอง ผสมกลิ่นที่ชอบด้วยตัวเอง เสร็จแล้วก็เอาเทียนหอมกลับบ้านไปได้เลย บอกเลยว่าเทียนหอมของเรามีชิ้นเดียวในโลกแน่นอนค่ะ ราคาก็แสนน่ารัก เพียง 490 – 1,190 บาท (ราคารวมอุปกรณ์ทุกอย่างแล้ว) เท่านั้นค่ะ

ขอขอบคุณ รูปภาพจาก Fickle.lifestyle

First Aid Kiss – House of Scents and Beauty

รายละเอียด: https://www.facebook.com/firstaidkiss.houseofscents
โลเคชั่น: ร้าน Thonglor Health สุขุมวิท55 (BTS ทองหล่อ ประตู 3)

มาต่อที่ร้าน First Aid Kiss สตูดิโอย่านทองหล่อ ที่ตั้งอยู่ในร้าน Thonglor Health สุขุมวิท55 การทำเทียนหอม Soy wax 100% ด้วยตัวเอง รอบนี้จัดโทนกลิ่นพิเศษมาให้เลือกมากกว่า 20 กลิ่น ในราคา 1,399 บาท อุปกรณ์ครบ! ดอกไม้แห้ง ของตกแต่งใช้ได้ไม่อั้นตลอดการ Workshop แอบกระซิบว่าได้รับฟรี เครื่องดื่ม + ขนม และของขวัญรวมแล้วมากกว่า 3,000 บาท ด้วยแหละ!!

ขอขอบคุณ รูปภาพจาก First Aid Kiss

Café Goer Studio

รายละเอียด: https://www.facebook.com/cafegoer.studio
โลเคชั่น: Cafe Goer Studio, สุขุมวิท ซอย 49/1

Café Goer Studio อีกสตูดิโอเวิร์กช็อปย่านทองหล่อ โดยเวิร์กช็อปทำเทียนหอมของที่นี่จะเน้นการเบลนกลิ่นหอม และเทคนิคการทำให้หน้าเทียนเรียบสวย หรือจะเป็นคลาสทำเทียนหอมรูปเค้ก ไอศกรีมก็มีนะ ทางร้านจะสอนการบีบครีม ผสมสีให้เหมือนขนมจริงเลยจ้า! ไม่มีพื้นฐานก็ทำได้ หากมากับเพื่อนหลายๆคน สามารถขอเป็น Private Class ได้ด้วยค่ะ ราคาจะอยู่ที่ 2,500 – 3,000 บาท ใครสนใจลองทักไปคุยกับทางเพจได้เลยค่า

ขอขอบคุณ รูปภาพจาก Café Goer Studio

pilipilicandles

รายละเอียด: https://www.facebook.com/pilipilicandlesth
โลเคชั่น: pilipiliandchubbyfriends (Mrt สถานีไฟฉาย ประตู 1)

มาต่อที่สตูดิโอ pilipilicandles ทำเทียนหอมไขถั่วเหลือง จำนวนคนละ 2 แก้วและ 2 กลิ่น ในราคา 1,090 บาท ไม่มีพื้นฐานสามารถสมัครเรียนได้ เพราะที่ร้านจะปูพื้นฐานใหม่เท่ากันหมดทุกคนค่ะ จะได้เรียนรู้ตั้งแต่เรื่อง กลิ่น, การใช้ wax และวิธีต่างๆเกี่ยวข้องกับเทียนหอม รวมไปถึงเรื่องการแชร์ธุรกิจการทำเทียนหอมเพื่อต่อยอดการทำธุรกิจค่ะ

ขอขอบคุณ รูปภาพจาก pilipilicandles

The Planteries

รายละเอียด: https://www.facebook.com/ThePlanteries
โลเคชั่น: The Planteries, รามคำแหง 24 แยก 20 (ซอย เดอะไนน์)

มาที่สตูดิโอสุดท้าย The Planteries ย่านพระราม 9 บอกเลยว่าสตูดิโอนี้เป็นการทำ Workshop เทียนหอมที่มีเอกลักษณ์มากๆ เพราะตัวเทียนหอมจะเป็นกลิ่นกัญชาค่ะ โดยจะมีกลิ่นให้เลือกเกิน 10 กลิ่นที่เบสมาจาก Marijuana, Terpene, OG Kush หรือจะ blend ใหม่ตามชอบก็ได้ค่ะ ราคาเพียง 399 บาท เท่านั้น ฟรี อุปกรณ์ตลอดการทำ Workshop และไอศกรีมมะยงชิด + เครื่องดื่มให้ทานด้วยค่ะ

ขอขอบคุณ รูปภาพจาก The Planteries

เป็นไงกันบ้างคะทุกคน กับ 5 Workshop สอนทำเทียนหอม ที่ทางเราแชร์ให้ มีคลาสไหนที่เพื่อนๆสนใจบ้างรึเปล่าน้าาา ส่วนเพื่อนๆสายคราฟต์ที่สนใจ Workshop ด้านอื่นลองกดอ่าน Blog ด้านล่างเพิ่มเติมได้เลยค่า

พิกัด Workshop อื่นๆ อ่านเลย


Follow us for more interesting content!

ฝากถึงพี่น้อง แฟนๆ ที่เคารพรักทุกท่าน ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย จิ้มๆ

Comments

comments

Author

No Music, No Life